Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Review chi tiết 3 đèn diệt côn trùng giá rẻ chất lượng cao

Đèn diệt côn trùng đang là sản phẩm được rất nhiều các gia đình lựa chọn dùng đặc biệt những gia đình có con nhỏ. Bởi nhờ có đèn này mà trong nhà sẽ sạch sẽ các loại côn trùng gây hại cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều đèn để diệt côn trùng khác nhau. Vậy, nên mua loại nào giá rẻ mà lại chất lượng nhất? Các bạn cùng tham khảo bài viết Review chi tiết 3 đèn diệt côn trùng giá rẻ chất lượng cao dưới đây của Hải Minh nhé. 

Đèn diệt côn trùng giá rẻ nên mua nhất hiện nay 

Đèn diệt côn trùng Navilight NP-2X15W-AL

Loại đèn đầu tiên chính là một thương hiệu đến từ Malaysia. Máy diệt muỗi bằng cách sử dụng ánh sáng đặc biệt là tia UV -A Huỳnh quang nhằm thu hút côn trùng vào lồng  rồi phóng tia điện với mức điện áp đủ làm chết côn trùng. Sản phẩm được thiết kế rất bắt mắt với vỏ ngoài bằng nhôm cao cấp đem lại sự an toàn cho người dùng. Đèn có rất nhiều các tính năng nổi bật hấp dẫn như:


Review chi tiết 3 đèn diệt côn trùng giá rẻ chất lượng cao


- Tuổi thọ của bóng đèn cao từ 8.000 - 10.000 giờ và đặc biệt bóng có thể thay thế một cách đơn giản và dễ dàng.

- Máy được thiết kế phù hợp để dưới đất hoặc treo trên tường.

- Máy sử dụng loại điện lưới để thu hút và giết chết côn trùng.

- Máy rất thuận tiện trong việc vệ sinh.

- Máy rất tiết kiệm và tiêu thụ mức năng lượng thấp.

- Đặc biệt mức giá thành của chúng khá rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng.


Đèn bắt muỗi PlusZap ZE 121

Một trong những sản phẩm máy diệt côn trùng giá rẻ mà chất lượng cao đó chính là đèn bắt muỗi PlusZap ZE 121. Chúng được thiết kế dựa theo phương pháp diệt côn trùng hiện đạo và hiệu quả. Máy với thiết kế rất đẹp mắt, sang trọng phù hợp để phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. 

Sử dụng đèn diệt côn trùng này sẽ giúp bạn tiêu diệt sạch sẽ côn trùng trong gia đình. Đồng thời, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu được thời gian và chi phí nếu sử dụng các dịch vụ diệt côn trùng. Mẫu máy này có thể thu hút và tiêu diệt côn trùng trong phạm vi 40m2.

Đèn diệt côn trùng DS-D82

Đèn bắt muỗi model này được rất nhiều người ưa dùng hiện nay. Máy hoạt động dựa trên đặc tính của các loại côn trùng. Đèn để thu hút côn trùng bằng ánh sáng cực tím UVA và tiêu diệt chúng bằng điện lưới hoặc tấm keo dính được đặt bên trong. Sản phẩm có bước sóng dài trong khoảng 350 - 375 mm để có thể thu hút được côn trùng hiệu quả nhất.


Không giống với nhiều loại đèn khác, đèn diệt côn trùng DS-D82 có thể sử dụng trong không gian có diện tích lên đến 80m2. Phù hợp với phòng khách, nhà bếp hay các sảnh lớn. Thêm vào đó, đèn có tuổi thọ cao, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.


Video máy bắt muỗi bán chạy hiện nay 

Trên đó là 3 mẫu
đèn diệt côn trùng giá rẻ lại chất lượng cao. Mọi người có thể lựa chọn cho gia đình mình một mẫu đèn phù hợp mang đến không khí trong lành không còn côn trùng gây hại trong nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sản phẩm thì Siêu Thị Hải Minh là sự lựa chọn phù hợp  nhất. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đèn diệt côn trùng luôn cung cấp đa dạng các mẫu đèn khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn. 

Đồng thời, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên để liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ cách chi tiết và rõ ràng nhất. Đến với Hải Minh chắc chắn những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898

Website:https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-duoi-bat-diet-con-trung-244.html

5 nhận xét:

  1. Tuổi thọ của bóng đèn cao từ 8.000 - 10.000 giờ và đặc biệt bóng có thể thay thế một cách đơn giản và dễ dàng. máy xay giò chả

    Trả lờiXóa
  2. máy được thiết kế phù hợp để dưới đất may cat ranh tuong hoặc treo trên tường

    Trả lờiXóa
  3. Tuổi thọ của bóng đèn cao từ 8.000 - 10.000 giờ và đặc biệt bóng có thể thay thế một cách đơn giản và dễ dàng. gia may bam co

    Trả lờiXóa
  4. Máy diệt muỗi bằng cách sử dụng ánh sáng đặc biệt là tia UV -A Huỳnh quang nhằm thu hút côn trùng vào lồng rồi phóng tia điện với mức điện áp đủ làm chết côn trùngmáy bơm mỡ khí nén

    Trả lờiXóa
  5. Sản phẩm được thiết kế rất bắt mắt Toi dien với vỏ ngoài bằng nhôm cao cấp

    Trả lờiXóa