Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Thông số kỹ thuật chi tiết máy nén khí đầu liền bán chạy hiện nay

 Máy nén khí đầu liền từ khóa đang được tìm kiếm nhiều hiện nay, với khả năng cung cấp nguồn khí nén ổn định và liên tục mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Trong bài viết này, Hải Minh chia sẻ đến các bạn về thông số kỹ thuật chi tiết máy nén khí đầu liền bán chạy hiện nay. Cùng tham khảo nhanh nhé. 



Tham khảo thêm video máy nén khí Wing được ưa chuộng hiện nay 

Thông số kỹ thuật chi tiết máy nén khí bán chạy

Như bạn cũng biết, khi mua bất cứ một dòng sản phẩm, máy móc nào thì thông số kỹ thuật luôn đóng vai trò quan trọng và không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn hiểu về sản phẩm cần mua thì nhất định phải nắm được thông số kỹ thuật, từ đó mới có thể chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất. 

Ở đây, Hải Minh muốn giới thiệu đến các bạn đọc model máy nén khí đầu liền WING TM - 0.1/8-25L (2HP) đang được ưa chuộng và luôn nằm trong top đầu lượng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. 

Wing là thương hiệu máy nén của Việt Nam uy tín, chất lượng cao cấp. Máy hiện đại, sử dụng nguồn điện 220V an toàn và thân thiện, dung tích bình chứa khí lớn lên đến 25L thích hợp cho gia đình cũng như các doanh nghiệp hay các cửa hàng nhỏ lẻ... 


Thông số kỹ thuật chi tiết máy nén khí đầu liền bán chạy hiện nay


Thông số kỹ thuật chi tiết của máy như sau: 

- Hãng sản xuất: WING

- Model: TM - 0.1/8 -25L (2HP)

- Điện áp: 220V

- Công suất: 2 HP

- Lưu lượng: 100 lít/phút

- Áp lực: 8 kg/cm

- Dung tích bình chứa: 25 lít

- Màu sắc: đỏ.

Để được hỗ trợ chi tiết cũng như nhận được tư vấn mua máy nén khí tốt nhất hãy nhanh tay gọi ngay hotline 0902 787 139 - 0932 196 898, siêu thị Hải Minh nhà cung cấp, phân phối máy nén chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. 100% chính hãng, có chứng nhận về xuất xứ mang lại sự an tâm đến mọi đối tượng khách hàng. 

Hải Minh có giao hàng tận nơi trên toàn quốc, cam kết luôn cố gắng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. 


4 nhận xét:

  1. Nếu bạn muốn hiểu về sản phẩm cần mua thì nhất định phải nắm được thông số kỹ thuật, từ đó mới có thể chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất. may che bien thuc an gia suc

    Trả lờiXóa
  2. Máy cắt kim loại Plasma 100% chính hãng, có chứng nhận về xuất xứ mang lại sự an tâm đến mọi đối tượng khách hàng.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu bạn muốn hiểu về máy bơm mỡ cần mua thì nhất định phải nắm được thông số kỹ thuật, từ đó mới có thể chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn muốn hiểu về sản phẩm cần mua thì nhất định phải nắm được thông số kỹ thuật, từ đó mới có thể chọn được cho mình dòng máy giặt thảmphù hợp nhất.

    Trả lờiXóa