Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Máy sấy thực phẩm 10kg nào tốt?

Máy sấy thực phẩm là mẫu máy sấy đa năng khi mà có thể sấy được rất nhiều loại nguyên liệu, nào là trái cây, hoa, củ quả đến các  loại thịt, hải sản và cả dược liệu…Sấy nhanh và sấy đẹp, đảm bảo chất lượng, đó là những tính năng ưu việt nhất mà người dùng cần với thiết bị sấy chuyên dụng này. Dưới đây là một số mẫu máy sấy 10 kg mà Hải Minh muốn giới thiệu để các bạn tham khảo, cùng tìm hiểu nhé!

Có nhiều hình thức để làm khô thực phẩm nhưng phương pháp sấy khô nhân tạo vẫn được khá ưa chuộng bởi sự tiện lợi, sấy được nhiều, đảm bảo vệ sinh lại còn chất lượng. Hiện nay có rất nhiều mẫu máy sấy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sấy ít của một bộ phận khách hàng, vậy máy sấy thực phẩm 10kg nào tốt? cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

 Máy sấy thực phẩm 10kg nào tốt?

Máy sấy thực phẩm 10kg tốt nhất

Máy sấy inox AD1
Máy sấy thực phẩm 10kg mà bạn có thể tham khảo qua đầu tiên là model AD1 của hãng Ánh Dương. Sản phẩm được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam với một quy trình kiểm soát gắt gao về chất lượng nên đảm bảo được độ bền cùng tuổi thọ sử dụng.

Toàn bộ máy đều được làm bằng chất liệu Inox 204 nên chống gỉ sét tốt, sạch sẽ và có tính thẩm mỹ. Máy sấy được đa năng vì có thể điều chỉnh được nhiệt độ tùy vào từng loại nguyên liệu. Việc căn chỉnh thời gian sấy giúp sấy đúng nhiệt, đạt chất lượng thành phẩm sấy được tốt nhất, đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là mẫu máy đáng để thử.

 Máy sấy thực phẩm 10kg nào tốt?


Máy sấy inox TP-06  
Thêm một mẫu máy bạn có thể lưu tâm đó là inox TP-06. Máy giúp sấy các loại nguyên liệu giữ nguyên kiểu dáng, hương vị và màu sắc ban đầu. Tương tự với mẫu máy trên, máy được thiết kế kín để nhiệt không bị rò ra ngoài làm thất thoát nhiệt lại gây nguy hiểm cho người vận hành máy.

Máy hoạt động ổn định và cho phép điều chỉnh cài đặt nhiệt độ, thời gian sấy qua bảng điều khiển ngay bên ngoài máy. Vì được làm bằng Inox chuyên dụng nên máy đảm bảo được độ bền và tuổi thọ sử dụng cũng như an toàn cho sức khỏe. Hơn thế nữa, sử dụng Inox cũng giúp cho việc vệ sinh của máy được dễ dàng hơn. Cần mẫu máy sấy thực phẩm tốt vừa đáp ứng được hiệu suất sấy lại vừa có độ bền thì đây là một sự lựa chọn ưu việt nhất.

 Máy sấy thực phẩm 10kg nào tốt?


Máy sấy GD 6K2
Nếu cần tìm hiểu thêm về các mẫu máy sấy thực phẩm tốt nhất được sản xuất tại Việt Nam thì đây là mẫu mà bạn cũng không nên bỏ qua. Tuy lớp vỏ ngoài không làm từ chất liệu Inox nhưng bù lại GD 6K2 có một lớp vỏ dày, được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện vừa đảm bảo cách điện tốt lại vừa mang tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Như các sản phẩm trên, máy cũng được trang bị 6 khay sấy làm từ Inox và có thể tùy chỉnh nhiệt độ khi sử dụng để phù hợp với từng loại nguyên liệu khác nhau. Hơn thế nữa, máy còn được trang bị hệ thống bảo vệ tự động ngắt khi phát hiện quá nhiệt hoặc quá tải. 


 Máy sấy thực phẩm 10kg nào tốt?


Chất lượng sấy được đảm bảo, giữ độ ngon, dinh dưỡng, vị và màu sắc như ban đầu đến 80%. Nếu cần máy sấy giá rẻ mà chất lượng, model GD 6K2 chắc chắn sẽ đáp ứng được bạn.

Hy vọng với những thông tin rất hữu ích ở trong bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu máy sấy hoa quả phù hợp, mang lại giá trị sử dụng cao nhất, vừa túi tiên nhất. Vui lòng liên hệ theo hotline của Hải Minh khi cần đặt mua hoặc cần tư vấn về các sản phẩm tại đây.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

6 nhận xét:

  1. Có nhiều hình thức để làm khô thực phẩm nhưng phương pháp sấy khô nhân tạo vẫn được khá ưa chuộng bởi sự tiện lợi, máy hủy giấy giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. đạt chất lượng thành phẩm sấy được tốt nhất, đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là mẫu máy đáng để thử.máy hút bụi mini

    Trả lờiXóa
  3. đạt chất lượng thành phẩm sấy được tốt nhất, đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là mẫu máy đáng để thử. may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  4. Việc căn chỉnh thời gian sấy giúp sấy đúng nhiệt, đạt chất lượng thành phẩm sấy được tốt nhất, đáp ứng các tiêu chí về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là mẫu máy đáng để thử. giá máy băm cỏ

    Trả lờiXóa
  5. Máy hoạt động ổn định và cho phép điều chỉnh cài đặt nhiệt độ Máy thái thịt công nghiệp

    Trả lờiXóa
  6. Toàn bộ máy đều được làm bằng chất liệu Inox 204 nên chống gỉ sét tốt may in date

    Trả lờiXóa