Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Các bước làm sạch máy hủy tài liệu văn phòng


Giấy tờ sổ sách là những tài liệu quan trọng cần được lưu giữ, đặc biệt là các tài liệu quan trọng, chứa nhiều thông tin mật. Và để có thể bảo mật được các thông tin quan trọng đó, máy hủy tài liệu là thiết bị được lựa chọn hàng đầu bởi khả năng hủy bỏ các loại tài liệu thành vụn, sợi nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng để bảo quản máy hủy tốt, giúp máy hủy tài liệu văn phòng của bạn kéo dài tuổi thọ thì bạn cần phải thường xuyên làm sạch máy. Vậy bạn đã nắm được hết các bước làm sạch máy hủy tài liệu văn phòng chưa ? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé !


Một số ứng dụng quan trọng của máy hủy tài liệu văn phòng: 

· Bảo mật thông tin cao, ít rủi ro
· Bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí mua thùng rác và số lần phải đi đổ rác
· Ngăn chặn hành vi trộm cắp danh tính, các hình phạt tài chính một cách hiệu quả
· Giúp văn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn
· Máy hủy tài liệu giúp bạn an tâm hơn: Việc tiêu hủy các tài liệu quan trọng sẽ giúp bạn yên tâm hơn vì không cần phải lo lắng cách bảo quản hay giữ gìn các thông tin đó như thế nào cho an toàn, tránh rò rỉ ra bên ngoài. 


Các bước làm sạch máy hủy tài liệu Văn phòng: 

Nhằm giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị của bạn, dưới đây là một số bước làm sạch máy hủy tài liệu văn phòng

Bước 1: Rút phích cắm của máy hủy ra khỏi ổ điện, sau đó tháo hộp miệng cắt ở trên ra khỏi thùng giấy để dễ dàng vệ sinh cho máy. 

                            

Bước 2: Lật máy hủy và tháo tất cả các ốc vít

Bước 3: Tháo các bộ phận bảo vệ ra khỏi khe nạp giấy, sử dụng dao nhỏ để tháo nếu dùng tay không tháo ra được. 

Bước 4: Tháo vỏ máy ra khỏi máy để lộ lưỡi dao và kẹt giấy. Hãy cẩn thận - các lưỡi cắt của máy cắt rất sắc, có thể khiến bạn bị thương nếu không cẩn thận.

Bước 5: Lấy ra hết bất kỳ mảnh giấy hay vật bị mắc kẹt vào lưỡi dao. Nếu cần thiết, cảm thấy máy bị khô hãy nhỏ vài giọt dầu máy hủy tài liệu cho các dao cắt để bảo vệ máy hủy tài liệu văn phòng của bạn tốt nhất. 

Bước 6: Kiểm tra thùng rác, làm sạch và lắp lại vào máy, đậy vỏ máy lại và nhấn vào nút chống trượt giấy để đảm bảo máy đã được lắp lại như ban đầu. 




Trên đây là một số bước giúp bạn làm sạch máy hủy tài liệu văn phòng một cách nhanh chóng và đơn giản nhất, hy vọng bài viết mang lại thông tin bổ ích đến bạn đọc.

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là địa chỉ chuyên phân phối, cung cấp Sỉ & Lẻ các loại máy hủy tài liệu chính hãng, giá cạnh tranh và giao hàng trên Toàn quốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên cung cấp, phân phối các loại máy chính hãng cùng những chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín, tận tình chắc chắn Hải Minh sẽ làm hài lòng tất cả các bạn đến với Hải Minh. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH DVTM XNK Hải Minh
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778


5 nhận xét:

  1. Ngoài ra, nếu có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu, hãy xem ngay máy đóng sách

    Trả lờiXóa
  2. Nhằm giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị của bạn, dưới đây là một số bước làm sạch máy hủy tài liệu văn phòng. máy cân bằng laser

    Trả lờiXóa
  3. Vậy bạn đã nắm được hết các bước làm sạch máy hủy tài liệu văn phòng chưa ? cùng tham khảo bài viết trênmáy đo áp suất không khí đây nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Giúp văn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn may toi xay dung

    Trả lờiXóa
  5. Kiểm tra thùng rác, làm sạch và lắp lại vào máy toi xay dung

    Trả lờiXóa