Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Vài model máy photocopy Xerox được ưa chuộng nhất?

Bạn băn khoăn không biết nên mua dòng máy photocopy Xerox nào là tốt, phù hợp nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn top vài model máy photocopy Xerox được ưa chuộng nhất?. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết bạn có thể lựa chọn được một mẫu máy photo đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cùng tìm hiểu nhé!


Tìm hiểu về máy photo hãng Xerox

May photocopy Fuji Xerox được sản xuất theo một quy trình chuẩn tiên tiến, hiện đại, chất lượng quốc tế. Đây là một trong những thương hiệu lâu đời của Mỹ, các sản phẩm của hãng rất được ưa chuộng ở các quốc gia phương Tây. Những ưu điểm nổi bật mà các dòng máy photo của hãng Xerox “sở hữu” đó là:


Vài model máy photocopy Xerox được ưa chuộng nhất?


- Tích hợp đa chức năng từ scan, in ấn, sao chép đến fax…
- Chất lượng của bản sao in vượt trội, mực nét và sắc rõ.
- Thiết kế nhỏ gọn, hợp nhãn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian văn phòng.
- Mẫu mã với các mức công suất hoạt động khá đa dạng cho người dùng có thêm sự lựa chọn.
- Tốc độ in ấn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.

Nhìn chung, với những tình năng vượt trội, máy photo của hãng Xerox chắc chắn sẽ là “trợ thủ” đắc lực để người dùng có thể hoàn thành công việc sao chép, in ấn tài liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng thiết bị.

Top mẫu máy photo Xerox được ưa chuộng trong năm 2019

Nếu bạn đang dự định mua một mẫu máy photo đến từ hãng Xerox có thể tham khảo những mẫu máy mà Hải Minh giới thiệu ngay đây, chắc chắn đây sẽ là những thông tin rất hữu ích cho bạn:

Máy photo Fuji Xerox DocuCentre-V 7080

Model náy khá được ưa chuộng vì đáp ứng được thị hiếu của khách hàng về kiểu dáng. Việc trang bị màn hình cảm ứng với giao diện trực quan dễ dùng giúp người sử dụng thực hiện thao tác linh hoạt hơn. Thêm vào đó, tốc độ in ấn sao chép 75 trang/phút thực sự đáp ứng mọi nhu cầu sao chép tài liệu với khối lượng lớn. Do đó, mà sản phẩm sẽ rất phù hợp sử dụng ở những văn phòng có quy mô.


Vài model máy photocopy Xerox được ưa chuộng nhất?


Là dòng máy photo đa chức năng nên ngoài chức năng chính là photo, máy còn có thể in ấn, scan màu với bản chụp sắc nét, chức năng fax hay tính năng bảo mật giúp bảo đảm an toàn mọi dữ liệu được lưu trong máy. Tuy giá máy photocopy này được bán với mức khá cao nhưng những lợi ích mà thiết bị mang lại hoàn toàn rất tương xứng.

Máy photo Fuji Xerox DocuCentre-V 608

Model Fuji Xerox DocuCentre-V 608 cũng là một trong những mẫu máy nổi bật của hãng Xerox đáng để bạn tham khảo. Với tốc độ copy, in lên đến 65 trang khổ giấy A4/phút, đặc biệt máy còn cho phép in liên tục lên đến 8600 bản, đáp ứng tốt nhất nhu cầu photo, in ấn với một số lượng lớn. Thế nên đây cũng là mẫu máy thích hợp để dùng cho những văn phòng quy mô lớn, nhu cầu sử dụng cao hoặc những dịch vụ kinh doanh photo in ấn. Về chất lượng bảo sao vô cùng đạt chuẩn, mực đẹp, không bị mờ nhòe.


Vài model máy photocopy Xerox được ưa chuộng nhất?



Máy cũng có cả chức năng in đảo mặt, scan và khả năng bảo mật cực kỳ tốt, giúp giảm tình trạng sao chép những tài liệu, dữ liệu quan trong. Người dùng có thể dùng tính năng Server-less On-demand (In không cần server), đăng nhập bất kỳ máy photo nào đó đã được kích hoạt tính năng này để in tài liệu.

Trên đây là những thông tin về một vài model máy photocopy giá rẻ của hãng Xerox được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đã chọn lựa được cho mình một mẫu thích hợp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dẫn đặt mua hàng.

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

==> Xem thêm: Mua máy hủy tài liệu 

6 nhận xét:

  1. Model náy khá được ưa chuộng vì đáp ứng được thị hiếu của khách hàng về kiểu dáng máy chế biến thức ăn chăn nuôi

    Trả lờiXóa
  2. Tốc độ in ấn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian máy phát điện Honda hữu toàn

    Trả lờiXóa
  3. Tích hợp đa chức năng từ scan, in ấn, sao chép đến fax… May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa
  4. - Tốc độ in ấn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.
    may do do pH

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn chung, với những tình năng vượt trội, máy photo của hãng Xerox chắc chắn sẽ là “trợ thủ” đắc lực để người dùng có thể hoàn thành công việc sao chép may tach hat bap

    Trả lờiXóa
  6. Tốc độ in ấn nhanh chóng, Máy đo độ mặn hanna tiết kiệm được thời gian

    Trả lờiXóa