Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Mua máy hủy giấy chất lượng trên toàn quốc

Bạn đang muốn mua máy hủy giấy tuy nhiên với thị trường biến động ngày càng phức tạp và xuất hiện quá nhiều dòng máy hủy giấy khác nhau và thật khó để tìm được cho mình máy hủy giấy chất lượng và địa chỉ mua máy uy tín phải không nào?

Đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình địa chỉ mua máy hủy giấy tốt nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! 

Mua máy hủy giấy chất lượng trên toàn quốc

Đôi nét về máy hủy giấy 

Máy hủy giấy ra đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các công ty xí nghiệp, các cá nhân trong việc bảo mật, tiêu hủy giấy tờ quan trọng của cơ quan mà không còn sử dụng nữa, chính vì vậy mà máy hủy giấy càng ngày càng được các chủ doanh nghiệp, các cá nhân có nhu cầu tìm kiếm, để ý tới để công việc bảo quản thông tin bảo mật của doanh nghiệp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đây là một thiết bị dùng để cắt giấy thành sợi,mảnh hoặc vụn hoặc siêu vụn. Máy hủy tài liệu có thể sử dụng để hủy giấy, sách, báo, hủy đĩa CD, hủy ghim, hủy USB, hủy thẻ nhớ... là thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng làm việc. Máy hủy giấy không chỉ để đảm bảo tính bảo mật cho tài liệu mà nó còn giúp thu gọn giấy tờ không cần thiết giúp văn phòng của bạn trở nên gọn gàng và sạch sẽ.

Máy hủy giấy có thể rơi vào một trong hai loại, tùy thuộc vào kiểu hủy của chúng mà có nguyên lý hoạt động khác nhau: 

- Thứ nhất, máy hủy giấy theo dạng sợi sẽ xử lý những tập tài liệu thành dạng sợi dài. Tức là khi bạn đưa một tờ giấy vào máy hủy, nó sẽ cắt tờ giấy đó ra thành khoảng 15-20 sợi dài. Loại máy hủy này có những lưỡi dao hình răng cưa được đặt song song trên một khung thép. các tập giấy sẽ bị cuốn vào trong máy trong khi những lưỡi dao này cắt chúng ra thành những sợi dài. Một vài nhà sản xuất máy hủy công nghiệp đã chế tạo ra những dòng máy hủy sợi công nghiệp có tốc độ hủy cao và có thể xử lý được một lượng lớn tài liệu.

- Thứ hai, máy hủy vụn, chúng có những lưỡi dao đặt chéo nhau và hoạt động một cách đồng bộ. Một chiếc đồng hồ cơ hoặc đồng hồ điện tử được gắn bên trong máy hủy để chắc chắn rằng những tập tài liệu được cuốn vào trong máy hủy với một tốc độ đều nhau, kết quả là những tập tài liệu đó sẽ được cắt thành những mảnh giấy nhỏ, có kích thước giống nhau. Máy hủy vụn thực sự hiệu quả và có mức độ hủy an toàn cao hơn máy hủy sợi, những tài liệu đã được hủy gần như không thể nào có thể ghép chúng lại với nhau.

Xem thêm video Hướng dẫn sử dụng máy hủy tài liệu MAGITECH TM-200CC đang được bán chạy nhất hiện nay: 



Như vậy, chắc hẳn bạn đã hiểu sơ qua về thiết bị này rồi phải không nào? 

Nếu bạn đang muốn mua máy hủy giấy giá rẻ ngay bây giờ thì nhanh tay hãy gọi ngay đến hotline của chúng tôi. 

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy hủy giấy chất lượng, chính hãng cam kết mang lại sự hài lòng đến khách hàng. 

Mua máy hủy giấy chất lượng trên toàn quốc

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy hủy tài liệu, chúng tôi tự hào luôn là nhà cung cấp thiết bị máy hủy tài liệu hàng đầu trên toàn quốc, được người tiêu dùng lựa chọn và tin cậy. Hiện nay chúng tôi có chi nhánh ở hầu khắp các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa... bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng chúng tôi để test máy hoặc liên hệ theo thông tin phía bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn mua được sản phẩm ưng ý với giá thành thấp nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Địa chỉ cửa hàng test kiểm tra máy: 
  • Trụ sở HỒ CHÍ MINH: 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh  (ngã 4 chân cầu Sài Gòn )
  • Chi nhánh HÀ NỘI: Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân  (qua ngã 4 Nguyễn Trãi & Nguyễn Xiển )
  • HẢI PHÒNG (Trung tâm bảo hành):  863 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng  (Khúc gần Metro )
  • THANH HÓA (Trung tâm bảo hành):  523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa (ngã 3 đường sắt)






5 nhận xét:

  1. Đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình địa chỉ mua máy hủy giấy tốt nhất chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi đối tượng khách hàng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
    máy băm cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một thiết bị dùng để cắt giấy thành sợi,mảnh hoặc vụn hoặc siêu vụn giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  3. Tức là khi bạn đưa một tờ giấy vào máy hủy, nó sẽ cắt tờ giấy đó ra thành khoảng 15-20 sợi dài máy đầm bàn chạy xăng

    Trả lờiXóa
  4. máy hủy vụn, chúng có những lưỡi dao đặt chéo nhau và hoạt động một cách đồng bộ may phat dien

    Trả lờiXóa