Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Vài dòng máy nén khí Pegasus phổ biến trên thị trường hiện nay

 Máy nén khí công cụ cung cấp nguồn khí nén ổn định, chất lượng cho người dùng. Là thiết bị điện cơ đóng vai trò quan trọng cho các hoạt động sống cũng như sản xuất của con người. Hiện thị trường có nhiều dòng máy nén khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao. Hãy cùng tham khảo bài viết vài dòng máy nén khí Pegasus phổ biến trên thị trường hiện nay để có thêm thông tin hữu ích cho mình nhé.

Vài dòng máy nén khí Pegasus phổ biến trên thị trường hiện nay
Máy nén khí Pegasus chất lượng lưu lượng khí nén ổn định

Dòng máy nén khí Pegasus phổ biến hiện nay 

Máy nén khí Pegasus không chỉ nhiều tính năng nổi bật mà sản phẩm còn đảm bảo về công suất hoạt động đa dạng cho người dùng lựa chọn, nhiều mẫu mã, kiểu máy khác nhau sẵn sàng phục vụ cho các nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau, cho từng lĩnh vực... như: 

- Máy nén khí Piston không dầu giảm âm: Đây là các dòng máy cho ra khí nén an toàn, sạch 100% không chứa dầu khá thích hợp cho các lĩnh vực nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo cần nguồn khí nén sạch 100% như các ngành nha khoa, y tế, sơn tĩnh điện, chế biến, đóng gói thực phẩm, đồ uống.... 

- Máy nén khí dầu có công suất đa dạng từ 1HP - 15HP, thậm chí lớn hơn hay các dòng 2 đầu, 4 đầu được ứng dụng rộng rãi cho nhiều ngành nghề với yêu cầu khí nén áp lực lớn. 

- Máy nén khí trục vít với công suất từ 7,5 KW - 75 KW thích hợp cho các ngành chế tạo, sản xuất, sửa chữa... với nhu cầu sử dụng khí nén ở lượng lớn và liên tục. 

- Máy nén khí mini với thiết kế nhỏ gọn sử dụng cho các cá nhân, hộ gia đình phục vụ các công việc đơn giản như bơm xe máy, xe đạp, ô tô riêng, các công việc vệ sinh, làm sạch nhà cửa... Ngoài ra, còn có các dòng máy nén chạy bằng dầu, bằng xăng.... 

Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn nên chọn cho mình dòng máy phù hợp. Để tham khảo nhiều model cụ thể hãy liên hệ siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên phân phối máy nén khí các loại với giá tốt nhất, 100% máy mới, chính hãng, có xuất xứ rõ ràng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Giá thành cạnh tranh, bảo hành lâu dài, giao hàng tận nơi, đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật tay nghề cao, chuyên môn, tận tâm, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. 

Thông tin liên hệ: 

Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-nen-khi.html

Hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898 

3 nhận xét:

  1. máy cắt mỏ gà tự động
    có công suất đa dạng từ 1HP - 15HP, thậm chí lớn hơn hay các dòng 2 đầu

    Trả lờiXóa
  2. Máy nén khí trục vít với công suất từ 7,5 KW - 75 KW thích hợp cho các ngành chế tạo, sản xuất, sửa chữa... với nhu cầu sử dụng khí nén ở lượng lớn và liên tục. may bam co

    Trả lờiXóa