Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Nên mua máy hủy tài liệu sợi hay máy hủy tài liệu vụn?

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, máy hủy tài liệu dần trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với các văn phòng, công ty, doanh nghiệp. Với chức năng chính là xử lý tài liệu không dùng đến nữa và bảo mật những tài liệu, thông tin quan trọng của công ty, doanh nghiệp.

Khi quyết định mua bất kì một loại thiết bị nào thì việc đầu tiên bạn quan tâm chắc chắn sẽ là nên mua loại máy nào và đối với máy hủy tài liệu cũng vậy. Trên thị trường hiện nay, người ta chia máy hủy tài liệu thành 2 loại dựa vào mức độ bảo mật của chúng. Đó là máy hủy tài liệu dạng sợi và máy hủy tài liệu dạng mảnh vụn và siêu vụn. Hãy cùng tham khảo bài viết Nên mua máy hủy tài liệu sợi hay máy hủy tài liệu vụn? dưới đây để quyết định xem nên mua máy nào nhé!

 Nên mua máy hủy tài liệu sợi hay máy hủy tài liệu vụn?

Nên chọn máy hủy tài liệu vụn hay sợi? 

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên mua máy hủy tài liệu nào? hãy cùng xem qua phân tích dưới đây của Hải Minh: 

Máy hủy tài liệu dạng sợi: có khả năng cắt bỏ các loại tài liệu, giấy tờ thành các mảnh sợi cho người dùng. Tuy nhiên, loại máy này có mức độ bảo mật thông tin không cao vì có thể lắp ghép lại với nhau. Nghĩa là có thể khôi phục thông tin ban đầu lại, không đảm bảo an toàn trong việc bảo mật. Chính vì thế, nếu bạn thường xuyên cần phải hủy những tài liệu quan trọng, bí mật thì nên chọn mua máy hủy tài liệu dạng mảnh vụn và siêu vụn, có tính bảo mật cao hơn để thông tin không bị tiết lộ ra bên ngoài. Còn nếu văn phòng bạn chỉ sử dụng máy hủy để hủy các tài liệu bình thường, không quan trọng lắm thì hãy chọn loại máy hủy dạng sợi này nhé!

Máy hủy tài liệu dạng vụn, siêu vụn: thiết bị này sẽ giúp bạn hủy tài liệu, giấy tờ thành những mảnh vụn, siêu vụn. Và điều tất nhiên, khả năng ghép lại các mẩu thông tin này gần như là không thể, đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối cho người sử dụng. Nếu công ty, doanh nghiệp của bạn có nhiều tài liệu, giấy tờ quan trọng, bí mật, có yêu cầu cao về độ bảo mật thì loại máy hủy này chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về sự hủy tài liệu của thiết bị này.

Tùy theo mục đích sử dụng, yêu cầu bảo mật thông tin cũng như ngân sách của công ty, doanh nghiệp bạn mà bạn nên lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu nhé!

 Nên mua máy hủy tài liệu sợi hay máy hủy tài liệu vụn?


==> Xem thêm: máy photocopy giá rẻ 

Máy hủy tài liệu chính hãng nào tốt nhất?

Tùy vào mục đích sử dụng của tổ chức, doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn những loại máy hủy và thương hiệu phù hợp. Thương hiệu là một trong những yếu tố được người tiêu dùng rất quan tâm khi chọn mua máy hủy tài liệu.

Hiện nay, có rất nhiều hãng máy hủy tài liệu như silicon, ziba, bingo, dino,…Chính vì thế, việc lựa chọn thương hiệu uy tín, chất lượng sẽ không hề dễ dàng đối với người tiêu dùng.

Theo những kinh nghiệm mua hàng của người tiêu dùng, dòng máy hủy tài liệu silicon là thương hiệu được ưa chuộng nhất. Máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ hủy được trên 7 tờ giấy A4 / 1 lần. 



Máy có thể hủy giấy, đĩa CD, thẻ tín dụng, thẻ card một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ưu điểm của loại máy này là có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng, gam màu hiện đại giúp bạn có thể di chuyển máy dễ dàng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Loại máy này còn có khả năng bảo vệ máy vô cùng hiệu quả khi xảy ra hiện tượng kẹt giấy, kéo dài tuổi thọ máy.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về các loại máy hủy tài liệu thì hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi, siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy hủy tài liệu chính hãng với giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

4 nhận xét:

  1. Còn nếu văn phòng bạn chỉ sử dụng máy hủy để hủy các tài liệu bình thường, không quan trọng lắm thì hãy chọn loại máy hủy dạng sợi này nhé! may dun cam vien

    Trả lờiXóa
  2. thiết bị này sẽ giúp bạn hủy tài liệu, giấy tờ thành những mảnh vụn, siêu vụn máy in date dập tay

    Trả lờiXóa
  3. Tùy vào mục đích sử dụng của tổ chức, doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn những loại máy hủy May cat be tong

    Trả lờiXóa
  4. Còn nếu văn phòng bạn chỉ sử dụng máy hủy để hủy các tài liệu bình thường, không quan trọng lắm thì hãy chọn loại máy hủy dạng sợi này nhé!máy xạc cỏ đẩy tay

    Trả lờiXóa