Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Những nguyên nhân khiến đèn bắt muỗi công nghiệp nhanh hư nhất

Đèn bắt muỗi công nghiệp sản phẩm chuyên dùng để tiêu diệt muỗi hiện nay, với khả năng thu hút muỗi hiệu quả an toàn đến sức khỏe người dùng. Vì không sử dụng hóa chất nên thiết bị khá được ưa chuộng và lựa chọn nhiều hiện nay. 

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đèn không ít người dùng mắc phải các lỗi khiến cho đèn nhanh hư tốn kém phải bảo trì hoặc phải mua đèn mới khá là tốn kém. Hãy cùng xem nhanh những nguyên nhân khiến đèn bắt muỗi công nghiệp nhanh hư nhất dưới đây của Hải Minh. 


Xem thêm video máy đuổi bắt muỗi chất lượng giá tốt nhất 

Nguyên nhân khiến đèn bắt muỗi nhanh hư 

Vị trí đặt đèn tiếp xúc với nước 

Đèn bắt muỗi chất lượng khi bị dính nước hoặc tiếp xúc nơi ẩm ước thường sẽ bị chập và cháy, đặc biệt đối với các dòng máy dùng lưới điện thường phải tiếp xúc vưới nước sẽ dẫn đến lưới điện bị ẩm, giảm hiệu quả tiêu diệt muỗi, côn trùng của máy. 

Vậy nên khi bạn lắp đặt máy bắt muỗi ở các khu vực ẩm ướt như kho lạnh, hay vùng ẩm thấp thì nên chọn loại kiểu đèn bằng keo dính hoặc quạt hút để máy bền và hoạt động hiệu quả hơn. 


Cắm đèn hoạt động liên tục 

Cũng giống như các loại đèn khác, đèn bắt muỗi cũng vậy khi hoạt động liên tục cũng sẽ bị nóng và nếu bạn cắm liên tục không cho đèn nghỉ ngơi sẽ rất dễ bị hư. Nên lần sử dụng chỉ nên cắm tầm 8h thôi, nhiều nhất không quá 12h và sau đó hãy tắt đèn cho nghỉ ngơi tầm 2h để đèn có thời gian làm mát. Như vậy bạn sẽ kéo dài được tuổi thọ cho chiếc đèn diệt muỗi của bạn. 


Những nguyên nhân khiến đèn bắt muỗi công nghiệp nhanh hư nhất
'
Hải Minh cung cấp đèn diệt côn trùng chất lượng giá cạnh tranh 

Điện lưới không ổn định 

Các loại đèn diệt muỗi trong quá trình sử dụng hay bị cháy biến áp đó là do nguồn điện không ổn định, hãy đầu tư thêm một chiếc máy ổn áp trước khi dùng các thiết bị điện trong gia đình để đảm bảo đèn luôn hoạt động tốt nhất. 

Hy vọng với những lý do trên đây phần nào đó mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc, nếu bạn vẫn còn thắc mắc thêm hoặc đang có nhu cầu mua đèn bắt muỗi giá cạnh tranh, giao hàng tận nơi hãy nhanh tay gọi ngay hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 các nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ tư vấn và báo giá đèn bắt muỗi tốt nhất đến bạn. 

4 nhận xét:

  1. Như vậy bạn sẽ kéo dài được tuổi thọ cho chiếc đèn diệt muỗi của bạn. máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Vậy nên khi bạn lắp đặt máy bắt muỗi ở các khu vực ẩm ướt như kho lạnh, hay vùng ẩm thấp thì nên chọn loại kiểu đèn bằng keo dính hoặc quạt hút để máy bền và hoạt động hiệu quả hơn. may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Nên lần sử dụng chỉ nên cắm tầm 8h thôi máy in date

    Trả lờiXóa