Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Mùa mưa nên mua đèn bắt muỗi nào tốt nhất?

Mùa mưa là mùa mà muỗi xuất hiện nhiều chúng là nguyên nhân gây ra căn bệnh sốt xuất huyết cho chúng ta. Chính vì vậy, mọi nhà đều mong muốn có thể tiêu diệt chúng triệt để. Một trong những cách được nhiều người lựa chọn chính là mua đèn bắt muỗi. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn khác nhau mỗi loại có một ưu điểm riêng. Vậy Mùa mưa nên mua đèn bắt muỗi nào tốt nhất? Cùng tham khảo một số loại đèn sau đây của Hải Minh. 

Đèn bắt muỗi nên mua vào mùa mưa 

Đèn bắt muỗi Navilight NP-4W

Sản phẩm đầu tiên mọi người có thể lựa chọn đó chính là loại đèn bắt muỗi Navilight NP-4W. Đây là loại đèn có thiết kế rất gọn gàng thuận lợi trong việc xách đi bất cứ đâu. Ngoài ra, chúng có mức giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. đèn bắt muỗi hoạt động với ánh sáng màu xanh dịu nhẹ không làm chói mắt kể cả sử dụng ban đêm. 


Mùa mưa nên mua đèn bắt muỗi nào tốt nhất?


Ngoài ra, chúng được thiết kế có móc treo cùng dây treo rất tiện lợi có thể để trên tường hay dưới sàn nhà đều rất tiện lợi. Đặc biệt chúng không làm mất nhiều diện tích trong nhà. Nhờ có thiết bị này môi trường sống của gia đình bạn sẽ sạch muỗi, không gây hại cho mọi thành viên trong gia đình. 

Đèn bắt muỗi hoạt động sẽ phát ra một loại ánh sáng đặc biệt để thu hút côn trùng. Khi chúng lại gần thì lưới điện sẽ phóng ra tia lửa điện để đốt chết côn trùng và xác côn trùng sẽ rơi xuống phía khay đựng. Ngoài những ưu điểm như trên thì sản phẩm đèn bắt muỗi này có nhược điểm đó chính là không thể bắt muỗi ở không gian rộng. Chúng chỉ có thể bắt muỗi trong phạm vi nhất định.

Đèn bắt côn trùng KTP 30W

Một trong những sản phẩm đèn đuổi muỗi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó chính là đèn bắt côn trùng KTP 30W. Sở dĩ rất nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm này bởi chúng có khả năng diệt côn trùng rất tốt mà giá thành lại rất rẻ.

Ưu điểm của mẫu đèn bắt côn trùng này đó là chúng có thể bắt được muỗi trong phạm vị rộng lớn lên tới 75m2. Không giống với những sản phẩm khác chúng bắt muỗi nhờ keo dính rất tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế rất đẹp mắt với hai bóng đèn chiếu sáng bắt mắt và hấp dẫn. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là chúng có tuổi thọ không cao so với những sản phẩm đèn nhập ngoại khác.

Đèn diệt côn trùng Navilight NP-2X15W-AL

Đèn diệt côn trùng model Navilight NP-2X15W-AL là loại đèn đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Chúng diệt côn trùng bằng cách sử dụng loại ánh sáng đặc biệt là tia UV kết hợp với A huỳnh quang để thu hút côn trùng vào lồng. Sau đó, chúng phóng tia điện để tiêu diệt côn trùng đó.

Mùa mưa nên mua đèn bắt muỗi nào tốt nhất?

Sản phẩm được thiết kế với phần vỏ ngoài bằng nhôm cao cấp với màng lưới bảo vệ bên ngoài có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Chúng không chỉ an toàn cho người dùng mà tuổi thọ của chúng còn rất cao. Đèn cũng được thiết kế có dây đeo vì vậy đèn vừa có thể để dưới đất vừa có thể treo tường dễ dàng. Phần lưới điện để bẫy côn trùng rất dễ dàng tháo lắp.


Ngoài những mẫu đèn bắt muỗi như nêu trên thì còn rất nhiều các mẫu đèn khác nhau mỗi người có thể tham khảo. Có những mẫu đèn nhập khẩu từ nước ngoài và những mẫu đèn có nguồn gốc từ Việt Nam. 

Mùa mưa nên mua đèn bắt muỗi nào tốt nhất?

Trên đây là một số loại đèn bắt muỗi được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Qua những thông tin nêu trên thì có thể thấy mỗi loại đèn bắt muỗi đều có những ưu nhược điểm riêng. Chính vì vậy, mọi người có thể chọn mua đèn bắt muỗi loại nào cũng được phù hợp vào mục đích và điều kiện kinh tế của mình.

Qua những chia sẻ nêu trên hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp để mua sử dụng trong gia đình của mình. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ uy tín để mua hàng thì có thể đến với Siêu Thị điện máy chính hãng Hải Minh - đơn vị số 1 trong lĩnh vực phân phối đèn bắt muỗi. Đến với Hải Minh chắc chắn quý khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng riêng.

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898 

Website:https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-duoi-bat-diet-con-trung-244.html


5 nhận xét:

  1. https://sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien-honda.html

    Trả lờiXóa
  2. Siêu Thị điện máy chính hãng Hải Minh - đơn vị số 1 trong lĩnh vực phân phối đèn bắt muỗi. Bên cạnh đó, Hải Minh còn bán máy đo độ ẩm

    Trả lờiXóa
  3. Một trong những sản phẩm đèn đuổi muỗi, máy đầm bàn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đó chính là đèn bắt côn trùng KTP 30W

    Trả lờiXóa
  4. đèn bắt muỗi hoạt động với ánh sáng màu xanh dịu nhẹ không làm chói mắt kể cả sử dụng ban đêm. máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  5. chúng gia may cat be tong có mức giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam

    Trả lờiXóa