Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

4 sai lầm có thể giết chết máy hủy tài liệu văn phòng của bạn

Máy hủy tài liệu với chức năng giúp bảo mật thông tin cho người dùng, thì thiết bị ngày càng phổ biến và rộng rãi, được đại đa số các công ty, doanh nghiệp đầu tư để mua  về sử dụng hàng ngày cho văn phòng của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng thiết bị này, vì vậy bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn 4 sai lầm phổ biến người dùng hay mắc phải có thể làm hỏng và giết chết máy hủy tài liệu của bạn.



Dầu máy hủy tài liệu: Rất nhiều người sử dụng máy hủy tài liệu không hay để ý đến vấn đề này, máy hủy tài liệu cần phải có dầu thì mới luôn hoạt động tốt được. Các bộ phận của thiết bị chuyển động đều nhờ đến dầu.

Khối lượng tiêu hủy quá nhiều: Có nhiều người sử dụng máy hủy
tài liệu bỏ quá nhiều lượng ghim và kẹp giấy, cùng với các cuộn giấy quá khổ cho vào máy để hủy. Điều này vô tình làm hư hỏng dao cắt, khiến cho máy hủy của bạn bị hư.

Sử dụng liên tục: Hãy chắc chắn rằng máy hủy tài liệu của bạn có thời gian nghỉ ngơi sau khi được sử dụng liên tục. Nhiều máy chất lượng thấp thường không được trang bị động cơ bảo vệ nhiệt và khi cho máy hoạt động liên tục như vậy có thể dẫn đến cháy nổ.



CD và Thẻ tín dụng: Không phải máy nào cũng có chức năng hủy được CD và các loại thẻ tín dụng, nhiều người dùng cứ thế bỏ vào máy để máy hủy các loại tài liệu này. Thật tai hại phải không nào? một số model máy hủy cao cấp mới trang bị thêm chức năng hủy đa dạng các loại chất liệu này. Khi mua bạn hãy kiểm tra thật kỹ, tránh trường hợp gây hư hỏng cho thiết bị văn phòng của mình.

Trên đây là một số sai lầm có thể khiến bạn giết chết chiếc máy hủy tài liệu văn phòng của mình, hy vọng rằng những lời khuyên  ở trên sẽ giúp bạn bảo quản được tốt chiếc máy hủy tài liệu của mình. 
Bằng cách làm theo các quy tắc đơn giản này, bạn có thể mở rộng kéo dài tuổi thọ của máy hủy tài liệu hơn rồi đấy.

Mua máy hủy tài liệu ở đâu ?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hủy tài liệu thì hãy nhanh tay tìm đến các địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng. Điển hình như Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là nhà chuyên cung cấp các loại máy hủy tài liệu giá rẻ, chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. 
Trung thành với phương châm “ Sản phẩm – Dịch vụ linh hoạt “ chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp với mục đích sử dụng mà bạn còn được hưởng các ưu đãi hấp dẫn cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh 
Uy Tín - Tận Tâm - Chuyên Nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778 

3 nhận xét:

  1. xem thêm các sản phẩm nổi bật khác của chúng tôi, thiết bị chuyên dụng cho ngành xây dựng Máy chà tường.

    Trả lờiXóa
  2. Hãy chắc chắn rằng máy hủy tài liệu của bạn có thời gian nghỉ ngơi sau khi được sử dụng liên tục Tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  3. Không phải máy nào cũng có chức năng hủy được CD và các loại thẻ tín dụng May toi dien mini

    Trả lờiXóa