Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Các bước vệ sinh máy in hóa đơn cực chuẩn


Máy in hóa đơn là một thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng, siêu thị nhằm dễ dàng thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đồng thời không gây nhầm lẫn cũng như chuyên nghiệp hơn. 



Các bước vệ sinh máy in hóa đơn cực chuẩn
Máy in hóa đơn dễ dàng thanh toán

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì chắc chắn máy in sẽ bị bám khá là nhiều bụi, cũng như chúng ta cần phải làm sạch máy. Để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị cũng như để máy hoạt động được tốt nhất, mang lại hiệu quả cao cho người dùng. 

Vậy bạn đã nắm được các bước làm sạch máy in hóa đơn chưa ? Hãy cùng Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh cùng tìm hiểu xem trong bài viết dưới đây nhé !

Các bước làm sạch máy in hóa đơn:

Bước 1: Mở đầu của máy in hóa đơn ra

Tắt nguồn, sau đó mở đầu máy in lên. Mở bằng cách nâng cửa đầu in lên. Cửa truy cập là một bảng điều khiển nằm trên đầu máy in nên dễ dàng mở ra khi bạn bấm vào nút giữ nó tại chỗ.


Các bước vệ sinh máy in hóa đơn cực chuẩn
Mở đầu máy in 


Sau khi mở tất cả, bạn có thể thấy đầu in, cuộn giấy, ruy băng mực và tất cả các thành phần khác của máy in hóa đơn tính tiền.

Bước 2: Hãy tháo khay giấy và băng mực ra. 


Tháo khay giấy ra để tránh ảnh hưởng đến đầu in cũng như gây cản trở khi bạn tháo đầu in ra. 



Tháo dải mực của máy bằng cách đẩy cần gạt ra đầu in. Vì đầu in bằng một mảnh kim loại được đặt ngay bên dưới đầu cắt nên bạn có thể dễ dàng nhận ra và xác định chính xác vị trí của nó trước khi tháo nó ra khỏi máy.

Xem thêm bài viết: ==> Máy chấm công thẻ từ có nên mua không ?

Bước 3: Bắt đầu vệ sinh đầu in

Hãy sử dụng dung dịch chà rửa có cồn (70% theo thể tích) để làm sạch đầu in. Bạn nên sử dụng tăm bông hoặc miếng vải nhỏ tẩm dung dịch để lau nhẹ lên đầu in, tránh tác động mạnh để tránh làm trầy xước đầu in của máy in hóa đơn.



+ Làm ẩm đầu tăm bông hoặc dẻ lau bằng dung dịch cồn vệ sinh.


+ Lau nhẹ đầu in một vài lần, sử dụng một lượng nhỏ vừa đủ.

Với các bước trên có thể giúp bạn loại bỏ bụi mực và cacbon tích tụ theo thời gian.

Các bước vệ sinh máy in hóa đơn cực chuẩn
Vệ sinh máy in hóa đơn

Bước 4: Gắn đầu in lại vị trí ban đầu

Sau khi lau chùi xong, chờ đầu in khô thì thay ruy băng mực và sau đó gắn đầu in lại vào máy in. Đầu in sẽ khớp vào máy nếu bạn đặt vào đúng vị trí ban đầu.
Bạn có thể thay thế các cuộn giấy và đóng nắp máy in.
Sau đó, thử bật máy in hóa đơn trở lại và kiểm tra máy bằng cách in thử một vài tờ hóa đơn để đảm bảo máy vẫn hoạt động bình thường.
Nếu bạn có máy in bằng nhiệt, chẳng hạn như máy in hóa đơn Star hoặc máy in mã vạch Toshiba, bạn sẽ cần phải thường xuyên lau chùi đầu in để đảm bảo rằng máy in luôn hoạt động tốt và mang lại hiệu quả công việc cao cho bạn.

Các bước vệ sinh máy in hóa đơn cực chuẩn
Máy in hóa đơn công cụ hữu ích cho mọi chủ kinh doanh

Máy in hóa đơn là công cụ hữu ích trong việc in hóa đơn, thanh toán cho khách hàng. Chính vì vậy, để máy luôn được sạch sẽ và hoạt động tốt nhất, hãy thường xuyên vệ sinh cho máy in của bạn. Hy vòng bài viết mang lại các thông tin bổ ích đến bạn đọc. 

Và nếu bạn đang có nhu cầu mua máy in hóa đơn, thì hãy nhanh tay gọi ngay đến chúng tôi, Siêu thị Hải Minh là nhà chuyên cung cấp máy in hóa đơn chính hãng cùng với giá tốt nhất trên thị trường, cam kết 100% chất lượng. Ngoài ra, Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh còn là nhà chuyên phân phối, cung cấp các loại hàng điện cơ, máy công, nông nghiệp, các loại máy xây dựng, thiết bị văn phòng, ngân hàng… chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất ! 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH DVTM XNK Hải Minh
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778




4 nhận xét:

  1. Bài viết hay lắm. Ngoài ra, nếu có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu, hãy xem ngay máy đóng sách

    Trả lờiXóa
  2. để máy luôn được sạch sẽ và hoạt động tốt nhất, hãy thường xuyên vệ sinh cho máy in của bạn máy tách ngô

    Trả lờiXóa
  3. Tắt nguồn, sau đó mở đầu máy in lên gia dam coc

    Trả lờiXóa