Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Máy hủy tài liệu bảo mật thông tin như thế nào?

Máy hủy tài liệu là một thiết bị không thể thiếu trong mọi văn phòng hiện nay. Máy không chỉ giúp mang lại sự gọn gàng cho phòng làm việc của bạn mà còn giúp các cá nhân,  tổ chức, doanh nghiệp bảo mật thông tin nội bộ một cách an toàn. Việc làm này giúp bảo mật thông tin không để kẻ xấu lợi dụng sơ hở. Máy đem lại lợi ích rất lớn cho người sử dụng nhưng không phải ai cũng nhận biết được tầm quan trọng của nó. Bài viết Máy hủy tài liệu bảo mật thông tin như thế nào? dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mức độ bảo mật thông tin mà thiết bị này mang lại.

Bảo mật thông tin bằng máy hủy tài liệu? 

Nếu chia theo dạng kiểu hủy giấy, thì máy sẽ được chia thành 3 dạng: máy hủy dạng sợi, máy hủy dạng vụn và máy hủy dạng siêu vụn. Đối với dòng máy hủy kiểu sợi dài, giấy sẽ được cắt theo chiều dọc với các kích thước cắt khác nhau tùy theo từng loại máy. Lưu ý, những sợi dây dài này có khả năng ghép lại cao hơn so với loại hủy dạng vụn hoặc siêu vụn, cho nên mức độ bảo mật sẽ kém hơn hẳn.

 Máy hủy tài liệu bảo mật thông tin như thế nào?

Nếu dựa vào công suất hủy tài liệu, thì máy sẽ chia làm hai loại máy hủy tài liệu mini và máy hủy tài liệu công nghiệp. Trong đó, máy hủy tài liệu công nghiệp phù hợp sử dụng khi cần hủy lượng tài liệu lớn và liên tục. Còn máy hủy tài liệu mini phù hợp cho các văn phòng vừa và nhỏ, có lượng giấy thải loại không quá nhiều.

Thông thường, nhân viên văn phòng thường hiển thị thông tin dưới dạng file giấy là chủ yếu. Sau đó, những tài liệu đã sử dụng xong sẽ bị bỏ đi vứt vào sọt rác hoặc những tài liệu có nội dung không nên bị lộ ra ngoài lại bị vứt bừa bãi trên bàn làm việc. Những tài liệu này có thể không còn giá trị sử dụng với bạn nhưng lại rất có ích đối với những kẻ xấu. Để tránh trường hợp tài liệu rơi vào tay kẻ xấu, máy hủy giấy văn phòng là người bạn đồng hành tốt nhất cho bạn trong lúc này. 


Máy hoạt động dựa trên cơ chế dùng lưỡi cắt, cắt tài liệu thành những mảnh vụn nhỏ hoặc dạng sợi, giấy bị hủy có kích thước rất nhỏ, thậm chí là thành vụn, không thể ghép lại được sau khi cắt ( trừ máy hủy tài liệu dạng sợi lớn ), do đó thông tin trên tài liệu hoàn toàn không thể đọc được nữa. Nhờ đó thông tin đều được giữ bí mật, an toàn, không để bị lộ ra bên ngoài.

 Máy hủy tài liệu bảo mật thông tin như thế nào?

Ở đâu bán máy hủy giấy tốt?

Việc trang bị cho phòng làm việc của mình một chiếc máy hủy tài liệu chính là việc nên làm nhất hiện nay. Các doanh nghiệp, công ty, hay cá nhân thường xuyên sử dụng tài liệu giấy, nên sắm cho mình một chiếc máy hủy giấy, vừa bảo mật thông tin, vừa bảo vệ môi trường, giúp nơi làm việc của bạn luôn được sạch sẽ, thoáng mát.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy hủy giấy nổi tiếng như silicon, bonsaii, bingo,… Việc lựa chọn thương hiệu cho mình là điều hợp lí nhưng bạn cũng cần phải lựa chọn cho mình nhà cung cấp uy tín để yên tâm về chất lượng, xuất xứ của máy.

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh nhà cung cấp và phân phối đa dạng các dòng máy hủy giấy giá rẻ, biết rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ chắc chắn không làm bạn thất vọng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hủy giấy, máy hủy tài liệu mini,…thì Hải Minh là địa chỉ uy tín và tốt nhất hàng đầu dành cho bạn. 

Thông tin liên hệ: 

Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

4 nhận xét:

  1. Lưu ý, những sợi dây dài này có khả năng ghép lại cao hơn so với loại hủy dạng vụn hoặc siêu vụn, cho nên mức độ bảo mật sẽ kém hơn hẳn.
    máy đùn cám viên

    Trả lờiXóa
  2. Những tài liệu này có thể không còn giá trị sử dụng với bạn nhưng lại rất có ích đối với những kẻ xấu máy in date mâm xoay

    Trả lờiXóa
  3. Máy hoạt động dựa trên cơ chế dùng lưỡi cắt, cắt tài liệu Giá máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa
  4. Nếu dựa vào công suất hủy tài liệu, thì máy sẽ chia làm hai loại máy hủy tài liệu mini và máy hủy tài liệu công nghiệpmáy xạc cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa