Thứ Hai, 21 tháng 12, 2020

6 lưu ý nên biết khi sử dụng máy xay giò chả gia đình

 Máy xay giò chả gia đình được sử dụng nhiều hiện nay bởi những tính năng nổi bật mà thiết bị mang lại. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn 6 lưu ý nên biết khi sử dụng máy xay giò chả gia đình. Cùng tham khảo nhanh nhé. 


Vài điểm buộc phải lưu ý khi sử dụng máy xay giò chả 

Bất kỳ một thiết bị nào, trong quá trình sử dụng để máy được bền lâu, kéo dài tuổi thọ thì bạn cần phải nắm vững một vài lưu ý bắt buộc, máy xay giò chả cũng vậy, cùng xem 4 lưu ý quan trọng dưới đây để đảm bảo thiết bị của bạn luôn hoạt động tốt nhất nhé:

- Hãy đảm bảo đã bỏ thực phẩm cần xay vào bên trong máy rồi hãy vận hành máy, không vận hành cùng lúc bỏ thực phẩm cần xay vào máy. 

- Khi máy xay giò chả đang hoạt động, không dùng tay hoặc các vật lạ để lấy thực phẩm, cần có người giám sát khi cho máy chạy. 

- Ngắt điện sau khi đã hoàn thành mẻ xay, sau đó hãy vệ sinh máy. Lưu ý vệ sinh sạch sẽ lưỡi dao. các bộ phận khác của máy. 

- Không để máy tiếp xúc trực tiếp với nước, đặc biệt là động cơ. Hãy sử dụng khăn ướt, ẩm, bàn chải mềm hoặc bọt biển để lau chùi máy. 

- Nếu quanh máy xuất hiện các vết gỉ với quầng thâm đó là dấu hiệu cho biết sở hữu phân tử sắt tự do bám vào bề mặt của máy. Hãy làm ướt chỗ ấy bằng dung dịch a-xít nitric 10%, vết gỉ sẽ biến mất.

6 lưu ý nên biết khi sử dụng máy xay giò chả gia đình

- Lớp bảo vệ chỉ hoạt động hiệu quả lúc có ô-xy. vì vậy, bạn đừng bảo quản máy ở môi trường yếm khí hoặc không thông thoáng.

Như vậy, trên đây là những lưu ý bắt buộc bạn cần nắm vững trong quá trình sử dụng máy xay chất lượng. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc liên quan hay đang có nhu cầu mua máy xay giò chả thì nhanh tay liên hệ siêu thị Hải Minh, địa chỉ uy tín hàng đầu toàn quốc cung cấp đa dạng các dòng máy gia dụng, thiết bị bếp chất lượng, giá tốt nhất trên toàn quốc. Cam kết máy mới, bền 100%, giao hàng tận nơi, bảo hành uy tín mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho mọi khách hàng. 

- Hồ Chí Minh: 0932196898

- Hà Nội: 0918486458

- Đà Nẵng: 0962986450

- Hải Phòng: 0868227775

- Thanh Hóa: 0963040460

- Vinh: 0969581266

- Cần Thơ: 0938704139

1 nhận xét:

  1. Nếu quanh máy xuất hiện các vết gỉ với quầng thâm đó là dấu hiệu cho biết sở hữu phân tử sắt tự do bám vào bề mặt của máy máy cắt mỏ gà tự động

    Trả lờiXóa