Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Vì sao cần phải có máy đo độ pH

Độ pH là giá trị biểu thị cho độ acid hay bazo của sản phẩm hoặc vật chất đó, nó là chỉ số biểu thị cho hoạt động độ của các ion hidro trong dung dịch.


Trên thang điểm từ 0 – 14 thì mức 14 là mức có bazo mạnh nhất, 7 là mức trung bình thường là nước cất, còn mức 0 là độ acid mạnh nhất. Nồng độ pH ảnh hưởng khá lớn đến đời sống sức khỏe của con người chính vì vậy mà để đảm bảo đo được nồng độ phù hợp cho các sản phẩm như sửa rửa mặt, hay độ pH cho các loại thực phẩm… vì vậy người ta thường dùng máy đo độ pH để xác định các nồng độ này. 

Máy đo độ pH là một trong những thiết bị rất quan trọng, một sản phẩm lý tưởng và thiết yếu cho các nhà đầu tư, những người dân nuôi trồng thủy hải sản, nuôi tôm cá, hay các bác nông dân muốn trồng cây ăn trái, rau củ trên môi trường đất.

Nếu như trước đây, người ta thường dùng giấy quỳ tím để đo độ pH trong nước, bằng cách dựa vào sự biến đổi màu sắc của giấy quỳ rồi đem so sánh với bảng màu để xác định độ pH của môi trường nước và môi trường đất, cách này tuy giá thành rẻ nhưng lại không đảm bảo độ chính xác thì ngày nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với máy đo độ pH rồi nhé !

Đa phần các loại máy đo độ pH có cấu tạo khá đơn giản, dễ sử dụng , với màn hình LCD hiển thị rõ ràng , dễ dàng đọc được kết quả cùng với bộ nhớ lưu trứ lên đến 40 lần đo, mang lại sự thuận tiện cho người dùng. 

Máy đo độ pH gồm có các loại:





- Máy đo pH cầm tay: Đây là dòng máy đo là được cải tiến mới về cách sử dụng và công nghệ. Với loại máy này, người ta dễ dàng thao tác một cách nhanh chóng do máy được thiết kế nhỏ gọn, vừa tay mà lại linh hoạt trong mọi thao tác. Đặc biệt thuận tiện cho di chuyển và không lo chiếm nhiều không gian làm việc.

- Máy đo pH để bàn: là thiết bị chuyên dùng trong các phòng thí nghiệm, với tính năng tự động hiệu chuẩn, tự động bù nhiệt và có thể đo được nhiều thông số hơn.

- Bút đo pH: rất gọn nhẹ, sử dụng năng lượng pin than hoặc pin sạc đều được. Máy này có khả năng nổi lên trên mặt nước là một đặc điểm rất tuyệt vời, sẽ giúp người dùng yên tâm hơn trong khi sử dụng , khi không cẩn thận đánh rơi nước ao, hồ…vẫn có thể tìm thấy được.
Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh cho người tiêu dùng. Mọi sản phẩm máy đo PH đều được bảo hành từ 12 -24 tháng.

Vì sao nên mua máy đo độ pH






Nồng độ pH ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, sức khỏe của con người chính vì vậy mà việc đầu tư một chiếc máy đo độ pH là điều hết sức cần thiết và quan trọng.


  • Máy được thiết kế rất nhỏ gọn, có các phím bấm rõ ràng, không gây khó khăn cho người dùng trong quá trình sử dụng và đặc biệt máy còn cho kết quả chính xác vô cùng nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian chờ đợi. 
  • Dòng máy như một trợ thủ đắc lực giúp con người giải quyết các vấn đề về độ ẩm, nồng độ pH, chỉ cần máy này là đủ, bạn không còn lo ngại đến sự sống của bản thân gia đình hay là cây trồng nữa. 
  • Vừa đơn giản vừa tiện lợi dòng máy công nghệ hiện đại phù hợp với mọi công việc, giúp đỡ những người dân nuôi trồng thủy hải sản, nuôi tôm cá, hay các bác nông dân muốn trồng cây ăn trái, rau củ trên môi trường đất.
  • máy đo độ pH bạn không phải dựa vào màu sắc của giấy quỳ tím để đo độ ph nữa, mà chỉ cần lấy một ít nước rồi đển cần đo vào nước đó để tiến hành đo, máy sẽ trả kết quả về cực nhanh, hiên thị trên màn hình LCD và chính xác tuyệt đối cho bạn.
  • Ngoài ra máy còn có công dụng rất quan trọng là dùng để đo pH của nước máy, nước sinh hoạt cho toàn người dân trên thế giới, đảm bảo cho mọi người, mọi nhà đều có nguồn nước sạch để dùng.



Trên đây là một số chia sẻ về lợi ích của máy đo độ pH, hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho bạn đọc. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ pH thì hãy nhanh tay ghé thăm Siêu Thị Hải Minh, đây là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp máy đo độ PH nhập khẩu chính hãng đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất.

Siêu Thị điện máy chính hãng Hải Minh tự hào là một trong các công ty chuyên nhập khẩu các loại: máy đo pH cầm tay, máy đo độ ph của nước, máy đo pH để bàn, máy đo ph đất ở các sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới: HORIBA, HANNA,...chính hãng.



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH DVTM XNK Hải Minh

Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139

Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426

Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778






4 nhận xét:

  1. Bài viết hữu ích lắm. Ngoài máy đo PH trên, bạn có thể sử dụng máy đo độ ẩm để nâng cao hiệu quả công việc, bảo vệ sức khỏe,...

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài ra, nếu có nhu cầu hoặc muốn tìm hiểu, hãy xem ngay máy đóng sách

    Trả lờiXóa
  3. Đa phần các loại máy đo độ pH có cấu tạo khá đơn giản, dễ sử dụng giá máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa