Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

4 tiêu chí cần biết khi mua máy đánh giày giá rẻ?

Thiết bị đánh giày sản phẩm phổ biến chuyên sử dụng tại các văn phòng công ty, doanh nghiệp, khách sạn hay các hộ gia đình có nhu cầu thường xuyên sử dụng. Để có thể chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất hãy cùng tìm hiểu về 4 tiêu chí cần biết khi mua máy đánh giày giá rẻ? dưới đây của Hải Minh nhé! 

4 tiêu chí cần biết khi mua máy đánh giày giá rẻ?

Tiêu chí quan trọng mua máy đánh giày tốt nhất 

Máy đánh giày là thiết bị thông minh chuyên dùng để làm sạch các vết bẩn cứng đầu bám dính trên các đôi giày của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua công cụ hữu ích này hãy cùng tham khảo các tiêu chí dưới đây của chúng tôi. 

Thương hiệu máy đánh giày
Hãy chú ý đến thương hiệu của máy đánh giày để việc lựa chọn được yên tâm hơn. Một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay là Shiny, Sico hay Apus, Silkroad. Với việc chọn máy đánh giày có thương hiệu nổi tiếng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành.

Dựa vào nhu cầu sử dụng
Đây là một trong các tiêu chí quan trọng, tránh lãng phí. Nếu bạn có nhu cầu để mang theo khi đi du lịch hay công tác xa, những chiếc máy đánh giày cầm tay mini nhỏ gọn hoạt động bằng pin sẽ là lựa chọn lý tưởng. Còn nếu bạn muốn mua máy đánh giày gia đình, văn phòng, công sở thì nên chọn những máy cố định, có kiểu dáng chắc chắn hơn. 

4 tiêu chí cần biết khi mua máy đánh giày giá rẻ?

Các loại máy có khối lượng 10-15 kg như Kid Apus K1, Kid Apus K3, Kid Apus K2…thường được sử dụng cho cả gia đình hay tại các văn phòng. Những loại này có giá tương đối rẻ, khoảng 2,2–3,5 triệu/chiếc.

Với những văn phòng có diện tích lớn hơn 50 m2, các loại máy đánh giày tự động cỡ trung có thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ là lựa chọn phù hợp. Máy loại này gồm có Brother Apus A2, Brother Apus A3, Brother Apus A6 Pro…có giá từ 5-7 triệu/chiếc.

Đặc biệt nếu chọn máy để sử dụng ở địa điểm lớn như sảnh hội nghị, trung tâm thương mại, sảnh khách sạn … những model lớn kèm theo tranh quảng cáo như máy cho nhà hàng, khách sạn thì một chiếc Big Apus A1 sẽ là lựa chọn tuyệt vời vì ngoài chức năng đánh giày, nó còn có thể thay thế những tấm áp phích quảng cáo khác. Sản phẩm này có giá trên 8 triệu/chiếc.

Dựa vào giá cả
Hiện nay máy đánh giày có giá khá đa dạng nên tùy vào tình hình kinh tế bạn có thể lựa chọn một chiếc phù hợp cho mình. Nếu bạn không có nhiều tiền để đầu tư một chiếc máy thật “hoành tráng” thì có thể lựa chọn một chiếc máy mini có giá từ 80.000 đồng tới 1.000.000 đồng. 

4 tiêu chí cần biết khi mua máy đánh giày giá rẻ?

Bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc cho cả gia đình để đặt cạnh giá giày với giá dao động khoảng từ 2 tới 6 triệu. Tùy vào kích thước, tính năng hay nguồn gốc sản xuất của các loại máy đánh giày văn phòng dùng trong các cơ quan xí nghiệp có thể là 10 hay 16 triệu.

Dựa vào kiểu hoạt động

Nếu bạn chỉ mua máy đánh giày để về dùng cho cá nhân và thích sự đơn giản thì máy đánh giày mini với nút bật on/off sẽ là phù hợp và tiết kiệm nhận. Còn với những máy  dành cho nhiều người sử dụng bạn nên chọn chiếc có cơ chế tự động, vì như vậy sẽ rất tiện lợi và không lãng phí nếu có nhiều người không có ý thức tiết kiệm khi dùng xong. Còn nếu dùng cho hộ gia đình thì bạn có thể chọn máy có công tắc bật để giá thành bớt tốn kém.

Chổi đánh giày cũng là yếu tố bạn nên quan tâm khi lựa chọn thiết bị này, vì quan trọng nhất của việc làm sạch đánh bòng giày là chổi. Thường thì chỉ có chổi để làm sạch và đánh bóng, tuy nhiên hiện nay đã có những chiếc máy đánh giày có chổi nhỏ để đánh mũi giày và bên hông giày. Khi chọn máy nên kiểm tra kỹ chổi đánh có mịn không, có dễ đánh không…


Siêu thị Hải Minh nhà chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy đánh giày chất lượng, sản phẩm chính hãng cùng với giá tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết sản phẩm chất lượng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng chắc chắn đáp ứng mọi nhu cầu bạn đọc. Gọi ngay hotline của Hải Minh để được tư vấn và chọn mua máy đánh giày giá rẻ cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé! 
  • Giao hàng tận nơi
  • Bảo hành dài lâu 
  • Cam kết sản phẩm chính hãng
  • 100% chất lượng 
  • Rõ ràng về nguồn gốc 
  • Giá thành cạnh tranh 
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn


Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

6 nhận xét:

  1. Hãy chú ý đến thương hiệu của máy đánh giày để việc lựa chọn được yên tâm hơn máy photo

    Trả lờiXóa
  2. Đặc biệt nếu chọn máy để sử dụng ở địa điểm lớn như sảnh hội nghị, trung tâm thương mại máy đọc mã vạch chính hãng

    Trả lờiXóa
  3. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua công cụ hữu ích này hãy cùng tham khảo các tiêu chí dưới đây của chúng tôi. máy băm cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Với việc chọn máy đánh giày có thương hiệu nổi tiếng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và chế độ bảo hành.máy hút bụi dân dụng

    Trả lờiXóa
  5. ấn tượng sẽ là lựa chọn phù hợp. Máy loại này gồm có Brother Apus A2, gia may cat be tong

    Trả lờiXóa