Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Tổng quan về máy đo độ ẩm nông sản chất lượng

Ngành nông nghiệp Việt Nam ngày càng được đổi mới với nhiều loại máy móc hiện đại và tiên tiến được đưa ứng dụng vào trong sản xuất nuôi trồng, góp phần tăng sản lượng. Đặc biệt là trong khâu bảo quản lương thực, thực phẩm các loại nông sản có sự xuất hiện của các loại máy đo độ ẩm nông sản đáp ứng được kịp thời nhu cầu của bà con nông dân.

Vậy máy đo độ ẩm nông sản là gì? rốt cuộc máy có những tính năng ứng dụng nổi bật như thế nào mà lại có ý nghĩa quan trọng như vậy đối với người dùng. Cùng tham khảo bài viết Tổng quan về máy đo độ ẩm nông sản chất lượng dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời cũng như lựa chọn hoàn hảo dành cho mình nhé!

Tổng quan về máy đo độ ẩm nông sản chất lượng

Máy đo độ ẩm nông sản là gì?

May do do am nong san là thiết bị đo chuyên dùng để xác định độ ẩm của các loại nông sản như các loại hạt ngũ cốc (lúa, thóc, gạo), ngô, cỏ khô, đậu nành, lúa mỳ…. một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Máy với thiết kế đơn giản, tiện lợi luôn mang lại kết quả đo nhanh chóng và chính xác nhất đến người dùng.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay tay tạo cho người dùng cảm giác an tâm, thoải mái và linh động trong sử dụng. Đèn số hiển thị chính xác điều kiện độ ẩm của nguyên vật liệu cần đo, qua đó giúp người sử dụng lập biểu đồ độ ẩm và theo dõi những thay đổi trong điều kiện chính xác và đáng tin cậy

Chức năng của máy đo độ ẩm nông sản:

  • Đo độ ẩm của thức ăn, cỏ khô, nông sản đóng kiện
  • Đo độ ẩm thông thường
  • Máy đo độ ẩm ngũ cốc (ngô, khoai, sắn) còn được sử dụng để kiểm tra độ ẩm ngũ cốc trong quá trình chuyển giao, mua bán, lưu trữ và gia công. Đây là một khâu vô cùng quan trọng để giữ được giá trị cho sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
  • Với một chiếc máy đo độ ẩm cầm tay đơn giản, chúng ta dễ dàng hoàn thành công việc này chỉ trong vài phút
Tổng quan về máy đo độ ẩm nông sản chất lượng

  • Nguyên lý cơ bản của các máy đo độ ẩm nông sản phần lớn là dựa trên độ dẫn điện qua lớp hạt ẩm hay điện dung của lớp hạt ẩm nằm giữa hai bản cực. Khi đo, hạt được nghiền và ép chặt giữa hai cực dẫn điện, tùy theo hạt ẩm nhiều hay ít mà độ dẫn điện khác nhau và được hiệu chỉnh qua số đo
  • Với sự ra đời của chiếc máy đo độ ẩm nông sản, đặc biệt là những thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền nông nghiệp công nghệ cao như Nhật Bản, bà con nông dân sẽ yên tâm canh tác và chờ đón những vụ mùa bội thu.
Liệt kê đến bạn đọc một số model máy đo độ ẩm nông sản đang được ưa chuộng nhất hiện nay như: Máy đo độ ẩm gạo TCVN-GM01, Benetech GM640, HMMD7822, HMMC-7825G, TigerDirect HMTK-100T...

Xem tham khảo thêm video giới thiệu chi tiết máy đo độ ẩm nông sản giá rẻ bán chạy nhất hiện nay:


Mua máy đo độ ẩm nông sản ở đâu giá rẻ?

Siêu thị Hải Minh địa chỉ đáng tin cậy cho bạn lựa chọn để mua máy đo độ ẩm nông sản tốt nhất hiện nay, gọi ngay hotline của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn báo giá nhanh nhất. Cam kết mang đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến mọi đối tượng khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Địa chỉ các chi nhánh - trụ sở chính của chúng tôi: 
  • Trụ sở HỒ CHÍ MINH: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh  (ngã 4 chân cầu Sài Gòn )
  • Chi nhánh HÀ NỘI: Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân  (qua ngã 4 Nguyễn Trãi & Nguyễn Xiển )
  • HẢI PHÒNG (Trung tâm bảo hành):  863 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng  (Khúc gần Metro )
  • THANH HÓA (Trung tâm bảo hành):  523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa (ngã 3 đường sắt)




5 nhận xét:

  1. dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời cũng như lựa chọn hoàn hảo dành cho mình nhé! may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  2. Cùng tham khảo bài viết Tổng quan về máy đo độ ẩm nông sản chất lượng dưới đây của chúng tôimáy đo độ ph

    Trả lờiXóa
  3. Đo độ ẩm của thức ăn, cỏ khô, nông sản đóng kiện máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa
  4. Nguyên lý cơ bản của các máy đo độ ẩm nông sản phần lớn là dựa trên độ dẫn điện qua lớp hạt ẩm hay điện dung Pa lăng xích

    Trả lờiXóa