Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

Tìm hiểu về cấu tạo máy xay giò chả chất lượng

 Máy xay giò chả chất lượng siêu thị Hải Minh là các dòng sản phẩm chất lượng, uy tín mang nhiều tiện ích cho người dùng. Đây là sản phẩm chuyên sử dụng cho các công việc xay thực phẩm như thịt, cá, tôm, cua... được ngon, mịn, nhuyễn giúp cho món giò chả truyền thống được ngon hơn. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ về cấu tạo của thiết bị này. Hãy cùng tìm hiểu về cấu tạo máy xay giò chả chất lượng qua thông tin bài viết dưới đây nhé. 

Tìm hiểu về cấu tạo máy xay giò chả chất lượng

Cấu tạo máy xay giò chả chất lượng 

Máy xay giò chả được cấu tạo bởi các bộ phận chính sau: 

- Cối máy làm giò 

Bộ phận được thiết kế bằng inox 304 hoàn toàn siêu bền bỉ, chống rỉ sét và ăn mòn hiệu quả. Vỏ 2 lớp với khoang trống bỏ đá ở giữa giúp làm mát giò, tránh giò bị chín do nhiệt sinh ra khi xay thịt. 

Thiết kế hình vòm giúp cho tốc độ cuộn đảo và quết giò nhanh hơn. 

- Động cơ máy 

Động cơ mạnh mẽ, siêu bền với độ bền cao, công suất hoạt động liên tục. 

- Lưỡi dao máy xay giò

Lưỡi dao máy xay giò chả khá chất lượng, sắc bén, xay thịt tốt, bền. Dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Đa dạng nhiều loại cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

- Chân đế máy

Chân đế được thiết kế bằng inox 201, có hệ thống trục, chốt nghiêng lật cối dễ dàng lấy giò sống ra, vên sinh cũng rất tiện. Bên cạnh đó, chân đế bọc đệm cao su chống trơn trượt, giảm rung lắc và độ ồn trong quá trình cho máy hoạt động. 

Trên đây là thông tin chi tiết về cấu tạo của máy xay giò chả, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Đặc biệt với những ai đang có nhu cầu tìm mua máy xay chất lượng, hiệu quả vượt trội. Nhanh tay liên hệ siêu thị Hải Minh nhà phân phối sỉ & lẻ đa dạng các dòng máy xay chính hãng, uy tín cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, đội ngũ nhân viên tận tâm, có chuyên môn. 

Hiện nay, Hải Minh đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Cần Thơ.... dễ dàng cho bạn mua hàng. 

- Hồ Chí Minh: 0932196898

- Hà Nội: 0918486458

- Đà Nẵng: 0962986450

- Hải Phòng: 0868227775

- Thanh Hóa: 0963040460

- Vinh: 0969581266

- Cần Thơ: 0938704139

Website: https://sieuthihaiminh.vn/may-xay-gio-cha.html

3 nhận xét:

  1. Vỏ 2 lớp với khoang trống bỏ đá ở giữa giúp làm mát giò, máy xạc cỏ giá rẻ tránh giò bị chín do nhiệt sinh ra khi xay thịt.

    Trả lờiXóa
  2. Thiết kế hình vòm giúp cho tốc độ cuộn đảo và quết giò nhanh hơn.

    máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  3. Bên cạnh đó, chân đế bọc đệm cao su chống trơn trượt, giảm rung lắc và độ ồn trong quá trình cho máy hoạt động. thiết bị đo độ pH

    Trả lờiXóa