Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Top 3 máy hủy tài liệu tốt nhất thương hiệu Bonsaii

May huy tai lieu thiết bị văn phòng chuyên dùng để cắt hủy bỏ các loại giấy tờ thành các mảnh vụn một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất, đây là công cụ giúp cho mọi văn phòng, công ty doanh nghiệp bảo mật thông tin hiệu quả nhất. 

Hiện nay có khá nhiều dòng máy hủy tài liệu khác nhau, trong số đó phải kể đến máy hủy tài liệu Bonsaii một trong số các thương hiệu máy hủy tài liệu được người dùng lựa chọn nhất. 

Top 3 máy hủy tài liệu tốt nhất thương hiệu Bonsaii

Máy hủy tài liệu bonsaii là gì?

Máy hủy tài liệu bonsaii được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến hiện đại được nhiều người dùng tìm kiếm nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy hủy tài liệu bonsaii đang ngày càng rộng rãi với mọi văn phòng. Thiết kế chắc chắn cùng với nhiều tính năng thông minh mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Đây chắc chắn sẽ là dòng máy mang lại nhiều hữu ích đến bạn đọc. 

Đặc điểm máy hủy tài liệu bonsaii

- Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản tiết kiệm diện tích.
- Bảo mật thông tin hiệu quả, độ tin cậy cao với đa dạng kiểu hủy như sợi, mảnh, vụn, siêu vụn.
- Là máy hủy tài liệu cao cấp có khả năng hủy đa dạng chất liệu tài liệu khác nhau.
- Nhiều tính năng thông minh khác như tự khởi động, chống kẹt, báo đầy... mang lại sự thuận tiện cho người dùng.
- Giá thành phải chăng, chế độ bảo hành tốt, ít hư hỏng. 

3 máy hủy tài liệu bonsaii bán chạy nhất hiện nay

Máy hủy tài liệu Bonsaii 3S16

Top 3 máy hủy tài liệu tốt nhất thương hiệu Bonsaii

Model Bonsaii 3S16 chắc chắn sẽ là giải pháp hữu hiệu cho việc hủy tài liệu, hủy giấy, thẻ card, CD … cho văn phòng của bạn. Với một văn phòng vừa và nhỏ thì máy hủy tài liệu bonsaii 3s16 là sự lựa chọn lý tưởng nhất để xử lý mọi công việc hủy giấy, hủy tài liệu … mang đên sự tiện lợi cũng như bảo mật an toàn thông tin tuyệt đối. Mọi tài liệu mà bạn muốn hủy sẽ được xử lý nhanh chóng với chiếc máy hủy bonsai chất lượng cao 3s16 này. Máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Máy hủy tài liệu Bonsaii 3S30

Model thứ hai thương hiệu máy hủy tài liệu bonsaii được người dùng ưa chuộng chắc chắn phải kể đến model Bonsaii 3S30, đây là dòng máy hủy công suất lớn, có thể hủy 18 tờ A4, dung tích thùng chứa rác hủy rộng 30 lít phù hợp cho những văn phòng có đông nhân viên thoải mái cho việc chứa giấy sau thời gian dài hủy, Bên cạnh đó, Máy hủy tài liệu Bonsaill 3S30 thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp. Máy hủy tài liệu dạng sợi, có thể hủy giấy, hủy đĩa CD, hủy ghim bấm, hủy thẻ tín dụng giúp bảo mật thông tin cho công ty.

Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16

Model cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến trong bài chính là Bonsaii 4S16, một trong các dòng máy hủy đang được ưa chuộng nhất hiện nay, là  giải pháp bảo mật thông tin hiệu quả cho văn phòng.  Máy hủy tài liệu Bonsaii 4S16 có thể hủy tài liệu bằng giấy, đĩa CD, ghim bấm, ghim kẹp, thẻ tín dụng, có khả năng hủy vụn tài liệu nhanh chóng với kích thước hủy 2 x 10mm nên đảm bảo độ an toàn cho dữ liệu. Có thể hủy được 6 tờ tài liệu A4 một lần. Đây là dòng máy hủy tài liệu chất lượng cao theo công nghệ của Đức. Hủy vụn mọi tài liệu đem đên sự bảo mật tối đa cho thông tin của cơ quan, doanh nghiệp.

Top 3 máy hủy tài liệu tốt nhất thương hiệu Bonsaii

Mua máy hủy tài liệu bonsaii ở đâu giá rẻ? 

Mua máy hủy tài liệu bonsaii ở đâu thì tốt? chắc hẳn đây là câu hỏi của đại đa số người dùng đang có nhu cầu mua máy hủy phải không nào? 
Đừng lo, ghé ngay siêu thị Hải Minh của chúng tôi. Cam kết mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm đều 100% chất lượng, giá tốt hàng đầu tại Việt Nam. Liên hệ ngay để được báo giá máy hủy giấy nhanh nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Địa chỉ các chi nhánh - trụ sở chính của chúng tôi: 


  • Trụ sở HỒ CHÍ MINH: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh  (ngã 4 chân cầu Sài Gòn )
  • Chi nhánh HÀ NỘI: Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân  (qua ngã 4 Nguyễn Trãi & Nguyễn Xiển )
  • HẢI PHÒNG (Trung tâm bảo hành):  863 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng  (Khúc gần Metro )
  • THANH HÓA (Trung tâm bảo hành):  523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa (ngã 3 đường sắt).

8 nhận xét:

  1. mình đang cần mua máy hủy giấy
    có thể tư vấn giúp mình không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Bonsaii một trong số các thương hiệu máy hủy tài liệu được người dùng lựa chọn nhất. may che bien thuc an gia suc

    Trả lờiXóa
  3. Thiết kế chắc chắn cùng với nhiều tính năng thông minh mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người dùng may thai chuoi

    Trả lờiXóa
  4. Bonsaii một trong số các thương hiệu máy hủy tài liệu được người dùng lựa chọn nhất. giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  5. Hiện nay có khá nhiều dòng máy hủy tài liệu khác nhau, trong số đó phải kể đến máy hủy tài liệu Bonsaii một trong số các thương hiệu máy hủy tài liệu được người dùng lựa chọn nhất. máy photo

    Trả lờiXóa
  6. rong số đó phải kể đến máy hủy tài liệu Bonsaii một trong số các thương hiệu máy hủy tài liệu . Máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  7. Là máy hủy tài liệu cao cấp có khả năng hủy đa dạng chất liệu tài liệu khác nhau máy chấm công Hà Nội

    Trả lờiXóa