Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Máy photocopy đa năng hoạt động như thế nào?

Máy photocopy luôn là lựa chọn hàng đầu của các công ty văn phòng doanh nghiệp, đây là thiết bị in ấn, sao chép tài liệu nhanh chóng và hiệu quả nhất mang lại sự tiện tích đến người dùng. Vậy thiết bị này hoạt động như thế nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh nhé! 

Máy photocopy đa năng hoạt động như thế nào?

Làm thế nào một cơ chế máy photocopy hoạt động? 

Máy photocopy đa năng hoạt động như thế nào? thật ra khi đã hiểu về công cụ này chúng ta sẽ biết được máy hoạt động khá đơn giản và dễ dàng, không quá khó khăn và phức tạp dù với bất cứ ai, người mới bắt đầu. Hãy cùng xem chia sẻ dưới đây: 

- Bạn đặt tài liệu bạn muốn sao chép lộn ngược trên kính

- Một luồng sáng sẽ quét khắp tài liệu. Nhiều ánh sáng phản chiếu ra khỏi các khu vực màu trắng (nơi không có mực) so với các khu vực được tô màu đen.

- Một "bóng điện" của trang hình thành trên chất quang dẫn. Chất quang dẫn trong máy photocopy là một băng chuyền quay được phủ một chất hóa học gọi là selen.

- Khi vành đai quay, nó mang theo bóng điện xung quanh nó.

- Một trống mực chạm vào vành đai nó với các hạt mực nhỏ (mực).

- Mực đã được cung cấp điện tích, do đó, nó dính vào bóng điện và tạo ra một hình ảnh mực của trang gốc trên vành đai.

- Một tờ giấy từ một phễu ở phía bên kia của máy photocopy nạp vào vành đai đầu tiên trên một băng chuyền khác. Khi nó di chuyển dọc, tờ giấy được cung cấp một điện tích mạnh.

Máy photocopy đa năng hoạt động như thế nào?


==> Có thể bạn quan tâm: Máy hủy tài liệu giá rẻ

- Khi giấy được di chuyển gần vành đai trên, điện tích mạnh của nó sẽ thu hút các hạt mực tích điện ra khỏi đai. Hình ảnh nhanh chóng được chuyển từ vành đai lên giấy.

- Giấy mực đi qua hai con lăn nóng (bộ nhiệt áp). Nhiệt và áp suất từ ​​các con lăn hợp nhất các hạt mực vĩnh viễn lên giấy.
Bản sao cuối cùng xuất hiện từ phía máy photocopy. Nhờ bộ phận sấy nhiệt, giấy vẫn ấm. Nó vẫn có thể có đủ điện tích tĩnh để bám vào áo thun của bạn. Hãy thử nó (nhưng đảm bảo mực khô trước).


Trên đây là giải đáp về thắc mắc máy photocopy đa năng hoạt động như thế nào? mong rằng sẽ mang lại kiến thức hữu ích đến các bạn đọc. 

Mua máy photocopy đa năng ở đâu?

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh nhiều năm qua luôn là nhà cung cấp bán máy photocopy chất lượng, chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ mang lại sự hài lòng đến mọi khách hàng. Gọi ngay hotline của Hải Minh nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thiết bị này, chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tại cửa hàng chúng tôi phân phối nhiều dòng máy photo đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nổi tiếng trên toàn thế giới, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn Hải Minh chúng tôi. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

6 nhận xét:

  1. Bạn đặt tài liệu bạn muốn sao chép lộn ngược trên kính máy hủy giấy

    Trả lờiXóa
  2. Tại cửa hàng chúng tôi phân phối nhiều dòng máy photo đến từ nhiều thương hiệu khác nhaumáy đánh giày chính hãng

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều ánh sáng phản chiếu ra khỏi các khu vực màu trắng (nơi không có mực) so với các khu vực được tô màu đen. may dun cam vien

    Trả lờiXóa
  4. Bạn đặt tài liệu bạn muốn sao chép lộn ngược trên kính máy phun thuốc

    Trả lờiXóa
  5. Khi vành đai quay, nó mang theo bóng điện xung quanh nó Giá máy thái thịt

    Trả lờiXóa
  6. Nhiều ánh sáng phản chiếu ra khỏi các khu vực màu trắng máy phát điện gia đình

    Trả lờiXóa