Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Tại sao nên sử dụng máy hủy tài liệu ?

Trong quá trình xử lý các công việc văn phòng tại mỗi một cơ quan, công ty, các tổ chức, lượng văn bản, giấy tờ bị lỗi hoặc không cần sử dụng đến mỗi ngày bị loại ra rất nhiều. Tuy nhiên, những loại giấy tờ đó trước đây đều chứa những thông tin quan trọng, bảo mật mà mỗi một tổ chức, cơ quan đó đều không muốn người khác đọc được. Tiêu hủy chúng bằng cách đốt lại không phải là một ý kiến hay, qua rất nhiều năm nghiên cứu, con người đã có thể cho ra đời một thiết bị có khả năng hủy mọi loại tài liệu không gây hại, mà cực kỳ an toàn và tất nhiên là tính bảo mật cao, đó chính là sử dụng máy hủy tài liệu.
Vậy bạn đã nắm rõ tại sao nên sử dụng máy hủy tài liệu chưa ?

Tại sao nên sử dụng máy hủy tài liệu ?

Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !
Máy hủy tài liệu là thiết bị văn phòng quan trọng, cần thiết đối với mọi công ty, doanh nghiệp. Với chức năng cắt hủy bỏ đa dạng các loại tài liệu thành các mảnh vụn bảo mật thông tin cao cho người dùng, 

Sau đây là một số lí do bạn nên sử dụng máy hủy tài liệu

Theo thống kế của Tổ chức chứng nhận TUVRheinland Việt Nam về vấn đề bảo mật thông tin; " Mỗi năm có trên 15.000 hồ sơ của các bệnh viện bị tìm thấy trong thùng rác, 30.000 mật khẩu của các tài khoản Internet bị công bố trên mạng, 25 người từ phòng phát triển kinh doanh của công ty này chuyển sang công ty đối thủ, các ngân hàng phải trả hàng triệu USD do bị tấn công vào hệ thống giao dịch nghiệp vụ và 300.000 số tài khoản tín dụng cá nhân bị trộm, một số bị công bố trên web..... "

Tại sao nên sử dụng máy hủy tài liệu ?
Máy hủy tài liệu có khả năng cắt hủy giấy tờ thành các mảnh vụn bảo mật thông tin cao

Tất cả những hậu quả này đều do việc hủy tài liệu không đúng cách dẫn đến tình trạng thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài, sử dụng máy hủy tài liệu sẽ là giải pháp tốt nhất cho văn phòng, công ty của bạn. 

Khi nhận được giấy tờ , tài liệu quan trọng. Sau khi xem xong hoặc đã sử dụng xong và không còn muốn sử dụng nữa, để hủy bỏ tài liệu đi tránh bị người ngoài lấy cắp thông tin, bạn thường hay ném chúng vào thùng rác hoặc là đốt đi. Những việc này vô tình dẫn đến các tác hại nghiêm trọng như: 

- Không bảo mật tốt thông tin của bạn một cách tuyệt đối
- Gây ô nhiễm môi trường, không khí nghiêm trọng.
- Gây mất thẩm mỹ cảnh quan, văn phòng làm việc bừa bộn với ngổn ngang sấp giấy tờ, tài liệu.
- Bất tiện và phiền phức khi xử lý với cách này.

Do đó, sử dụng máy hủy tài liệu chắc chắn sẽ mang lại sự thuận tiện nhất cho bạn. Vì vậy, mỗi một doanh nghiệp rất cần thiết nên đầu tư cho mình một chiếc máy hủy tài liệu để dễ dàng trong việc hủy bỏ giấy tờ quan trọng không còn sử dụng nữa. Mang lại hiệu quả bảo mật cao. 

Tại sao nên sử dụng máy hủy tài liệu ?
Máy hủy tài liệu có tốc độ hủy mạnh mẽ 

Lợi ích của việc sử dụng máy hủy tài liệu:

- Bảo mật thông tin tuyệt đối và hiệu quả cao: Sử dụng máy hủy tài liệu có thể hủy cắt các loại giấy tờ thành các mảnh vụn nhỏ, siêu nhỏ không thể lắp ghép lại được, từ đó giúp bảo mật thông tin cao.
- Sử dụng máy hủy tài liệu không làm ảnh hưởng đến không gian làm việc, đến môi trường, gọn nhẹ: Bạn chỉ cần cho tài liệu cần hủy vào máy là nó sẽ tự động hủy giúp bạn, bao gồm cả các loại ghim, kẹp, đĩa CD, DVD, thẻ card...

Chính vì các lợi ích vậy mà máy hủy tài liệu được xem là thiết bị quan trọng, trợ thủ đắc lực không thể thiếu đối với các văn phòng làm việc. Phục vụ nhu cầu không nhỏ trong việc tiêu hủy tài liệu cho các doanh nghiệp, các công ty , tổ chức...

Trên đây là một số chia sẻ về lí do tại sao bạn cần phải sử dụng máy hủy tài liệu, hy vọng bài viết mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu bạn vẫn còn đăng băn khoăn không biết nên mua máy hủy tài liệu ở đâu hoặc không biết nên mua máy hủy tài liệu loại nào tốt nhất thì hãy nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi nhé !
Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là nhà chuyên cung cấp các loại máy hủy tài liệu chính hãng, giá cạnh tranh nhất trên toàn quốc. Gọi ngay để được hỗ trợ tư vấn. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139


6 nhận xét:

  1. Bài viết hay lắm. Cảm ơn bạn nhé. Ngoài ra, bạn có kiến thức gì về máy ép plastic không? Chỉ mình với ạ?!

    Trả lờiXóa
  2. Mua ngay máy ép plastic chính hãng, giá rẻ nếu có nhu cầu nhé. Bài viết trên hay lắm.

    Trả lờiXóa
  3. Ngoài ra, nếu có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu, hãy xem ngay máy đóng sách

    Trả lờiXóa
  4. sử dụng máy hủy tài liệu chắc chắn sẽ mang lại sự thuận tiện nhất cho bạn. Vì vậy, mỗi một doanh nghiệp rất cần thiết nên đầu tư cho mình một chiếc máy hủy tài liệu để dễ dàng trong việc hủy bỏ giấy tờ quan trọng không còn sử dụng nữa. Mang lại hiệu quả bảo mật cao. khúc xạ kế đo độ ngọt

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi năm có trên 15.000 hồ sơ của các bệnh viện bị tìm thấy trong thùng rác Máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  6. sử dụng máy hủy tài liệu chắc chắn sẽ mang lại sự thuận tiện nhất cho bạn máy đầm cóc giá rẻ

    Trả lờiXóa