Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Máy hủy tài liệu bằng tay có tốt không?

Trong thời buổi hiện đại hóa ngày nay, bảo mật thông tin không thể nghi ngờ trở thành một trong những vấn đề cực kỳ thiết yếu của dân công sở. Vì vậy, việc mua và sở hữu một máy hủy tài liệu bằng tay sẽ giúp bạn phần nào giảm sự lo âu trong việc phòng - chống trộm cắp thông tin. Vậy máy hủy tài liệu bằng tay có tốt không? có như những lời quảng cáo hay không ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Máy hủy tài liệu là gì?

Khái niệm về một máy hủy tài liệu có lẽ sẽ là mới mẻ với nhiều người, và không được phổ biến như các máy móc đơn giản thường thấy như máy photocopy hay máy in. Nhưng thực chất công cụ này đã khá nổi tiếng trong giới công sở. Nổi bật chính bởi sự tiện lợi. tính năng, và độ an toàn trong việc bảo mật thông tin.

Máy hủy tài liệu bằng tay có tốt không?

Công dụng của máy giống như tên của nó, sẽ giúp bạn xóa sạch sẽ những tài liệu và thông tin quan trọng được in ra giấy. thẻ card, đĩa CD hay chỉ là là giấy ghi chú mà bạn tiện tay ghi ra và không cần dùng nữa. 

==> Có thể bạn quan tâm: Máy đánh giày cầm tay giá rẻ

Bạn có thể vứt nó vào sọt rác và yên tâm nghĩ rằng sẽ không ai quan tâm. Nhưng chính sự sơ hở đó là điều kiện để kẻ xấu tiến hành trộm cắp thông tin từ bạn.

Sản phẩm còn góp phần tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Hủy bỏ những hồ sơ, tài liệu không còn sử dụng cũng đồng nghĩa với việc thoát khỏi tình trạng tài liệu chất chồng chiếm diện tích, gây mất thẩm mỹ không gian làm việc.

Máy hủy tài liệu bằng tay có tốt không?

Máy hủy tài liệu bằng tay là gì?

Máy hủy tài liệu bằng tay được phát minh bởi Abbot Augustus Low (1844 - 1912) vào năm 1908 và hoàn thiện bởi Adolf Ehinger năm 1936. Thiết bị này ngày càng được nâng cấp và đánh giá cao về công dụng cũng như tính năng, rất đáng để cho bất cứ văn phòng công sở nào đầu tư.

Tương tự như một máy hủy bình thường, máy hủy tài liệu bằng tay được thiết kế bao gồm hệ thống lưỡi dao, dao cắt, thùng chứa, bánh răng và đầu máy.  Khi mô tơ hoạt động, các lưỡi dao được xếp xen kẽ vào nhau sẽ giúp bạn nghiền tài liệu hoặc giấy thành từng mảnh nhỏ, đến mức mà không có bất kỳ ai có thể ghép lại được.


Công dụng máy hủy tài liệu bằng tay đem lại?

Công dụng duy nhất và quan trọng nhất của một máy hủy tài liệu chính là giải quyết triệt để và nhanh gọn những thông tin còn tồn dư không được sử dụng. Ngăn tình trạng lắp ghép, đảm bảo sự riêng tư, không để lộ những thông tin cần bảo mật, những thông tin nhạy cảm ra bên ngoài. 

Máy hủy tài liệu bằng tay giá rẻ, việc mua với xuất xứ rõ ràng và thời gian bảo hành lâu giúp bạn chỉ cần đầu tư một lần là có thể sử dụng trong thời gian dài, luôn đảm bảo sự tin cậy và an toàn. Rất đáng phải không?

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh được đánh giá là đơn vị uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp hàng chính hãng, chất lượng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ xứng tầm tại đây. Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

7 nhận xét:

  1. Vậy máy hủy tài liệu bằng tay có tốt không? có như những lời quảng cáo . Tham khảo giá bán máy in mã vạch tem nhãn

    Trả lờiXóa
  2. Nổi bật chính bởi sự tiện lợi. tính năng, và độ an toàn trong việc bảo mật thông tin. may phun thuoc

    Trả lờiXóa
  3. gây mất thẩm mỹ không gian làm việc. may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  4. Máy hủy tài liệu bằng tay giá rẻ, việc mua với xuất xứ rõ ràng và thời gian bảo hành lâumáy hàn miệng túi dập chân

    Trả lờiXóa
  5. các lưỡi dao được xếp xen kẽ vào nhau sẽ giúp bạn nghiền tài liệu Máy in bill giá rẻ

    Trả lờiXóa
  6. tài liệu không còn sử dụng cũng đồng nghĩa với việc thoát khỏi tình trạng tài liệu chất chồng máy chấm công bằng vân tay

    Trả lờiXóa