Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Giá máy đo độ ẩm đất mới nhất tại Hải Minh

 Máy đo độ ẩm đất có thật sự hữu ích, có những loại nào và giá bán bao nhiêu, mua như thế nào thì đo chính xác và dùng bền, ít hư hỏng. Siêu thị Hải Minh sẽ cung cấp những thông tin bổ ích giúp người dùng nhất là bà con nông dân giải đáp những thắc mắc trên. Xem ngay bài viết Giá máy đo độ ẩm đất mới nhất tại Hải Minh dưới đây của chúng tôi. 



Video máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay 

Tại sao bạn cần có máy đo độ ẩm đất

Đất có tốt thì cây trồng hay thủy sản mới cho năng suất cao. Tính chất ẩm hay nồng độ pH của đất là hai đại lượng quan trọng quyết định năng suất nuôi trồng. Một chiếc máy đo độ ẩm sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng đất quá khô, quá ướt hay tính kiềm hoặc axit quá cao. Từ đó nông dân sẽ sớm có biện pháp khắc phục để canh tác tốt hơn.

Phạm vi ứng dụng của máy khá rộng, người dùng có thể dùng đo cho đất hay các vật liệu có tính chất tương tự, đất trồng lúa, hoa màu, cây cảnh hay đất đáy của ao hồ nuôi thủy hải sản. Giá bán và chủng loại của máy cũng khá phong phú, thích hợp với tất cả mục đích sử dụng từ phổ thông cho đến nâng cao.

Bảng giá máy đo độ ẩm đất mới nhất

Cùng xem qua giá máy đo độ ẩm đất mới nhất để có thêm lựa chọn cho mình nhé: 

+ Takemura DM-15 (Nhật Bản): 1.350.000

+ MP Kit-­406: 95.000.000

+ Extech MO750: 5.500.000

+ Lutron PMS 714: 4.500.000

+ Ronald Jack PH707: 1.400.000.

Mua máy đo độ ẩm đất nào tốt

Trên đây là danh sách các model Hải Minh đã chọn lọc căn cứ vào sự ưa chuộng của người dùng. Tuy có rất nhiều thương hiệu nhưng để dùng bền tốt và lại còn phù hợp túi tiền thì không nhiều sản phẩm làm được. Hải Minh sẽ điểm qua vài thông tin cơ bản để bạn nắm được ưu điểm của các model kể trên giúp bạn chọn mua máy chính xác, nhanh chóng hơn.

Takemura DM-15 (Nhật Bản) và Ronald Jack PH707

Cả 2 đều ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Máy cực kỳ bền, có phần thân làm từ nhựa chịu lực tốt, đầu dò bằng hợp kim không gỉ sét. Tích hợp 2 chức năng, đo pH 3 – 8 và đo độ ẩm đất 10 – 80%, dùng đồng hồ cơ, độ chính xác cao. Điều khiển tất cả chỉ thông qua một nút bấm, thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, có thể thao tác chỉ bằng một tay, thuận tiện mang theo.



Video chi tiết về sản phẩm 

Extech MO750 và Lutron PMS 714

Đây là 2 dòng máy đo độ ẩm điện tử cao cấp chỉ chuyên một chức năng là đo độ ẩm cho đất. Dải đo của máy trong mức 0-50%, độ phân giải chi tiết đến 0.1%. Như vậy người dùng có thể theo dõi rất sát sao tính chất ẩm của đất trồng, dù có một thay đổi rất nhỏ thì cũng có thể kịp thời nắm được. Extech và Lutron thậm chí còn nhỏ hơn Takemura và Ronald Jack, đầu dò dài hơn và có thể tháo rời thành 2 đoạn để mang theo hay cất giữ rất thuận tiện. Máy dùng màn hình điện tử hiện đại và trực quan, tự làm tròn chính xác và hiển thị thông số rõ ràng. Bảo hành chính hãng 12 tháng.

Lưu ý khi sử dụng

Là thiết bị sử dụng khá đơn giản nên người dùng chỉ cần lưu ý 3 điểm chính sau đây để cho ra kết quả đo chính xác nhất.

+ Kiểm tra đất trước khi đo, nếu khô quá thì nên cho ít nước và chờ khoảng 20 – 30 phút.

+ Phần đầu dò của máy có ký hiệu các vòng tròn màu sắc, cần cắm cho đất ngập đến các vạch tròn đó.

+ Sau khi đo xong một vị trí đất thì cần lau sạch đầu dò rồi mới tiếp tục đo vị trí khác.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản và cần thiết nhất để bạn hiểu hơn về máy đo độ ẩm đất. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn chọn mua máy, bạn có thể liên hệ Siêu thị Hải Minh để được giao hàng chính hãng, giá tốt tận nơi. 


Thông tin liên hệ: 

Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-am-dat.html

Hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898 

3 nhận xét:

  1. Một chiếc máy giặt thảm phun hút sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng đất quá khô, quá ướt hay tính kiềm hoặc axit quá cao

    Trả lờiXóa
  2. Phần đầu dò của thiet bi do phcó ký hiệu các vòng tròn màu sắc, cần cắm cho đất ngập đến các vạch tròn đó

    Trả lờiXóa
  3. máy cắt cành trên cao sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng đất quá khô, quá ướt hay tính kiềm hoặc axit quá cao

    Trả lờiXóa