Thứ Ba, 9 tháng 6, 2020

Địa chỉ chuyên phân phối đèn diệt muỗi chất lượng?

Đèn diệt muỗi chất lượng là loại đèn được thiết kế đơn giản, dựa theo đăc tính thích hướng sáng của các loại côn trùng, dùng lưới điện áp hay keo dính để tiêu diệt chúng. Hiện nay thiết bị được sử dụng khá rộng rãi trong các gia đình, nhà hàng, quán ăn. Để sản phẩm đảm bảo rõ nguồn gốc, chất lượng bạn nên tìm mua tại các địa chỉ phân phối chính hãng và có uy tín. Tham khảo nhanh bài viết Địa chỉ chuyên phân phối đèn diệt muỗi chất lượng? dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé. 


Video máy bắt muỗi bán chạy hiện nay 

Địa chỉ bán đèn diệt muỗi chất lượng 

Vậy ở đâu bán đèn diệt muỗi đảm bảo chính hãng? Có không ít người mua luôn phân vân vì vấn đề này, khi mà trên thị trường có đến hàng chục địa chỉ cung cấp thiết bị. Bạn chẳng cần quá lo lắng vì đã có Hải Minh, đơn vị lâu năm và có uy tín trên thị trường, chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị đèn đuổi bắt diệt muỗi, côn trùng chất lượng.


Tại sao chúng tôi gợi ý giới thiệu Hải Minh đến bạn? Bởi bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng khi mua tại đây, mà còn được hưởng lợi từ chính sách bán hàng đầy ưu đãi của công ty, cụ thể:

- Hỗ trợ bán hàng với giá tốt nhất.
- Hỗ trợ giao hàng tận nơi, đảm bảo nhanh chóng.
- Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn sử dụng hay xử lý lỗi hỏng từ nhân viên kỹ thuật.
- Chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo quy định.

Tại đây bạn có thể tìm thấy sản phẩm của các thương hiệu, từ trong nước như Đại Sinh đến các thương hiệu nhập khẩu như Mushipon. Nhân viên của Hải Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nếu quý khách khá phân vân vì không biết nên chọn mẫu nào cho phù hợp.

Và để tri ân khách hàng, Hải Minh luôn có những chương trình khuyến mãi ưu đãi về giá. Nên bạn sẽ có có cơ hội được mua đèn diệt muỗi, côn trùng với giá rẻ nhưng sản phẩm đảm bảo chất lượng chính hãng.

Dùng đèn tiêu diệt côn trùng loại nào tốt?

Các hãng từ Đại Sinh, KT, Mushipon hoặc Navilight đều rất đa dạng về mẫu mã và được đánh giá tốt hiện nay trên thị trường. Mỗi loại đèn đều có ưu – nhược điểm riêng, người dùng sẽ cảm thấy hài lòng khi chúng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của họ, nhưng phải đảm bảo chất lượng và có độ bền.

Đèn bắt diệt côn trùng DS-D82
Đại Sinh là một trong những thương hiệu nội địa được người tiêu dùng đánh giá. Không những đảm bảo về chất lượng mà giá của các sản phẩm cũng rất phải chăng, dao động trong khoảng từ vài trăm đến gần 5 triệu đồng.
Mẫu mã của hãng đa dạng bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu, chẳng hạn như model DS-D82 để sử dụng trong gia đình. Model này có khá nhiều ưu điểm như:
- Thiết kế đẹp, hiện đại, đơn giản.
- Bóng đèn có tuổi thọ.
- Khung nhựa bên ngoài đảm bảo an toàn về điện.
- Hiệu suất sử dụng tốt, tiêu diệt được muỗi và nhiều loại côn trùng.

Giá đèn bắt muỗi tốt nhất tại Hải Minh


Đèn bắt diệt côn trùng Navilight NP-2X15W-AL
Mẫu đèn có xuất xứ từ Malaysia cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để tiêu diệt côn trùng hay muỗi một cách hiệu quả. Bạn có thể tham khảo qua với Navilight NP-2X15W-AL, loại đèn sử dụng tia UV – A huỳnh quang để thu hút côn trùng và tiêu diệt chúng bằng điện áp. 

Vỏ ngoài bằng nhôm cao cấp với màng lưới bảo vệ bên ngoài giúp đảm bảo an toàn hơn. Bóng đèn có tuổi thọ lên đến 8.000 – 10.000 giờ, thay bóng cực kỳ đơn giản.Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất đáp ứng mọi tiêu chuẩn về chất lượng Iso 9001 – 2000/CE/GS/Rohs. Bạn có thể treo hay đặt lên tường vô cùng tiện lợi.

Hy vọng bạn sẽ chọn mua được dụng cụ diệt côn trùng phù hợp tại Hải Minh để bảo vệ sức khỏe được tốt hơn. Mọi thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ qua hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 , chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ tư vấn và báo giá đèn bắt muỗi đến bạn. 

7 nhận xét:

  1. Vỏ ngoài bằng nhôm cao cấp với màng lưới bảo vệ bên ngoài giúp đảm bảo an toàn hơn. khúc xạ kế đo độ ngọt

    Trả lờiXóa
  2. Bạn chẳng cần quá lo lắng vì đã có Hải Minh, đơn vị lâu năm và có uy tín trên thị trường, chuyên nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị đèn đuổi bắt diệt muỗi, côn trùng chất lượng.máy giặt thảm

    Trả lờiXóa
  3. Bạn có thể tham khảo qua với Navilight NP-2X15W-AL, loại đèn sử dụng tia UV – A huỳnh quang để thu hút côn trùng và tiêu diệt chúng bằng điện áp. may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  4. Tại sao chúng tôi gợi ý giới thiệu Hải Minh đến bạn? Bởi bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  5. Hỗ trợ giao hàng tận nơi, đảm bảo nhanh chóng May toi dien

    Trả lờiXóa
  6. Hiệu suất sử dụng tốt, tiêu diệt được muỗi và nhiều loại côn trùng. Tham khảo thêm máy đầm dùi tại đây.

    Trả lờiXóa