Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Địa chỉ bán máy hủy tài liệu chính hãng?

Muốn mua máy hủy tài liệu chính hãng, đảm bảo 100% hàng chuẩn chính hãng thì bạn cần phải chọn địa chỉ bán máy uy tín, đánh tin cậy. 

Vậy địa chỉ nào đáp ứng được các tiêu chí đó, khi mà trên thị trường hiện nay có hàng chục đơn vị phân phối sản phẩm thiết bị văn phòng chuyên dụng này? Tìm hiểu bài viết địa chỉ bán máy hủy tài liệu chính hãng? dưới đây bạn sẽ có ngay câu trả lời.


Địa chỉ bán máy hủy tài liệu chính hãng?

Nên mua máy hủy giấy loại nào?

Có một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc đầu tiên khi tìm địa chỉ bán máy hủy tài liệu , đó là nên mua loại nào thì tốt. Trước khi tìm hiểu về địa chỉ bán máy được “bật mí” trong bài viết thì cũng đừng nên bỏ qua vấn đề thắc mắc này để lựa chọn được dễ dàng hơn khi mua máy nhé.

Về cơ bản, máy hủy giấy được chia ra làm 2 loại: Máy hủy giấy văn phòng và máy hủy giấy công nghiệp. 

- Máy hủy giấy văn phòng thường là những máy hủy cỡ nhỏ, chiều cao trong khoảng 40 – 70cm, công suất dưới 20/tờ. Loại này có thể được gắn bánh hay không vì máy nhỏ nên việc di chuyển cũng khá dễ dàng. Một số mẫu máy được thiết kế phải nhấc đầu hủy mới lấy được thùng rác.



Địa chỉ bán máy hủy tài liệu chính hãng?


- Máy hủy giấy công nghiệp là những máy hủy có công suất lớn. Loại này công suất hủy của máy thường > 20 tờ/lần, thùng chứa giấy lớn nên giúp hủy liên tục với tần suất lớn. Máy được trang bị bánh xe giúp di chuyển linh hoạt hơn, hủy được giấy khổ A4, A3.

Ngoài ra, nếu chia về chức năng máy cũng được chia thành 2 loại: Kiểu hủy vụn và kiểu hủy sợi. Dòng máy kiểu hủy vụn có tính bảo mật cao, cấp độ tùy thuộc vào mảnh giấy sau khi được hủy (2 x 3cm). 

Dòng máy hủy tài liệu chính hãng kiểu hủy sợi được hủy theo chiều dọc, độ bảo mật không bằng kiểu hủy vụn nhưng giá thành của model này rẻ hơn nhiều so với mày hủy vụn.

Với các loại máy hủy tài liệu giá rẻ thông thường không có tích hợp hủy các loại khác như ghim kẹp, ghim cài, đĩa CD, VCD, thẻ tín dụng, thẻ nhựa so với các máy có giá thành cao hay máy hủy công nghiệp.

Tùy theo nhu cầu cần sử dụng mà người dùng có thể tùy chọn mua loại máy hủy văn phòng với công suất vừa hay loại máy hủy công nghiệp với công suất hủy lớn hơn. Nếu khó khăn trong việc cân nhắc lựa chọn khi mua, người mua có thể nhờ đến các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp để được họ tư vấn chi tiết hơn.



Địa chỉ bán máy hủy tài liệu chính hãng?


Địa chỉ bán máy hủy giấy chính hãng?

Mua máy hủy giấy ở đâu chính hãng và đảm bảo chất lượng? Câu hỏi chung của những khách hàng đang có nhu cầu mua loại thiết bị văn phòng chuyên dụng này. Nếu đang tìm một địa chỉ phân phối đảm bảo được chất lượng và hàng chính hãng vậy tại sao không đến với Hải Minh, một địa chỉ cung cấp đa dạng đa thương hiệu các loại máy hủy với cam kết hàng nhập 100% chính hãng, chất lượng cùng giá cả vô cùng phải chăng.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã sản phẩm mà giá cả cũng có nhiều mức để khách hàng có thể tìm mua được máy phù hợp với túi tiền. Với nhiều năm kinh nghiệp trong việc phân phối các thiết bị hủy tài liệu, giấy tờ, Hải Minh chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Có thể truy cập vào website: 
https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-huy-tai-lieu-93.html để tham khảo giá bán máy hủy tài liệu của chúng tôi. Mọi vấn đề thắc mắc hoặc cần đặt mua hàng vui lòng gọi về hotline, đội ngũ nhân viên của Hải Minh luôn sẵn sàng giải đáp nhanh chóng. Sản phẩm có bảo hành và được giao hàng tận nơi nên quý khách hàng hãy cứ yên tâm sử dụng.

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

6 nhận xét:

  1. Một số mẫu máy được thiết kế phải nhấc đầu hủy mới lấy được thùng rác.mua máy hút bụi

    Trả lờiXóa
  2. Về cơ bản, máy hủy giấy được chia ra làm 2 loại: Máy hủy giấy văn phòng và máy hủy giấy công nghiệp. may do pH dat

    Trả lờiXóa
  3. Về cơ bản, máy hủy giấy được chia ra làm 2 loại: Máy hủy giấy văn phòng và máy hủy giấy công nghiệp. gia may tach hat ngo 

    Trả lờiXóa
  4. Một số mẫu máy được thiết kế phải nhấc đầu hủy mới lấy được thùng rác.Máy cắt Plasma CNC

    Trả lờiXóa
  5. Tùy theo nhu cầu cần sử dụng mà người dùng có thể tùy chọn mua loại máy hủy văn phòng với công suất vừa Giá máy thái thịt

    Trả lờiXóa
  6. Với các loại máy hủy tài liệu giá rẻ thông thường không có tích hợp hủy các loại khác như ghim kẹp, ghim cài, đĩa CD, VCD máy in date cầm tay

    Trả lờiXóa