Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Mua máy hủy tài liệu loại nào tốt nhất?

Mua máy hủy tài liệu nào tốt nhất? chắc hẳn luôn là câu hỏi được đặt ra của đại đa số người dùng khi có nhu cầu mua thiết bị hủy giấy đa năng này. Đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy để Hải Minh giúp bạn qua bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu nhanh về các dòng máy hủy nên lưu ý và lựa chọn mua nhé! 

Mua máy hủy tài liệu loại nào tốt nhất?

Loại máy hủy tài liệu tốt nhất 

Không chỉ riêng đối với máy hủy tài liệu mà bất kỳ thiết bị nào điều đầu tiên mà chúng ta thắc mắc chính là nên mua loại nào? thương hiệu ra sao là tốt nhất. Hãy cùng xem ngay vài gợi ý dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin hữu ích cho mình: 

Trước khi mua máy hủy tài liệu bạn nên xác định cụ thể về mục đích sử dụng thiết bị hủy giấy của bạn, số lượng cần hủy của bạn lớn hay nhỏ để đảm bảo chọn được dòng máy phù hợp nhất. 

Về cơ bản thì dòng máy hủy được chia ra làm 2 loại là máy hủy tài liệu văn phòng và công nghiệp

Máy hủy tài liệu văn phòng là loại máy hủy nhỏ, công suất vừa phải chủ yếu để hủy tài liệu khối lượng ít va vừa phải cho các văn phòng nhỏ. Máy có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với diện tích văn phòng vừa và nhỏ. Nếu bạn không thường xuyên hủy hoặc có khối lượng giấy tờ cần hủy ít thì nên chọn loại máy cho văn phòng này. 

Mua máy hủy tài liệu loại nào tốt nhất?





Tiếp theo là máy hủy tài liệu công nghiệp, thật ra tên gọi của loại máy này chỉ muốn nhấn mạnh về công suất làm việc của máy là cực lớn chứ không có nghĩa nếu trong văn phòng thì không được sử dụng dòng máy này. Mà bạn nên dựa vào khối lượng tài liệu, giấy tờ bạn cần hủy nhiều hay ít. Nếu khối lượng giấy tờ lớn và hủy liên tục thì nên lựa chọn máy hủy công nghiệp để đảm bảo công việc hoàn thành nhanh chóng. Thông thường, các dòng máy công nghiệp thường có trang bị thêm bánh xe để dễ dàng trong việc di chuyển. 

Còn nếu chúng ta xét về chức năng thì máy hủy tài liệu chất lượng sẽ có 2 loại cho bạn lựa chọn là máy hủy sợi và hủy vụn, hủy sợi dành cho các tài liệu có tính bảo mật thấp, các tài liệu thông thường thì bạn có thể chọn dòng máy hủy sợi. Còn trong trường hợp bạn thường xuyên phải hủy tài liệu có tính bảo mật cao thì hãy lựa chọn máy hủy vụn, không thể lắp ghép như ban đầu, bảo mật thông tin tuyệt đối. 

Mua máy hủy tài liệu loại nào tốt nhất?


Như vậy, trên đây là vài dòng chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đọc, nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua máy hủy tài liệu thì hãy xác đinh rõ về nhu cầu và mục đích sử dụng để từ đó chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất, cả về chất lượng và giá thành. Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp phân phối các dòng máy văn phòng, máy hủy tài liệu giá rẻ, đa dạng về mẫu mã và rõ ràng nguồn gốc chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Liên hệ Hải Minh để nhận báo giá tốt nhất! 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

5 nhận xét:

  1. Về cơ bản thì dòng máy hủy được chia ra làm 2 loại là máy hủy tài liệu văn phòng và công nghiệpmáy hút bụi cầm tay

    Trả lờiXóa
  2. Máy có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với diện tích văn phòng vừa và nhỏ. may nghien bot nuoc

    Trả lờiXóa
  3. Về cơ bản thì dòng máy hủy được chia ra làm 2 loại là máy hủy tài liệu văn phòng và công nghiệp máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  4. Máy hủy tài liệu văn phòng là loại máy hủy nhỏ, công suất vừa phải Máy in hóa đơn

    Trả lờiXóa
  5. tên gọi của loại máy này chỉ muốn nhấn mạnh về công suất làm việc của máy là cực lớn Máy in date tự động

    Trả lờiXóa