Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng máy hủy tài liệu

Thiết bị công nghệ hiện đại xuất hiện và được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, máy hủy tài liệu là vật dụng quen thuộc có thể thấy ở hầu hết các công ty, doanh nghiệp. Máy được sử dụng để hủy những tài liệu, nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật những dữ liệu quan trọng của công ty.
Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết những điều cần tránh khi sử dụng máy hủy tài liệu, để máy hủy tài liệu của bạn luôn hoạt động tốt nhất. 

Những điều cần tránh khi sử dụng máy hủy tài liệu

Sử dụng máy hủy tài liệu khá là dễ, tuy nhiên trong quá trình vận hành máy có thể gặp phải những sự cố, lỗi cơ bản làm giảm năng suất, hiệu quả làm việc của máy. Vì vậy trong quá trình sử dụng máy hủy tài liệu, người dùng cần lưu ý và tránh những sai lầm sau để máy hoạt động ổn định, đảm bảo hiệu quả chất lượng.

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng máy hủy tài liệu


-       Nguồn điện không ổn định: Máy hủy giấy được sử dụng bằng năng lượng điện, vì vậy khi sử dụng phải đặt máy ở gần nguồn điện, nguồn điện ổn định và không bị chập chờn. Người dùng phải luôn chú ý đến nguồn điện để kiểm tra và khắc phục kịp thời sự cố hệ thống điện, dây nguồn hay ổ điện cắm máy có vấn đề.

-       Cần kiểm tra các thiết bị bên trong máy hủy tài liệu thường xuyên, sau một thời gian hoạt động máy thường có dấu hiệu hủy chậm so với tốc độ ban đầu của máy, tình trạng kẹt giấy và ngừng hoạt động. Phải kiểm tra để thay mới thiết bị, đảm bảo hoạt động của máy.

-       Hủy nhiều hơn định mức: Mỗi thiết bị công nghệ đều có công suất hoạt động riêng, trước khi sử dụng máy hủy tài liệu nên tìm hiểu kỹ thông số kỹ thuật máy. Nếu bạn cho giấy vào hủy nhiều hơn công suất định mức của máy hủy, thì có thể làm hư hỏng máy nhanh hơn, kẹt giấy, hư bánh răng.

-       Kiểm tra tình trạng thùng đựng giấy, không để thùng quá đầy gây cản trở đến hoạt động của máy.

-       Vỡ hoặc mất bánh răng: Trong quá trình sử dụng máy hủy hủy tài liệu, khi quan sát thấy máy không có khả năng cuốn giấy xuống, trường hợp này rất phổ biến và thông thường người dùng chưa nhận biết được nguyên nhân để xử lý.

Cách vệ sinh máy hủy tài liệu an toàn 

Máy hủy tài liệu hoạt động ổn định, hiệu quả và kéo dài tuổi thọ, người dùng cần phải làm vệ sinh máy thường xuyên theo các bước hướng dẫn.
  • Bước 1: Nguyên tắc cơ bản đầu tiên là ngắt kết nối với nguồn điện trước khi vệ sinh máy hủy tài liệu, đổ thùng rác hủy giấy nếu thùng quá đầy.
  • Bước 2: Sử dụng khăn mềm có thấm dung dịch cồn chuyên dụng để làm vệ sinh, tuyệt đối không được để chất lỏng tiếp xúc với motor của máy.
  • Bước 3: Vệ sinh lưỡi dao cắt, vì sử dụng lâu ngày lưỡi dao có thể bị mòn.
  • Bước 4: Tra dầu vào máy, cụ thể là tra dầu bôi trơn vào trục cuốn để máy hoạt động trơn hơn.
  • Bước 5: Để các phụ kiện, linh kiện bạn đã tháo cho khô ráo, sau đó lắp hoàn chỉnh vào máy và sử dụng.
Máy hủy tài liệu đóng vai trò quan trọng giúp hủy tài liệu gọn gàng, tránh làm cho tài liệu bảo mật của công ty bị truyền ra ngoài. Vì vậy nên chú ý những lỗi khi sử dụng máy hủy tài liệu, để máy hoạt động hiệu quả và thường xuyên vệ sinh toàn bộ máy, vừa đảm bảo hoạt động vừa kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm chi phí.

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng máy hủy tài liệu


Trên đây là một số lưu ý các bạn cần chú ý khi sử dụng máy hủy tài liệu, hy vọng bài viết Những sai lầm cần tránh khi sử dụng máy hủy tài liệu sẽ mang lại những thông tin hữu ích đến bạn đọc. Với các tính năng vượt trội của thiết bị này thì trên thị trường ngày nay xuất hiện ngày một nhiều nhà cung cấp, kinh doanh máy hủy tài liệu. Để không mua phải hàng kém chất lượng, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các đại lý uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, điển hình như Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là nhà chuyên cung cấp các loại máy hủy giấy văn phòng, máy hủy giấy công nghiệp, máy hủy giấy mini… với giá thành tốt nhất trên toàn quốc.
Nhanh tay liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy hủy tài liệu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 

 Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

3 nhận xét:

  1. trường hợp này rất phổ biến và thông thường người dùng chưa nhận biết được nguyên nhân để xử lý.máy đo độ ph

    Trả lờiXóa
  2. Cần kiểm tra các thiết bị bên trong máy hủy tài liệu thường xuyên, sau một thời gian hoạt động máy thường có dấu hiệu hủy chậm Giá máy cắt bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Vệ sinh lưỡi dao cắt, vì sử dụng lâu ngày lưỡi dao có thể bị mòn Palang xich

    Trả lờiXóa