Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Phân loại và báo giá máy hủy giấy theo pham vi sử dụng

Bảo mật là nhu cầu sống còn của mỗi doanh nghiệp vì vậy máy hủy giấy ra đời để hỗ trợ các văn phòng công ty tiêu hủy được giấy tờ quan trọng tránh bị lạc ra ngoài gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Việc sử dụng máy hủy giấy ở văn phòng hành chính, cơ quan nhà nước, ngân hàng hay các xí nghiệp sản xuất đều có yêu cầu khác nhau. Vậy trước khi mua thiết bị, tốt hơn hết là bạn cần biết cách phân biệt các loại máy hủy giấy để mua được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Phân loại và báo giá máy hủy giấy theo pham vi sử dụng

Phân loại và báo giá máy hủy giấy tốt nhất

Thị trường máy hủy giấy hiện nay rất đa dạng, nhiều hãng khác nhau song người ta thường chia phân loại máy hủy theo nhu cầu sử dụng bao gồm:

Máy hủy tài liệu cá nhân dành cho cá nhân, hoặc một vài người dùng với số lượng tài liệu cần hủy không nhiều. Giá những dòng máy hủy này giao động trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng

Máy hủy tài liệu dùng cho văn phòng, đây là loại máy được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay và nó cũng chiếm đại đa số các model máy hủy hiện có trên thị trường. báo giá máy hủy giấy này dao động từ 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng , phù hợp cho các văn phòng có số lượng hủy tài liệu trung bình. 

Máy hủy tài liệu công nghiệp là dòng máy hủy có công suất lớn, một số model  còn có khả năng chạy 24/24h liên tục. Đây là những mẫu máy hủy dành riêng cho các đơn vị chuyên làm dịch vụ hủy thuê, hoặc các công ty tổ chức có nhu cầu hủy tài liệu với số lượng lớn như  các văn phòng nước ngoài, công ty bảo hiểm, ngân hàng, cơ quan công an, tổ chức tín dụng...Những dòng máy hủy công nghiệp này có giá từ 15 triệu đến 60 triệu đồng.

Phân loại và báo giá máy hủy giấy theo pham vi sử dụng

Nên mua máy hủy giấy giá rẻ nào?

Vấn đề nên mua máy hủy giấy nào là tốt nhất, phù hợp nhất là điều mà hầu như ai cũng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên tiêu chuẩn “tốt” và “phù hợp” luôn có sự phân biệt giữa nhiều người dùng. Bạn nên tham khảo báo giá máy hủy giấy và các chức năng, thông số kỹ thuật của thiết bị. Rồi từ đó lựa chọn ra những model đạt và gần sát yêu cầu của mình nhất. So sánh mức giá và dựa trên nguồn tài chính hiện có thì bạn dễ dàng mua được máy chuẩn nhất rồi.

Địa chỉ phân phối máy hủy giấy tốt nhất?

Hiện nay máy hủy giấy giá rẻ, máy hủy giấy chất lượng cao và tất các sản phẩm, dòng máy hủy tài liệu, hủy giấy khác đều đang được phân phối độc quyền bởi siêu thị Hải Minh tại thị trường Việt Nam.

Để thuận tiện cho người tiêu dùng có thể tham quan mua sắm hiện nhà phân phối Hải Minh đã và đang xây dựng được một hệ thống đại lý phân phối chính hãng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước như:

Trụ sở Hồ Chí Minh: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh
Chi nhánh Hà Nội: Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân
Hải Phòng (Trung tâm bảo hành):  863 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng
Thanh Hóa (Trung tâm bảo hành):  523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Quý khách hàng hoàn toàn thuận tiện mua máy hủy giấy giá rẻ ở địa chỉ gần bạn nhất. Bạn có thể truy cập website của Hải Minh để biết thêm thông tin về sản phẩm và giá cả nhé. 

Xem thêm video giới thiệu model máy hủy giấy bán chạy nhất hiện nay:


Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450


5 nhận xét:

  1. mình cần mua 2 máy hủy tài liệu
    báo giá giúp mình với ạ

    Trả lờiXóa
  2. Vậy trước khi mua thiết bị, tốt hơn hết là bạn cần biết cách phân biệt các loại máy hủy giấy để mua được sản phẩm phù hợp với mình nhất. giá máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  3. Thị trường máy hủy giấy hiện nay rất đa dạng, nhiều hãng khác nhau song người ta thường chia phân loại máy hủy theo nhu cầu sử dụng bao gồm:
    bán máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  4. Máy hủy tài liệu công nghiệp là dòng máy hủy có công suất lớn, một số model còn có khả năng chạy 24/24h liên tục máy đầm dùi

    Trả lờiXóa
  5. Địa chỉ phân phối máy hủy giấy gia may dam coc tốt nhất?

    Trả lờiXóa