Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Top 3 loại máy đánh giày bạn nên biết

Máy đánh giày sản phẩm hữu ích và đóng vai trò quan trọng với mọi công ty, văn phòng hay các cá nhân có nhu cầu thường xuyên làm sạch những chiếc giày của mình mỗi khi bước chân ra khỏi nhà mà không có nhiều thời gian. 

Nếu như trước đây bạn phải sử dụng dịch vụ bên ngoài hoặc tự giặt tay khá là tốn kém, mất thời gian lại khá tốn kém so với việc đầu tư 1 lần chiếc máy làm sạch đánh bóng giày nhanh chóng hoàn thành công đoạn làm sạch giày. 

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy được bày bán nhằm phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng, vậy nên chọn mua loại nào? máy đánh giày chính hãng có những loại nào thường được dùng? để giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. 

Top 3 loại máy đánh giày bạn nên biết

3 loại máy đánh giày phổ biến 

Máy đánh giày sử dụng công tắc: Đây là dòng máy đầu tiên chúng tôi muốn kể đến, thiết bị sử dụng nút công tắc nguồn on/off. Khi sử dụng, bạn bật công tắc ở chế độ ON, và dùng xong thì tắt công tắc về chế độ OFF. Loại máy này có giá thành thấp hơn loại tự động và sử dụng thuận tiện hơn loại máy cầm tay vì chúng ta không cần phải thao tác quá nhiều.

Máy đánh giày mini: Hay còn gọi là máy đánh giày cầm tay. Ưu điểm của loại máy này là kích thước nhỏ gọn, chạy bằng pin, dễ mang theo và giá cả khá rẻ; thích hợp dùng để đi du lịch, công tác...

==> Xem thêm: Máy hủy tài liệu giảm giá sốc

Máy đánh giày cảm ứng tự động: Ứng với cái tên của mình, ngoài kết cấu cơ bản, loại máy này được trang bị thêm bộ phận cảm ứng tự động (mắt thần). Khi đưa giày vào máy, mắt thần sẽ nhận diện và chổi sẽ tự động quay đánh sạch giày & tự động tắt sau khi không sử dụng. Đặc biệt, với loại này bạn không cần bận tâm quá nhiều vào việc đánh giày, chỉ cần cho giày vào máy sẽ tự động hoạt động, và đôi giày da của bạn lại trở nên như mới. Thiết bị thích hợp sử dụng nơi văn phòng, công sở. 

Top 3 loại máy đánh giày bạn nên biết

Ở đâu bán máy đánh giày giá rẻ?

Nếu như phần trên chúng tôi chia sẻ đến các bạn đọc về các loại máy đánh giày chính hãng được bày bán nhiều nhất hiện nay thì tiếp theo sẽ là địa chỉ bán máy đánh giày giá rẻ mà bạn cần biết và nên thử đến cửa hàng và lựa chọn để mua được cho mình thiết bị tốt nhất giá cả lại phải chăng. 

Giới thiệu đến các bạn đọc siêu thị Hải Minh với nhiều năm kinh nghiệm luôn là nhà cung cấp may danh giay chất lượng, uy tín đảm bảo về mọi mặt mang lại sự hài lòng và yên tâm đến khách hàng. 


Hải Minh giao hàng tận nơi, bảo hành lâu dài, sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ mang lại sự hài lòng đến mọi khách hàng chắc chắn không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn Hải Minh chúng tôi. 

Mong rằng với những chia sẻ qua bài viết Top 3 loại máy đánh giày bạn nên biết phần nào đó giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

6 nhận xét:

  1. mất thời gian lại khá tốn kém so với việc đầu tư 1 lần chiếc máy làm sạch đánh bóng giày nhanh chóng hoàn thành công đoạn làm sạch giày. máy hủy giấy

    Trả lờiXóa
  2. Hải Minh giao hàng tận nơi, bảo hành lâu dài, sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  3. Nếu như phần trên chúng tôi chia sẻ đến các bạn đọc về các loại máy đánh giày chính hãng máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  4. để giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. gia may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  5. Máy đánh giày mini: Hay còn gọi là máy đánh giày cầm tay máy in date mâm xoay

    Trả lờiXóa
  6. sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ mang lại sự hài lòng đến mọi khách hàng gia may xoa nen be tong

    Trả lờiXóa