Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Cách chọn mua máy hủy giấy văn phòng giá rẻ

Máy hủy giấy được phân loại theo phạm vi sử dụng. Thường gồm máy hủy tài liệu văn phòng , máy hủy tài liệu công nghiệp và máy hủy tài liệu cá nhân. Hiện nay các dòng máy hủy tài liệu, hủy giấy dành cho văn phòng, cơ quan hành chính được tiêu thụ nhiều nhất. 

Vậy khi mua máy hủy giấy văn phòng cần dựa trên tiêu chí hay cơ sở nào để chọn được máy hợp lý nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, vì chắc chắn nó có thể giúp ích cho bạn.

Cách chọn mua máy hủy giấy văn phòng giá rẻ

Chọn mua máy hủy tài liệu dựa trên độ ồn khi hoạt động

Chắc hẳn không ai muốn chiếc máy hủy tài liệu của mình cứ hễ hoạt động là lại phát ra tiếng ồn khó chịu? Chính vì thế,  bạn cũng cần lưu ý đến điều này khi mua máy hủy tài liệu để tránh ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của người khác.

Nếu văn phòng bạn cần một không gian yên tĩnh để làm việc, bạn nên sử dụng loại máy hủy có độ ồn <50 dB để giúp văn phòng bạn luôn trong trạng thái yên tĩnh để có thể làm việc, tiếp khách hoặc trao đổi thảo luận với đồng nghiệp. Hoặc bạn có thể chọn những loại máy hủy tài liệu văn phòng có tiêu chuẩn châu  u luôn đảm bảo tiếng ồn không vượt quá 55 dB, đảm bảo không làm ô nhiễm tiếng ồn tại văn phòng của bạn.

Chọn mua máy hủy tài liệu có chế độ bảo hành tốt

Khi mua máy hủy tài liệu văn phòng của bất kỳ thương hiệu nào bạn cũng cần quan tâm đến chế độ bảo hành của chúng. Ngay cả một máy hủy tài liệu chất lượng tốt cũng có khả năng bị kẹt hoặc bị hỏng hóc sau một vài năm sử dụng. Lúc này, bạn sẽ cần đến các chế độ bảo hành tốt để chiếc máy của mình lại hoạt động như cũ.
Thông thường, các thương hiệu máy hủy tài liệu uy tín đều có các trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Ví dụ như máy hủy tài liệu Dino thường có chế độ bảo hành từ 1 – 2 năm nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy hủy tài liệu Dino.

Chọn mua máy hủy tài liệu phù hợp với khả năng tài chính

Tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của mình mà bạn chọn loại máy hủy tài liệu phù hợp chứ không nhất thiết cứ dùng máy nhiều tiền thì mới chất lượng. Bạn cũng có thể mua máy hủy tài liệu văn phòng giá rẻ để tiết kiệm cho mình, vì hiện nay có khá nhiều hãng máy rẻ mà chất lượng khá tốt.

Nếu bạn có từ 4-7 triệu thì có thể chọn máy hủy tài liệu Bingo hoặc máy hủy tài liệu Dino. Còn nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy hủy tài liệu cao cấp hơn thì có thể tham khảo máy hủy tài liệu Silicon, Nikatei hay Aurora,...

Trên đây là những yếu tố khi chọn mua máy hủy tài liệu, máy hủy giấy để bạn tham khảo và lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Cách chọn mua máy hủy giấy văn phòng giá rẻ

Mua máy hủy giấy ở đâu giá rẻ?

Tại sao các công ty, cơ quan, ngân hàng thường mua máy hủy tài liệu ở Hải Minh? Chính là vì giá máy hủy giấy ở đây rẻ, chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Qúa trình sử dụng lâu dài hiếm khi xảy ra hư hỏng hay mắc lỗi kỹ thuật gì. Đặc biệt Hải Minh luôn đồng hành với khách hàng trong sử dụng, bảo quản. Vì thế mỗi khi có vấn đề khách hàng đều được nhân viên hỗ trợ kịp thời, không ảnh hưởng đến công việc.

Với những lợi ích như vậy, tại sao bạn không liên hệ ngay với chúng tôi để mua hàng chất lượng giá rẻ? Bạn có thể truy cập qua địa chỉ website hoặc đến siêu thị để mua hàng trực tiếp nhé. Cam kết 100% chất lượng - chính hãng giá tốt nhất trên toàn quốc. 

Xem thêm video giới thiệu máy hủy giấy Aurora AS680SB model máy hủy giấy đang được ưa chuộng nhất hiện nay: 


Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

3 nhận xét:

  1. Hãy tham khảo bài viết dưới đây, vì chắc chắn nó có thể giúp ích cho bạn. máy tách hạt ngô

    Trả lờiXóa
  2. Hoặc bạn có thể chọn những loại máy hủy tài liệu văn phòng có tiêu chuẩn châu u luôn đảm bảo tiếng ồn không vượt quá 55 dB giá máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa