Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2020

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, mua máy phát điện ở đâu uy tín?

 Trong những trường hợp mất điện đột ngột hay những lần mất điện kéo dài thì máy phát điện là thiết bị “cứu cánh” rất tốt cho sinh hoạt gia đình hay hoạt động sản xuất. Tuy nhiên việc mua máy nào và mua ở đâu uy tín, dùng tốt, giá cả lại phải chăng thì không hẳn ai cũng biết.

Siêu thị Hải Minh, địa chỉ bán máy phát điện uy tín tại Bà Rịa – Vũng Tàu và toàn quốc

Siêu thị Hải Minh hiện có hệ thống cửa hàng trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam chuyên phân phối máy phát điện chạy xăng và dầu diesel của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Honda, Vikyno, Oshima, Denyo, Hữu Toàn, Elemax, Lutian… Bạn cần máy để sử dụng trong gia đình hay máy phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, quy mô công nghiệp tại Hải Minh đều đáp ứng.


Tham khảo thêm video máy phát điện bán chạy 2020

Ở khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu, Hải Minh khuyến khích bạn đến trụ sở Hải Minh Sài Gòn/Tp. HCM để xem máy, test thử và lựa chọn trực tiếp dòng máy phù hợp. Hoặc bạn có thể nhờ người thân đến xem và chọn mua giúp. Trong trường hợp khoảng cách di chuyển xa, chưa tiện để đi lại thì bạn có thể đặt hàng qua điện thoại, website hoặc kênh facebook, Youtube, Hải Minh vẫn sẽ giao hàng tận nơi tương tự như khi mua trực tiếp ở cửa hàng.

Địa chỉ mua máy phát điện tại Hồ Chí Minh: 24/5 đường Võ Oanh (đường D3 cũ),P.25,Q.Bình Thạnh - 0902 787 139 - 0932 196 898

Ưu điểm máy phát điện tại Hải Minh

Cam kết máy chính hãng và mới 100% là ưu điểm đầu tiên của tất cả sản phẩm tại Hải Minh. Thêm vào đó, máy phát điện ở Hải Minh còn sở hữu các ưu điểm nổi bật khác như:

+ Đa dạng chủng loại: máy chạy xăng, dùng dầu diesel, hàng nhập nguyên chiếc từ Nhật, Thái, hàng sản xuất liên doanh. Công suất, giá bán đa dạng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

+ Hiệu suất cao: hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để cung cấp những dòng máy đang được ưa chuộng, đáp ứng nhu cầu sử dụng, tối ưu chi phí mua máy lẫn chi phí tiêu hao nhiên liệu trong thời gian dài.

+ Máy mạnh, bền: động cơ mạnh mẽ, sản xuất theo công nghệ hiện đại của các hãng lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế, hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao.

+ Giá bán cạnh tranh: Hải Minh tự hào là một trong những hệ thống mang đến khách hàng các sản phẩm chất lượng với mức giá tương xứng và tốt hàng đầu thị trường.

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, mua máy phát điện ở đâu uy tín?

+ Giao hàng tận nơi: Hải Minh hỗ trợ từ tư vấn chọn hàng, giao hàng tận nơi, bảo hành, bảo dưỡng theo yêu cầu, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng. Mọi vấn đề thắc mắc chỉ cần liên hệ Hải Minh. Đối với các đại lý máy phát điện nhỏ lẻ, chưa có đội ngũ kỹ thuật riêng thì chưa thể làm được điều đó như ở Hải Minh.

3 bước chọn mua máy phát điện nhanh chóng, chính xác

Bước 1: xác định nhu cầu sử dụng, cộng tất cả công suất của các thiết bị điện cần sử dụng lại, sau đó chọn máy phát điện Honda có công suất lớn hơn 10 – 25% mức tổng bạn vừa cộng lại. Điều này giúp máy phát điện chạy khỏe, an toàn, không lo quá tải, cháy nổ.

Bước 2: khoanh vùng mức giá theo điều kiện kinh tế của bạn. Các máy hàng nhập nguyên chiếc ở Nhật sẽ có giá bán khá cao >10 triệu, các máy liên doanh thì có giá bán thấp hơn. Tất cả đều dùng tốt, độ bền ổn định. Khách hàng có thể liên hệ Hải Minh để hiểu chi tiết hơn.

Bước 3: lựa chọn thương hiệu, mỗi hãng luôn có một ưu điểm riêng. Dựa vào nhu cầu sử dụng của mình, chọn ra yếu tố cần thiết và quan trọng nhất mà bạn mong muốn để tìm ra thương hiệu đáp ứng yêu cầu đó.


Video giới thiệu chi tiết về model máy phát đang bán chạy hiện nay 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 Hải Minh để được giải đáp nhanh chóng nhé. Hy vọng bài viết Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, mua máy phát điện ở đâu uy tín? Mang lại nhiều thông tin hữu ích đến các bạn đọc. 

4 nhận xét:

  1. Trong trường hợp khoảng cách di chuyển xa, chưa tiện để đi lại thì bạn có thể đặt Máy cắt Plasma qua điện thoại, website hoặc kênh facebook, Youtube, Hải Minh vẫn sẽ giao hàng tận nơi tương tự như khi mua trực tiếp ở cửa hàng.

    Trả lờiXóa
  2. Đối với các đại lý thiet bi do do pH nhỏ lẻ, chưa có đội ngũ kỹ thuật riêng thì chưa thể làm được điều đó như ở Hải Minh.

    Trả lờiXóa
  3. thiết bị đo độ pH tất cả đều dùng tốt, độ bền ổn định. Khách hàng có thể liên hệ Hải Minh để hiểu chi tiết hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Hải Minh vẫn sẽ giao máy cắt cành tận nơi tương tự như khi mua trực tiếp ở cửa hàng.

    Trả lờiXóa