Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Nên mua máy hút ẩm loại nào?

Máy hút ẩm chất lượng thiết bị với khả năng làm giảm độ ẩm, kiểm soát độ ẩm nhanh chóng và hiệu quả, các sản phẩm hút ẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các hộ gia đình và các các khu nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, nhà máy có diện tích lớn. Vậy nên mua máy hút ẩm loại nào? cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

 

Giới thiệu model máy hút ẩm bán chạy tại Hải Minh 

Máy hút ẩm loại nào tốt nhất? 

Bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm và đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy nào phù hợp và tốt nhất cho bạn. Với thị trường có không ít loại thiết bị xử lý ẩm khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, cùng tham khảo loại thiết bị hút ẩm phổ biến hiện nay: 

Máy hút ẩm dạng ngưng tụ 

Đầu tiên phải kể đến máy hút ẩm với kiểu ngưng tụ thường được gọi phổ biến với tên là máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình. Dòng máy có cấu tạo phức tạp bao gồm hệ thống dàn ngưng tụ, động cơ, quạt, máy nén khí, miệng hút khí, ống dẫn nước xả thải đồng thời có nguyên lý làm việc tương tự như các loại điều hòa.

Cơ chế hoạt động của máy hút ẩm dạng ngưng tụ đó là sau khi không khí ẩm bên ngoài được hút vào trong máy sẽ được hệ thống làm lạnh xử lý và ngưng tụ thành nước, lúc này toàn bộ nước sẽ được giữ lại và phần không khí sẽ được trả lại ra môi trường sau khi hơi ẩm đã được lọc hết.


Nên mua máy hút ẩm loại nào?
Thiết bị kiểm soát xử lý hiệu quả và an toàn 

Các dòng máy kiểu ngưng tụ khá đa dạng về sản phẩm, đa dạng công suất hoạt động từ loại nhỏ chỉ khoảng 10 lít/ngày cho đến các sản phẩm có công suất rất lớn lên đến 500 lít/ngày như máy hút ẩm công nghiệp


Máy hút ẩm bằng bánh Rotor hút ẩm

Tiếp đến là dòng máy hút ẩm bằng bánh Rotor, là dòng máy được cấu tạo từ bánh xe rotor hút ẩm hình tròn có kích thước cực lớn, trong đó bánh rotor hút ẩm lại được tạo ra từ các lớp xen kẽ và các tấm phẳng gấp nếp.

Cơ chế hoạt động của máy hút ẩm bằng Rotor hút ẩm tương đối đơn giản, khi lượng hơi ẩm không khí bên ngoài môi trường bị phần bề mặt của bánh Rotor hút vào sẽ được các chất làm khô Silica Gel giữ lại và đưa đến bộ phận khử ẩm, sau đó nước sẽ được giữ lại trong bình chứa còn hơi khô thì thoát ra ngoài để làm mát không khí.


Nên mua máy hút ẩm loại nào?
Nhiều model máy hút ẩm giá cạnh tranh tại Hải Minh 

Các dòng máy hút ẩm chạy rotor có công suất hoạt động khá nhỏ chưa tới 50 lít/ngày tuy nhiên với ưu điểm kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, độ chính xác cao. Đặc biệt, giá thành tương đối rẻ nên thường được sử dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm.

Hãy dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn cho mình dòng máy hút ẩm phù hợp nhất. Liên hệ hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh nhất. Với kinh nghiệm cung cấp máy hút ẩm nhiều năm nay cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, có chuyên môn luôn cố gắng mang đến lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng. 

Hải Minh còn là nhà cung cấp các dòng máy gia dụng chất lượng khác như: máy sấy thực phẩm, đèn bắt muỗi, máy hút bụi, máy chà sàn... 

8 nhận xét:

  1. máy hút ẩm với kiểu ngưng tụ thường được gọi phổ biến với tên là máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình . Bạn có thể tham khảo giá máy hàn mig hải minh của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  2. Bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm và đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy nào phù hợp và tốt nhất cho bạnmáy hút bụi dân dụng

    Trả lờiXóa
  3. Hãy dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn cho mình dòng máy hút ẩm phù hợp nhất giá máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  4. Đầu tiên phải kể đến máy hút ẩm với kiểu ngưng tụ thường được gọi phổ biến với tên là máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình máy thái chuối

    Trả lờiXóa
  5. Dòng máy có cấu tạo phức tạp bao gồm hệ thống dàn ngưng tụ, động cơ, quạt, máy nén máy in date giá rẻ

    Trả lờiXóa
  6. Cơ chế hoạt động của máy hút ẩm, máy phát điện gia đình dạng ngưng tụ

    Trả lờiXóa
  7. lúc này toàn bộ nước sẽ được giữ lại Pa lăng điện và phần không khí sẽ được trả lại ra môi trường

    Trả lờiXóa