Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Tại Đà Nẵng ở đâu bán máy photocopy giá tốt?

Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy photocopy với các thương hiệu như Ricoh, Toshiba,Canon, Sharp, Samsung…giá rẻ, đảm bảo uy tín và chất lượng. Nếu quý khách đang sinh sống tại Đà Nẵng và có nhu cầu mua máy photo, hãy đến với chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng nhất với sản phẩm và dịch vụ tại đây.

Sao in tài liệu, giấy tờ dường như là điều không thể thiếu trong cuộc sống, vì lý do đó mà thiết bị hỗ trợ thực hiện cho việc này như may photocopy được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Lựa chọn một mẫu máy sao phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng là điều mà bất kỳ người mua nào cũng quan tâm. Trước khi tìm hiểu về địa chỉ bán máy photocopy tại khu vực Đà Nẵng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về chức năng cơ bản của dòng máy sao chép, in ấn này nhé.

Tại Đà Nẵng ở đâu bán máy photocopy giá tốt?

Chức năng cơ bản của máy photo

Dù kích thước, kiểu dáng hay trọng lượng cùng các tính năng khác nhau, sản xuất bởi các thương hiệu khác nhau thì máy photocopy mini đều có sở hữu 3 chức năng quan trọng đó là: photo, in ấn, scan. 
- Chức năng photocopy: Photocopy thủ công một mặt, photocopy 2 mặt, photocopy 1 mặt.
- Chức năng Scan: Có thể scan một mặt hoặc 2 mặt.
- Chức năng in nội dung: In một mặt hoặc 2 mặt.
Ngoài những chức năng trên thì hiện nay các hãng sản xuất còn tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh, hiện đại khác để phục vụ yêu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng.

Địa chỉ mua máy photo chính hãng đáng tin cậy tại Đà Nẵng

Chỉ riêng thị trường tại Đà Nẵng đã có đến hàng chục đơn vị phân phối đủ các dòng máy photo nhưng Hải Minh luôn là điểm phân phối các sản phẩm máy in, máy photocopy có giá thành phải chăng, chất lượng được đảm bảo được các khách hàng tại đây tin tưởng lựa chọn. Lý do mà chúng tôi luôn được lựa chọn bởi:

- Chất lượng luôn được đảm bảo chính hãng, sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng.
- Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn sử dụng và các biện pháp khắc phục lỗi hoàn toàn miễn phí.
- Hỗ trợ giao hàng, vận chuyển lắp đặt tận nơi.
- Thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.


Tại Đà Nẵng ở đâu bán máy photocopy giá tốt?


- Giá máy photocopy phù hợp , nhiều mức giá khác nhau để người dùng chọn lựa.
- Chế độ bảo hành chu đáo, dài hạn, chăm sóc hỗ trợ sau khi mua hàng.

Luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, Hải Minh đã và đang không ngừng cố gắng để hoàn thiện hơn nữa dịch vụ để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng. 

==> Xem thêm: máy nén khí giá rẻ 

Một số mẫu máy photo phổ biến hiện nay nên tham khảo

- Ricoh Aficio MP 2001L: Là model mới của hãng Ricoh được đánh giá cao bởi không chỉ tiết kiệm điện năng,  tốc độ copy nhanh chóng 20 trang/phút, trang bị các tính năng hữu ích như copy, in mạng, Scan mạng, Fax, đảo 2 mặt bản sao, nạp và đảo bản gốc tự động…Máy hoạt động êm, tái chế mực thừa, hạn chế tác động đến môi trường.

Tại Đà Nẵng ở đâu bán máy photocopy giá tốt?

- Fuji Xerox S2520: Thiết bị có kiểu dáng vừa, gọn nhỏ, mẫu mã hiện đại, khay đựng giấy khá lớn, có khả năng làm việc đa nhiệm khi được tích hợp  tích hợp 3 tính năng in, photo, scan cùng chức năng Duplex(đảo mặt tự động). Đặc biệt, thiết bị có thể in đến 9000 bản in cho một lần đổ mực vô cùng tiện dụng. Đây là dòng máy photo mini phù hợp sử dụng cho các không gian văn phòng nhỏ, dùng cho cá nhân…

Để mua máy photocopy giá rẻ tại Đà Nẵng, Hải Minh luôn là điểm phân phối tốt nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn, giao hàng tận nơi, hãy liên hệ nếu có nhu cầu đặt mua hàng tại đây.  Hy vọng bài viết Tại Đà Nẵng ở đâu bán máy photocopy giá tốt? sẽ mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc. 

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

4 nhận xét:

  1. địa chỉ bán máy photocopy tại khu vực Đà Nẵng. máy uốn ống 3 trục

    Trả lờiXóa
  2. Chức năng photocopy: Photocopy thủ công một mặt, photocopy 2 mặt, photocopy 1 mặt. máy làm cám viên

    Trả lờiXóa
  3. Chức năng Scan: Có thể scan một mặt hoặc 2 mặt máy in date cầm tay

    Trả lờiXóa
  4. Ricoh Aficio MP 2001L: Là model mới của hãng Ricoh được đánh giá cao Máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa