Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Các lưu ý để vận hành máy hủy tài liệu an toàn nhất

Nếu bạn là dân văn phòng thì máy hủy tài liệu đã trở nên quá quen thuộc với bạn, đây là một trong những thiết bị chuyên dụng cũng như là trợ thủ đắc lực trong việc dọn dẹp giấy tờ, tài liệu, sổ sách của công ty đã không còn sử dụng nữa nhưng lại là giấy tờ chứa thông tin mật. Mọi thứ có thể giải quyết đơn giản và nhanh chóng chỉ với máy hủy tài liệu.
Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ về cách vận hành cũng như sử dụng máy cho đúng và an toàn. Chính vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay. Máy hủy tài liệu chính hãng sẽ mách bạn một số lưu ý khi vận hành máy an toàn nhất cho người dùng. 


Đặc điểm máy hủy tài liệu: 

Máy hủy tài liệu là một trong các thiết bị phổ biến và rộng rãi với người dùng hiện nay , máy có chức năng hủy các loại giấy tờ, tài liệu sổ sách thành các mảnh vụn, hoặc sợi nhỏ dễ dàng bảo mật thông tin cho người dùng. Ngoài ra, ở một số máy hủy không chỉ hủy được giấy mà nó còn hủy được các đĩa CD, USB, ghim kẹp...
Hầu như tất cả các loại máy hủy tài liệu đều có  cấu tạo và thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Máy thường bao gồm thùng chứa, lưỡi dao cắt, bộ kết nối với điện... Cùng với các tính năng vượt trội, thông minh làm tăng hiệu quả công việc, bảo đảm việc bảo mật thông tin cho người dùng. 

Vận hành máy đúng cách - an toàn: 

Sau đây là một số cách để giúp cho việc vận hành máy hủy của bạn an toàn và hiệu quả nhất: 
  • Nếu bạn đang sử dụng loại máy thường hạn chế về các chức năng thông minh thì bạn cần phải  phân loại ghim kẹp và giấy hủy ra. Một số loại máy thường được sản xuất dựa trên công nghệ Đức thường có bánh răng làm bằng nhựa nên rất dễ vỡ khi chúng ta sử dụng với công suất lớn và liên tục. Cho nên tốt nhất, để kéo dài tuổi thọ cho máy hủy của mình thì bạn nên mua các loại máy hủy tài liệu chất lượng sản phẩm của châu Âu có bánh răng được làm bằng thép carbon không gỉ, cam kết chất lượng cao và độ hao mòn không đáng kể khi sử dụng liên tục.




  • Khi vận hành máy bạn nên lưu ý cần cho máy nghỉ từ 5-10 phút rồi mới nên tiếp tục sử dụng, đặc biệt đối với các loại máy thường, giá rẻ thì nó chỉ hoạt động được từ 15-30' nên cần phải cho máy nghỉ ngơi nếu không máy sẽ bị nóng dẫn đến cháy motor. Tuy nhiên có một số dòng máy như  máy hủy tài liệu Kobra nhập khẩu từ Ý thì bạn không cần phải lo về điều này. Máy có thể hủy liên tục mà không nóng vì máy có bộ tản nhiệt và tự động chuyển sang chế độ chờ hoặc ngắt điện nếu bạn không sử dụng chỉ trong khoảng 8 giây. Vì vậy, bạn sẽ luôn thoải mái hủy tài liệu bất cứ lúc nào bạn muốn mà bạn muốn, không bị gò bó về thời gian hay đợi chờ. 
  • Cuối cùng, khi vận hành máy hủy bạn cũng nên lưu ý đến trang phục của mình, nếu bạn có các phụ kiện lấp lánh, các dải hoặc chỉ là caravat phục vụ cho nhu cẩu công việc thì bạn nên  bỏ ra khi sử dụng máy hủy hoặc bạn nên xem xét mua máy hủy tài liệu có mắt thông minh để đảm bảo không hủy đi những thứ bạn đang đeo trên người, nếu không khi sử dụng bạn nên hết sức cẩn thận vì máy hủy có thể gây hại cho món đồ của bạn và có thể gây tai nạn luôn cho bạn.

Trên đây là một số lưu ý về vận hành máy hủy tài liệu an toàn cho người dùng, hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn phần nào đó. Và nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc máy hủy tài liệu cho văn phòng, gia đình hay công ty của bạn thì hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi.
Máy hủy tài liệu chính hãng thuộc Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là nhà chuyên cung cấp các loại máy hủy chất lượng, an toàn với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. CAM KẾT 100% chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh 
Uy Tín - Tận Tâm - Chuyên Nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

3 nhận xét:

  1. Bài viết hữu ích quá, cám ơn bạn vì bài viết, Nếu bạn có nhu cầu về vấn đề chà mài tường hoặc hủy tài liệu thì xem chi tiết ở đây nhé Máy chà tường , Máy hủy tài liệu

    Trả lờiXóa
  2. Máy hủy tài liệu là một trong các thiết bị phổ biến và rộng rãi với người dùng hiện nay Máy chấm công Hà Nội

    Trả lờiXóa
  3. Máy thường bao gồm thùng chứa, lưỡi dao cắt, bộ kết nối với điện Máy chấm công chính hãng

    Trả lờiXóa