Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

5 lưu ý vàng cần nắm rõ khi vệ sinh máy hủy giấy chất lượng


Máy hủy giấy thiết bị văn phòng có ý nghĩa quan trọng đến người dùng, với khả năng bảo mật thông tin cao và hiệu quả đây chắc chắn là lựa chọn không thể thiếu đối với mọi văn phòng công ty, doanh nghiệp nào.

Để máy hủy luôn hoạt động tốt và làm việc hiệu quả thì chúng ta cần phải lưu ý vệ sinh máy móc thường xuyên, vậy bạn đã nắm được hết cách lưu ý khi vệ sinh máy hủy giấy chưa? Cùng tham khảo 5 lưu ý vàng cần nắm rõ khi vệ sinh máy hủy giấy chất lượng để đảm bảo kéo dài tuổi thọ máy hủy giấy của mình nhé. 
Các lưu ý không thể bỏ qua khi vệ sinh máy hủy giấy

5 lưu ý vàng cần nắm rõ khi vệ sinh máy hủy giấy chất lượng

Dưới đây là 5 lưu ý quan trọng trong việc vệ sinh máy hủy giấy giá rẻ mà bất cứ ai cũng cần phải nắm để máy hủy của bạn luôn hoạt động tốt nhất.

  • Khi tiến hành vệ sinh máy, thao tác đầu tiên là phải tắt máy và rút phích cắm ra khỏi nguồn điện để đảm bảo an toàn.
  • Không được sử dụng xăng dầu để làm sạch máy. Một vài trường hợp có thể dẫn đến các hư hỏng và chấn thương cho máy và người sử dụng. chỉ sử dụng các dầu bôi trơn theo thùng máy.
  • Làm sạch thùng rác thường xuyên và các mắt cảm biến của máy hủy với tăm bông hay vải mềm và các vị trí với nước tẩy rửa.
  • Loại bỏ các đối tượng rác ra khỏi các ổ trục vít. Chắc chắn đã được ngắt điện trước khi dọn máy và tránh va chạm mạnh. Bên cạnh đó, không để máy trong mỗi trường ẩm ướt và nhiệt độ quá cao…
  • Ngoài ra để đảm bảo an toàn khi sử dụng bạn nên chọn mua máy hủy tài liệu của những thương hiệu chính hãng, nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp.

Một số model máy hủy giấy nên mua hiện nay

Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon PS-526C

Đầu tiên phải kể đến model Silicon PS-516C, đây là dòng máy hủy công nghiệp với khả năng hủy vụn giúp bảo mật thông tin một cách tuyệt đối cho các doanh nghiệp khi sử dụng loại máy này để hủy. 

Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon PS-526C hủy các loại tài liệu một cách an toàn và nhanh chóng nhất với kích thước chỉ 2 x 18mm rất khó có thể lắp ráp lại đượcn như kích thước ban đầu. 

5 lưu ý vàng cần nắm rõ khi vệ sinh máy hủy giấy chất lượng


Công suất hoạt động mạnh mẽ, có thể hủy từ 200 đến 300 lần trong ngày, số tờ hủy tối đa 1 lần là 18 tờ a4. Thiết bị có kiểu huỷ vụn, có khả năng tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong, ngoài ra máy còn có chức năng trả ngược khi kẹt giấy rất tiện lợi cho người dùng. Ngoài hủy giấy ra, máy còn có khả năng hủy đĩa CD, thẻ tín dụng, hủy đinh kẹp, các loại ghim, thêm nữa máy còn có thể báo đầy khi thùng chứa giấy đã đầy. cùng một số chức năng thông minh khác… 

Với công suất hủy lớn khi sử dụng máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon PS – 526C giúp cho các doanh nghiệp hủy được số lượng tài liệu lớn trong thời gian ngắn mà không gây mất thời gian cho các công việc khác từ đó mang lại hiệu quả cho người sử dụng. 

Máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD

Dòng máy thứ hai, cũng đang rất được người dùng ưa chuộng đó là model Silicon PS-915LCD. Máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD khác với model PS-526C là hủy sợi nhỏ cắt chéo với kích thước 4x50mm. Đây là dòng máy hủy công nghệ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, thiết bị được điều khiển bằng màn hình cảm ứng LCD hiện đại. Máy có công suất hủy tối đa lên đến 15 tờ/ 1 lần, máy có chức năng tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong.

Máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD có dung tích bình chứa lớn tới 21 lít và có báo thùng rác đầy rất tiện lợi cho người dùng. Ngoài ra máy còn có khả năng hủy thẻ tín dụng, hủy đĩa CD, DVD, độ ồn hoạt động của thiết bị khá thấp chỉ có 56db, máy còn được trang bị thêm bánh xe tạo sự thuận tiện và dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm video hướng dẫn sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-650C cũng là một trong các model máy hủy giấy đáng mua nhất hiện nay: 


Mua máy hủy giấy ở đâu giá rẻ?

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy hủy giấy, máy hủy tài liệu chính hãng giá rẻ tốt nhất trên toàn quốc. Gọi ngay hotline để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng tốt nhất. Cam kết chính hãng, chất lượng, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh

Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp

Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139

Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778



Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

6 nhận xét:

  1. Bên mình có giao hàng tận nơi không? mình cần mua gấp máy hủy tài liệu
    cho công ty

    Trả lờiXóa
  2. với khả năng bảo mật thông tin cao và hiệu quả đây chắc chắn là lựa chọn không thể thiếu đối với mọi văn phòng công ty, doanh nghiệp nào. gia may bam co

    Trả lờiXóa
  3. Dưới đây là 5 lưu ý quan trọng trong việc vệ sinh máy hủy giấy giá rẻ mà bất cứ ai cũng cần phải nắm để máy hủy của bạn luôn hoạt động tốt nhất.
    mua máy cắt mỏ gà ở đâu

    Trả lờiXóa
  4. Cùng tham khảo 5 lưu ý vàng cần nắm rõ khi vệ sinh máy hủy giấy chất lượng để đảm bảo kéo dài tuổi thọ máy hủy giấy của mình nhé. may do do pH

    Trả lờiXóa
  5. Khi tiến hành vệ sinh máy, thao tác đầu tiên là phải tắt máy và rút phích cắm ra khỏi nguồn điện để đảm bảo an toàn đầm bàn

    Trả lờiXóa