Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Máy xay giò chả 1kg giá bao nhiêu?

 Hiện nay thị trường bày bán khá nhiều dòng máy xay giò chả 1kg và các dòng máy khác khiến cho người mua hàng khá khó khăn trong việc lựa chọn cũng như bối rối về giá thành của sản phẩm. Máy có giá bao nhiêu? chất lượng hay không? hãy cùng tham khảo nhanh bài viết Máy xay giò chả 1kg giá bao nhiêu? dưới đây nhé. 

Máy xay giò chả 1kg giá bao nhiêu?

Thiết bị nhỏ gọn dễ dàng trong việc di chuyển 

Giá bán máy xay giò chả 1kg?

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy xay giò chả khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng như máy mini, máy gia đình, máy công nghiệp, máy xay 1kg, 2kg, 3kg, 4kg đến tận 10kg và hơn thế. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cho mình model máy phù hợp. 

Hiện nay, máy xay 1kg khá được người dùng lựa chọn bởi các tính năng thuận tiện mà sản phẩm mang lại, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển cũng như sử dụng và vệ sinh máy. Thích hợp dùng cho gia đình, các cá nhân hay cửa hàng sản xuất thực phẩm, quán ăn nhỏ lẻ với mức xay thịt nhỏ không quá lớn.

Giá bán hiện nay thường nằm trong khoảng từ 1.500.000 - 3.000.000 triệu đồng, tùy vào các tính năng hiện đại mà thiết bị sở hữu sẽ có mức giá cao thấp khác nhau. Tuy nhiên trung bình các máy nhỏ, mini thường rơi vào tầm giá đó.


Siêu thị Hải Minh có bán đa dạng các model máy xay giò chả chất lượng với giá tốt nhất. Máy mới 100%, có chứng nhận về nguồn gốc và xuất xứ. Giá cạnh tranh toàn quốc. Để được báo giá cũng như hỗ trợ tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ hotline  0902 787 139 - 0932 196 898, các nhân viên Hải Minh sẽ nhanh chóng liên hệ hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé. 

Và hiện chúng tôi cũng đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nghệ An, Vinh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hải Phòng... hãy liên hệ chi nhánh gần bạn nhất để trực tiếp mua hàng. 

3 nhận xét:

  1. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy hút bụi giặt thảmkhác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng như máy mini, máy gia đình, máy công nghiệp, máy xay 1kg, 2kg, 3kg, 4kg đến tận 10kg và hơn thế

    Trả lờiXóa
  2. bán máy cắt cành trên cao Thích hợp dùng cho gia đình, các cá nhân hay cửa hàng sản xuất thực phẩm, quán ăn nhỏ lẻ với mức xay thịt nhỏ không quá lớn.

    Trả lờiXóa
  3. máy xạc cỏ đẩy tay thích hợp dùng cho gia đình, các cá nhân hay cửa hàng sản xuất thực phẩm, quán ăn nhỏ lẻ với mức xay thịt nhỏ không quá lớn.

    Trả lờiXóa