Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

5 loại nhớt tốt nhất cho máy phát điện

Dầu nhớt máy phát điện là nguyên liệu dùng để bôi trơn cho các động cơ của máy phát. Giúp chống gỉ, chống ăn mòn, làm mát, kín cũng như làm sạch cho các chi tiết của động cơ. Và việc chọn dầu nhớt phù hợp không phải ai cũng dễ dàng lựa chọn được, hãy cùng xem nhanh 5 loại nhớt tốt nhất cho máy phát điện mà Hải Minh giới thiệu dưới đây để có thêm thông tin hữu ích cũng như lựa chọn phù hợp cho bạn nhé. 



Dầu nhớt tốt nhất cho máy phát 

Dầu động cơ PV Engine RMH 15W40

Dầu động cơ PV Engine RMH 15W40 lựa chọn hoàn hảo cho may phat dien của bạn, với ưu điểm giá thành phải chăng, chất lượng vượt trội đáp ứng đa dạng hầu như các yêu cầu của máy phát có công suất lớn. Đây là dòng dầu nhớt được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay, cũng như có những đánh giá tốt. 

Dầu khá thích hợp cho các dòng máy phát hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. Và các dòng máy phát có động cơ cao cấp.  Dầu có tính tẩy rửa, phân tán và làm mát rất tốt, giúp chống rỉ, ăn mòn cao. Và khi vận hành, động cơ có độ ổn định cao giúp các chi tiết luôn sạch. Sử dụng dầu giúp động cơ cuỷa máy có thể phát huy tối đa công suất và tiết kiệm nhiên liệu. 

Dầu động cơ Shell Rimula R2 Extra 15W-40

Đây là dòng dầu động cơ shell đa cấp chất lượng hoàn hảo hơn so với các dòng đơn cấp. Dầu với khả năng chịu tải nặng, bảo vệ tốt cho các động cơ có Turbo tăng áp, đạt phẩm cấp cao API: CF-4, CF, ACEA : E2 để bảo vệ và tái tạo nguồn năng lượng cho động cơ hoạt động. 

Shell Rimula R2 Extra 15W-40 sử dụng công nghệ pha chế tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất cho máy phát điện. Tăng khả năng bôi trơn, chống lại sự hình thành cặn bã, mài mòn... 

Được sử dụng chủ yếu cho các dòng máy phát điện công nghiệp với công suất lớn, mang lại sự hoạt động ổn định, bảo vệ cho máy phát khá tốt. 

Dầu động cơ Mobil Delvac MX 15W40

Loại dầu thích hợp cho các máy phát công suất lớn, được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Mobil nhà sản xuất dầu động cơ hàng đầu thế giới. Mobil Delvac MX™ 15W-40 được ExxonMobil khuyến nghị sử dụng cho các máy phát điện công suất lớn như các dòng máy công nghiệp. 


5 loại nhớt tốt nhất cho máy phát điện

==> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chọn dầu nhớt dùng cho máy phát điện


Mang lại khả năng bảo vệ thiết bị vượt trội, cung cấp sự bôi trơn hoàn hảo nhất. Bởi chất lượng vô cùng tốt nên giá thành của loại dầu này cũng nằm ở mức khá cao, nên ít khách lựa chọn sử dụng. 

Dầu động cơ Total Rubia XT 15W40

Total Rubia XT 15W40 là sản phẩm dầu động cơ Total đa cấp sử dụng hiệu quả cho các dòng máy phát ở trong môi trường lạnh, khắc nghiệt. Loại dầu được sản xuất với công nghệ tiên tiến với khả năng chống tạo cặn hiệu quả và được sử dụng phổ biến cho các dòng máy phát điện chất lượng. Giúp máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định và kéo dài tuổi thọ. 

Dầu động cơ Tection Medium Duty 15W40

Đây là dầu được dùng cho các dòng máy phát có công suất lớn, trang bị bộ hồi lưu khí thải hoặc tăng áp. 

Được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Castrol, một trong những nhà sản xuất dầu động cơ chất lượng cao hàng đầu thế giới. Giúp chống mài mòn, oxi hóa và bảo vệ động cơ máy phát tốt nhất hiện nay. 

Như vậy trên đây là những sản phẩm dầu nhớt phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng sử dụng cho máy phát điện mà bạn cần biết. Hy vọng phần nào đó mang lại thông tin hữu ích đến bạn. Ngoài ra, siêu thị Hải Minh còn cung cấp thêm đa dạng các model máy phát điện gia đình, máy phát điện công nghiệp, máy phát điện mini với giá cạnh tranh hàng đầu toàn quốc. Gọi ngay hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 hoặc truy cập tại website chính thức của chúng tôi: https://sieuthihaiminh.vn/may-phat-dien.html để biết thêm thông tin chi tiết. 

4 nhận xét:

  1. Sử dụng dầu giúp động cơ cuỷa máy có thể phát huy tối đa công suất và tiết kiệm nhiên liệu. máy nổ diesel

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng dầu giúp động cơ cuỷa máy có thể phát huy tối đa công suất và tiết kiệm nhiên liệu giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  3. Loại dầu thích hợp cho các máy phát Máy cắt bê tông công suất lớn

    Trả lờiXóa