Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Cách chọn mua máy hủy tài liệu thích hợp tiết kiệm chi phí nhất

Máy hủy tài liệu đã trở thành vật dụng tất yếu trong mỗi văn phòng. Sở dĩ được như vậy là do chiếc máy này có quá nhiều lợi ích đem lại. Do nhu cầu ngày càng cao, nên rất nhiều loại máy hủy giấy được bày bán. Do đó, nhiều người lại có một câu hỏi đau đầu. Làm sao để mua được máy hủy giấy tốt?


Cách chọn mua máy hủy tài liệu thích hợp tiết kiệm chi phí nhất

Làm thế nào để mua được máy hủy tài liệu văn phòng chất lượng tốt với mức giá hợp lí


Do nhu cầu tăng cao, nên ngày nay thị trường máy hủy tài liệu văn phòng đã và đang là một thị trường tiềm năng. Đôi khi do sự thiếu hiểu biết mà chúng ta sẽ mua nhầm những loại máy hủy không tốt, kém chất lượng hoặc mua nhầm máy với dự định của mình. Vậy câu hỏi là làm sao để có thể biết được máy hủy tài liệu nào tốt? Để trả lời cho câu hỏi đó, trước tiên, chúng ta cần xác định rõ về yêu cầu của mình về một chiếc máy hủy tài liệu. Chúng ta cần mua máy hủy tài liệu loại nào, hoạt động với công suất ra sao? Một câu hỏi quan trọng hơn là mức chi phí chúng ta dự định dành cho việc mua máy. Và cần tham khảo nhiều nơi về giá cả cũng như tên thương hiệu máy hủy tài liệu. Ngoài ra, ta cũng cần có kiến thức về những loại máy hủy và chức năng cũng như công suất của chúng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. 

Phân loại máy hủy tài liệu

Về cơ bản, máy hủy tài liệu được chia thành 2 loại chính là máy hủy tài liệu văn phòng và máy hủy tài liệu công nghiệp.

·        Máy hủy tài liệu văn phòng là loại máy có công suất nhỏ, dưới 20 tờ/ lần, thường nhỏ gọn, có bánh xe đẩy để dễ dàng di chuyển, và tất nhiên loại máy này cũng có mức giá không cao, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ hay cá nhân.

·        Máy hủy tài liệu công nghiệp cũng là một loại máy hủy tài liệu văn phòng, nhưng nó hoạt động với công suất lớn hơn, trên 20 tờ/ lần. Với kích cỡ lớn và có thùng chứa rác rộng hơn, có thể hủy được giấy khổ lớn, thích hợp cho các công ty lớn với mức giá cao hơn loại kia một chút.

Ngoài ra, còn có những loại máy có kèm chức năng hủy bìa cứng và giấy các-tông. Về công dụng, máy hủy tài liệu có 2 loại là hủy sợi hoặc hủy vụn, với hủy vụn thì độ bảo mật sẽ cao hơn nhiều so với hủy sợi.

Cách chọn mua máy hủy tài liệu thích hợp tiết kiệm chi phí nhất



Đó là những chức năng và phân loại về máy hủy tài liệu, nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy hủy tài liệu nào tốt, bạn cần phải nắm rõ về từng loại máy, mẫu máy, chức năng và nhu cầu của mình để tránh mua phải thiết bị không phù hợp, gây hoang phí. Thị trường máy hủy tài liệu văn phòng đang ngày càng đa dạng và phong phú, nên bạn cần mua máy phù hợp và tốt nhất, chắc chắn bản thân bạn cần phải am hiểu và cẩn thận để chọn mua được thiết bị quan trọng với mức giá hợp lí, phù hợp với ứng dụng mà nó đem đến. Hãy trở thành một người mua hàng thông minh để có thể mua được những gì có ích nhất cho mình. Hy vọng bài viết Cách chọn mua máy hủy tài liệu thích hợp tiết kiệm chi phí nhất giúp ích được cho bạn. 


Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là địa chỉ cung cấp máy hủy tài liệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu và được đánh giá là uy tín nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được cho mình một máy hủy tài liệu tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn cũng như chi phí bạn muốn đầu tư về thiết bị này. 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426


Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

Xem thêm bài viết khác: 

3 nhận xét:

  1. Về cơ bản, máy hủy tài liệu được chia thành 2 loại chính là máy hủy tài liệu văn phòng và máy hủy tài liệu công nghiệp.
    máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  2. May cat be tong là loại máy có công suất nhỏ, dưới 20 tờ/ lần, thường nhỏ gọn, có bánh xe đẩy

    Trả lờiXóa
  3. Máy hủy tài liệu văn phòng là loại máy có công suất nhỏ, dưới 20 tờ/ lần Pa lăng xích

    Trả lờiXóa