Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Có nên mua máy hủy tài liệu văn phòng hay không?

Ngoài dòng máy hủy tài liệu công nghiệp với công suất hủy lớn thì máy hủy tài liệu văn phòng cũng là một sự lựa chọn cho người tiêu dùng. 

Vậy dòng máy này có những điểm ưu nào? Hãy tham khảo tìm hiểu dưới đây để tìm câu trả lời Có nên mua máy hủy tài liệu văn phòng hay không?

Tiết lộ 5 lý do để bạn mua máy hủy văn phòng

Về cơ bản, máy hủy giấy hay tài liệu được chia thành 2 loại: Máy hủy văn phòng và máy hủy công nghiệp. Đối với dòng máy hủy văn phòng, các mẫu máy đều có chiều cao dao động trong khoảng 45 – 70cm, công suất tầm dưới 20 tờ/lần.

Có nên mua máy hủy tài liệu văn phòng hay không?

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua mua máy hủy tài liệu văn phòng hay không thì 5 lý do dưới đây sẽ rất hữu ích để tham khảo:

- Tuy công suất không bằng máy hủy công nghiệp với  30 tờ/lần - 60 tờ /lần liên tục nhưng công suất khoảng 20 tờ/lần cũng đủ để đáp ứng được nhu cầu hủy giấy nhanh,liên tục mà không mất quá nhiều thời gian. Sản phẩm phù hợp để sử dụng với nhu cầu hủy bình thường.

- Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng cho phép người mua có thể lựa chọn kiểu máy phù hợp, dạng hủy sợi, hủy vụn hay siêu vụn.

- Đa phần các dòng máy hiện nay không chỉ hủy tốt mà còn có thể hủy đa dạng vật liệu cần hủy như đĩa CD/DVD, thẻ từ, ghim bấm, ghim kẹp giấy…không chỉ riêng hủy giấy, cho nên thiết bị có ứng dụng rộng rãi hơn, mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Không chỉ đối với dòng máy hủy công nghiệp mà dòng máy hủy văn phòng cũng được trang bị chức năng trả ngược giấy hay chống kẹt giấy để tránh tình trạng kẹt giấy khi hủy tài liệu làm ảnh hưởng đến máy.

Có nên mua máy hủy tài liệu văn phòng hay không?

- Để thuận tiện cho việc di chuyển máy hủy tài liệu đến mọi vị trí trong văn phòng, thiết bị được thiết kế bánh xe đi kèm nên có thể đẩy máy từ phòng này sang phòng khác mà không phải tốn quá nhiều sức lực.

- Thiết kế tối ưu giúp bảo quản, vệ sinh lau chùi máy thật dễ dàng, vận hành cũng rất đơn giản, không quá phức tạp. Kiểu dáng lại đẹp mắt, hiện đại, phù hợp để ở bất kỳ không gian văn phòng làm việc…

Với những đặc điểm ưu việt cũng không kém như trên thì chắc hẳn người mua cũng đã có sự cân nhắc có nên mua thiết bị hay không.

Một số lưu ý cần biết khi mua máy hủy văn phòng

Nếu đã có quyết định chọn mua máy hủy giấy/tài liệu văn phòng thì bạn cũng nên tham khảo qua một số lưu ý cần biết dưới đây để mua được máy chất lượng, đảm bảo chính hãng:

- Hãy tìm hiểu cụ thể về các mẫu máy cần mua và xem xét cân nhắc thiết bị có đáp ứng được nhu cầu sử dụng hay không.

- Mua máy hợp với kinh phí, không nên mua thiết bị giá quá cao với nhiều tính năng hiện đại trong khi thực tế lại không sử dụng đến, gây nên sự lãng phí về tiền bạc.

Có nên mua máy hủy tài liệu văn phòng hay không?

- Lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị uy tín, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng máy, có các cam kết về sản phẩm như đúng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ…

- Quan tâm đến các chế độ bảo hành chính hãng, chính sách đổi trả để yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm khi mua.

Trên đây là những lý do giúp bạn cân nhắc có nên mua may huy tai lieu văn phòng hay không. Nếu muốn tìm hiểu cụ thể về các thông tin của từng mẫu máy vui lòng truy cập địa chỉ: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-huy-tai-lieu-93.html bạn sẽ tham khảo được đầy đủ các chi tiết máy, giá cả hay cách thức mua hàng của Hải Minh chúng tôi. Cần đăng ký nhận báo giá chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời.

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

5 nhận xét:

  1. Sản phẩm phù hợp để sử dụng với nhu cầu hủy bình thường.mua máy hút bụi mini

    Trả lờiXóa
  2. Quan tâm đến các chế độ bảo hành chính hãng, chính sách đổi trả để yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm khi mua.may do pH

    Trả lờiXóa
  3. Sản phẩm phù hợp để sử dụng với nhu cầu hủy bình thường. máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  4. vật liệu cần hủy như đĩa CD/DVD, thẻ từ, ghim bấm, ghim kẹp giấy…Máy thái thịt bò

    Trả lờiXóa
  5. Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng cho phép người mua có thể lựa chọn kiểu máy phù hợp máy in date dập tay

    Trả lờiXóa