Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Mua máy hủy giấy văn phòng hãng nào 2020

Ngoài Silicon, Texet ra thì còn hãng máy hủy giấy nào tốt nữa không? Hải Minh gửi bạn bình chọn top 5 thương hiệu máy hủy giấy chất lượng, được tin dùng nhất hiện nay. Xem nhanh bài viết mua máy hủy giấy văn phòng hãng nào 2020 dưới đây của chúng tôi. 

Các hãng máy hủy giấy nên mua hiện nay 

Silicon

Chẳng những bền, tốt mà Silicon còn cho ra các mẫu máy rất đẹp và giá bán cực mềm. Chỉ từ khoảng 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc máy nhỏ gọn cho văn phòng của mình. Máy có khả năng hủy tài liệu đa dạng (giấy, ghim, kẹp, đĩa cứng, thẻ tín dụng…). Dù mức giá khá rẻ nhưng vẫn đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng để khách hàng yên tâm sử dụng. Model của hãng khá đa dạng, trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp nên có rất nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn

Giá bán tham khảo: 1.980.000 – 45.600.000.


Mua máy hủy giấy văn phòng hãng nào 2020

Texet

Cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc giá rẻ với nhiều thương hiệu khác, Texet thậm chí còn rẻ hơn khi chỉ từ 1.050.000 bạn đã có thể mua được. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể chọn các mức dung tích thùng chứa khác nhau. Còn về khả năng hủy tài liệu thì tất cả các mẫu đều đa dạng như nhau, không ngại giấy hay chất liệu thẻ nhựa, đĩa CD, kim loại…Nếu đang có nhu cầu tìm mua máy hủy giấy văn phòng chất lượng, giá rẻ thì Texet là một thương hiệu bạn không nên bỏ qua

Giá bán tham khảo: 1.050.000 – 2.090.000.

Aurora

Aurora được thiết kế chuyên dụng cho gia đình và văn phòng nhỏ. Máy rất nhỏ gọn, thuận tiện để đặt ở bất kỳ đâu, di chuyển dễ dàng. Tuy nhỏ gọn nhưng máy vẫn có thể hủy mọi tài liệu thông dụng tại văn phòng như giấy, thẻ ATM, name card, ghim, đĩa CD, DVD…Thương hiệu Aurora có xuất xứ từ Mỹ nên đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 1.200.000 – 8.280.000.



Video giới thiệu model máy hủy aurora bán chạy hiện nay


Oastar

Oastar được mệnh danh là thương hiệu siêu bảo mật khi cắt nhỏ giấy thành sợi vụn 2 x 6mm, đảm bảo thông tin không thể ghép nối lại như ban đầu. Máy có thể hủy 6-8 tờ cùng một lúc. Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại từ Châu  u nên máy hoạt động mạnh mẽ cùng độ bền vượt trội. Hãng khá mạnh trong phân khúc máy hủy giấy văn phòng lớn hay nhà xưởng công nghiệp nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu trong gia đình và văn phòng nhỏ.

Giá bán tham khảo: 2.150.000 – 21.000.000.

NiKatei

Một thương hiệu nổi tiếng khác không thể không nhắc đến đó là NiKatei. Người Việt khá tin dùng các sản phẩm sở hữu công nghệ Nhật Bản. Đó cũng chính là thế mạnh của NiKatei. Công nghệ tiên tiến giúp máy của hãng hoạt động mạnh mẽ nhưng lại ít gây tiếng ồn. Tốc độ hủy giấy trên 10 tờ cho một lần. Bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để xử lý nhiều công việc khác. Tương tự như nhiều hãng khác, NiKatei có thể hủy từ giấy, thẻ, card cho tới kim loại nhỏ như ghim, kẹp giấy tại văn phòng.


Mua máy hủy giấy văn phòng hãng nào 2020

Giá bán tham khảo: 4.800.000 – 27.900.000.

Bên cạnh khả năng hủy tài liệu nổi bật thì tất cả dòng máy thuộc các thương hiệu kể trên đều được trang bị thêm các tính năng thông minh như:

+ Tự khởi động khi cho giấy vào khe hủy

+ Tự ngắt khi phát hiện lỗi

+ Đảo ngược lưỡi cắt khi bạn không muốn hủy nữa

+ Báo quá tải, quá nhiệt.

Ngoài các thương hiệu nổi bật kể trên, Siêu thị Điện máy Hải Minh còn cung cấp máy hủy giấy, hủy tài liệu thuộc nhiều thương hiệu khác với chất lượng cao. Nếu còn phân vân trong việc lựa chọn mua máy hủy giấy văn phòng, gia đình thì hãy liên hệ hotline 0902 787 139 - 0932 196 898 để được tư vấn chi tiết và báo giá tốt nhất. 

6 nhận xét:

  1. Model của hãng khá đa dạng, trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp nên có rất nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọnmáy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc Tời nhanh giá rẻ với nhiều thương hiệu khác

    Trả lờiXóa
  3. Aurora May phun son được thiết kế chuyên dụng cho gia đình và văn phòng nhỏ

    Trả lờiXóa
  4. bài viết quá hữu ích, không biết bên bạn có bán máy phát điện không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Model của hãng khá đa dạng, trải dài từ phân khúc giá rẻ cho đến cao cấp nên có rất nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọnmáy xạc cỏ cầm tay

    Trả lờiXóa