Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Tư vấn chọn mua máy hủy giấy

Trên thị trường hiện nay, những loại máy hủy giấy vô cùng phong phú, đa dạng làm cho khách hàng đôi khi cảm thấy bối rối khi phải lựa chọn giữa vô vàn loại máy khác nhau. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đưa ra các gợi ý mà bạn cần cân nhắc khi chọn mua máy hủy giấy.

Tư vấn chọn mua máy hủy giấy

Các loại máy hủy tài liệu giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nói đến các dòng máy hủy giấy, không thể không nhắc đến máy hủy giấy Aurora AS 680 SB, máy hủy giấy AURORA AS610 CT và cuối cùng là máy hủy giấy MAGITECH TM-200CC. Đây là ba loại máy đang làm mưa làm gió trên thị trường máy hủy tài liệu.

  • Máy hủy giấy Aurora AS 690 SB thì có thiết kế, kiểu dáng gọn nhẹ, hiệu quả làm việc cao. Ngoài ra còn có thể cắt được cả CD hoặc thẻ tín dụng.

  • Máy hủy AURORA AS610 CT có miệng cắt rộng, năng suất cũng như chất lượng làm việc tốt với nhiều chức năng hiện đại như tự khởi động, chức năng trả giấy ngược, tự dừng lại khi kẹt giấy.

  • Máy hủy tài liệu MAGITECH TM-200CC  là loại máy được sản xuất tại Đức với tốc độ hủy cực cao, có thể hủy nhiều loại vật dụng khác nhau như giấy, kim bấm, đĩa CD, thẻ nhựa, thẻ tín dụng,… Đây cũng là loại máy thuộc phân khúc các loại máy hủy giấy giá rẻ.

Những điều cần cân nhắc khi chọn mua máy hủy tài liệu giá rẻ

-         Tìm hiểu các mức độ bảo mật của các loại máy hủy tài liệu: Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn loại máy bảo mật cao hay thấp. Loại máy với chế độ bảo mật thấp khi hủy giấy chỉ cắt giấy thành sợi, như vậy kẻ gian vẫn có thể khôi phục lại giữ liệu sau khi cho vào máy hủy. Còn đối với loại máy với chế độ bảo mật cao sẽ cắt giấy thành những mẩu vụn siêu nhỏ siêu mịn.

Tư vấn chọn mua máy hủy giấy


-         Công suất hủy, tốc độ hủy, dung tích bình chứa, độ ồn khi hoạt động, chất liệu có thể hủy, trọng lượng của máy.

-         Nên mua máy hủy giấy có công suất hủy cao sẽ tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian. Bởi vì chắc chắc rằng không ai muốn dành cả ngày chỉ để hủy tài liệu cả. Nếu như đã đầu tư để mua máy hủy giấy thì hãy chọn loại tốt và có công suất cao nhé.

-         Bạn nên kiểm tra độ bền của máy in tài liệu thật kĩ trước khi chọn mua. Nên tìm hiểu kĩ hướng dẫn sử dụng của máy, tránh cho những đồ vật mà máy không thể hủy được vào máy, có thể gây ra những hư hỏng không cần thiết cho máy.

-         Luôn luôn đặt vấn đề bảo hành máy làm ưu tiên hàng đầu. Quan tâm về chính sách bảo hành máy hủy tài liệu văn phòng chắc chắc là một việc không bao giờ thừa. Bởi vì dù cho là máy tốt nhất đi chăng nữa cũng sẽ có những lúc bị hư hỏng vì vậy chọn mua máy chất lượng nên đi kèm với việc chọn mua máy hủy giấy ở những địa chỉ uy tín.

Hi vọng bài viết Tư vấn chọn mua máy hủy giấy sẽ mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc, chúc bạn sẽ thành công trong việc lựa chọn cho mình hoặc người thân chiếc máy hủy giấy chất lượng. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về địa chỉ mua máy hủy giấy uy tín thì hãy ghé ngay siêu thị của chúng tôi nhé !
Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh nhà cung cấp máy hủy giấy, máy hủy tài liệu uy tín giá tốt nhất trên toàn quốc. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

7 nhận xét:

  1. ếu như đã đầu tư để mua máy hủy giấy thì hãy chọn loại tốt và có công suất cao nhé máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  2. Nói đến các dòng máy hủy giấy, không thể không nhắc đến máy hủy giấy Aurora AS 680 SB, máy hủy giấy AURORA AS610 CT máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  3. Hi vọng bài viết Tư vấn chọn mua máy hủy giấy sẽ mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc, chúc bạn sẽ thành công trong việc lựa chọn cho mình hoặc người thân chiếc máy hủy giấy chất lượng. máy cân mực laser

    Trả lờiXóa
  4. Máy hủy giấy Aurora AS 690 SB thì có thiết kế, kiểu dáng gọn nhẹ, hiệu quả làm việc cao. máy cân mực laser giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Máy hủy giấy Silicon sử dụng như thế nào vậy bạn? Mình đang cần thêm đầu đọc mã vạch, máy ép plastic GBC, không biết bên cty có bán không ạ?

    Trả lờiXóa
  6. Máy hủy AURORA AS610 CT có miệng cắt rộng, năng suất cũng như chất lượng làm việc tốt tời điện

    Trả lờiXóa
  7. Máy hủy tài liệu MAGITECH TM-200CC là loại máy được sản xuất tại Đức với tốc độ hủy cực cao Pa lăng xích điện

    Trả lờiXóa