Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Nơi nào bán máy sấy thực phẩm cho dược liệu tại quận 8?

Máy sấy thực phẩm không chỉ được dùng để sấy nguyên liệu như hải sản hay nông sản mà còn có thể sấy tốt các loại dược liệu dùng làm thuốc. Có khá nhiều mẫu máy phù hợp để sấy dược liệu trên thị trường với hàng chục nhà cung cấp, người dùng có nhiều cơ hội lựa chọn đơn vị cung cấp đáp ứng về giá cả và chất lượng. Cùng tham khảo bài viết Nơi nào bán máy sấy thực phẩm cho dược liệu tại quận 8? để có thêm lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nhé! 


Nơi nào bán máy sấy thực phẩm cho dược liệu tại quận 8?

Thiết bị sấy thực phẩm bảo quản hiệu quả mọi thực phẩm

Những dòng máy sấy phù hợp để sấy dược liệu

Máy sấy thực phẩm 10 khay inox TP-10: Dòng sản phẩm mới này hoàn toàn phù hợp dùng để sấy dược liệu để làm thuốc. Để mang lại hiệu quả sấy tốt nhất, máy được thiết kế với các cánh phân luồng, đảo gió nóng, gió tuần hoàn tốt giúp toàn bộ khay sấy nhận nhiệt đồng đều và thoát ẩm tốt. Khay sấy với chất liệu bằng Inox đạt an toàn về tiêu chuẩn sức khỏe. Quá trình sấy diễn ra hoàn toàn tự động, người dùng chỉ cần thiết lập nhiệt độ, độ ẩm, thời gian sấy phù hợp để đảm bảo chất lượng dược liệu được ổn định. Giá phải chăng cùng chất lượng dùng tốt, sản phẩm phù hợp cho nhiều xưởng dược liệu khác nhau.

Máy sấy Yamafuji MSL1000: Sử dụng nguyên lý sấy lạnh để sấy dược liệu hoặc các loại nông sản hay hải sản, dòng máy này thực sự phù hợp nếu cần sấy các loại dược liệu quý như nhân sâm hay đông trùng hạ thảo hoặc một số loại khác. Không chỉ giữ nguyên được màu sắc, độ mềm mà các chất chứa thuốc bên trong không bị biến dạng hay mất đi, giữ nguyên được giá trị ban đầu cho dược liệu. 

Đây là dòng máy sấy công nghiệp có đến 15 khay sấy giúp sấy đến 100Kg khối lượng nguyên liệu trong một mẻ sấy. Ngoài ra, bộ phận điều khiển với đầy đủ các núm điều khiển như nhiệt độ, độ ẩm và hẹn thời gian sấy nên kiểm soát chất lượng sẽ tốt và chủ động hơn. Hiện Hải Minh có bán máy sấy thực phẩm này với giá tốt nhất. 

Máy sấy Inox AD4: Nếu xưởng dược liệu có quy mô nhỏ lẻ phục vụ cho các tiệm bán thuốc đông y cổ truyền thì đây là mẫu máy phù hợp để sử dụng. Máy sử dụng nguyên lý sấy bằng nhiệt, khí nóng được tuần hoàn giúp sấy nguyên liệu được nhanh chóng, tiêu thụ điện năng ít cho những mẻ sấy với thời gian dài. Máy sấy đa năng, do đó không chỉ sấy tốt dược liệu mà còn sấy tốt các loại nông sản, hải sản hay các loại thực phẩm như bún, miến…Được thiết kế tối ưu và cách nhiệt hoàn toàn vừa giúp giữ nhiệt được tốt hơn lại đảm bảo được sự an toàn khi vận hành máy. Khay sấy làm bằng Inox 304 nên đáp ứng mức tiêu chuẩn an toàn về sức khỏe.

Nơi nào bán máy sấy thực phẩm cho dược liệu tại quận 8?
Máy sấy thực phẩm tốt nhất 


Địa chỉ bán máy sấy cho dược liệu tại quận 8?

Thị trường HCM sôi động với hàng chục đơn vị phân phối đa dạng loại máy sấy thực phẩm. Vì sự phong phú đó người tiêu dùng cũng dễ dàng chọn lựa một địa chỉ để mua thiết bị nhưng để chọn đúng đơn vị đáp ứng được cả 2 tiêu chí chất lượng và giá thành thì cũng phải mất thời gian tìm hiểu và cân nhắc.

Siêu thị Hải Minh không chỉ cung cấp máy sấy tại quận 8 mà cả thị trường TP.HCM. Chúng tôi là đơn vị với bề dày kinh nghiệm chục năm có hơn về cung cấp thiết bị sấy hay đóng gói có uy tín luôn cam kết cung cấp sản phẩm với chất lượng đã được kiểm định và đảm bảo chính hãng.

Quý khách có nhu cầu tìm mua có thể liên hệ trực tiếp với Hải Minh tại văn phòng chính ở quận Bình Thạnh hoặc liên hệ nhanh qua hotline của Hải Minh hoặc truy cập nhanh website: https://sieuthihaiminh.vn/may-say-thuc-pham.html để đặt hàng, nhân viên Hải Minh sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhanh chóng ngay trong ngày.

Qua những thông tin trên, mong rằng quý khách hàng sẽ chọn lựa mẫu máy sấy thực phẩm đáp ứng được mọi tiêu chí từ chất lượng đến giá cả. Hải Minh luôn hân hạnh phục vụ !

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

7 nhận xét:

  1. Giá phải chăng cùng chất lượng dùng tốt, sản phẩm phù hợp cho nhiều xưởng dược liệu khác nhau. máy băm cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Hiện Hải Minh có bán máy sấy thực phẩm này với giá tốt nhất. máy cắt sắt thủy lực

    Trả lờiXóa
  3. nhân viên Hải Minh sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi và nhanh chóng ngay trong ngày.máy hút bụi

    Trả lờiXóa
  4. Giá phải chăng cùng chất lượng dùng tốt, sản phẩm phù hợp cho nhiều xưởng dược liệu khác nhau.máy xạc cỏ đẩy tay

    Trả lờiXóa
  5. Máy sử dụng nguyên lý sấy bằng nhiệt, khí nóng được tuần hoàn giúp sấy nguyên liệu được nhanh chóng Máy in bill giá rẻ

    Trả lờiXóa
  6. Máy sấy đa năng, do đó không chỉ sấy tốt dược liệu mà còn sấy tốt các loại nông sản Máy thái thịt bò

    Trả lờiXóa
  7. Đây là dòng máy sấy công nghiệp có đến 15 khay sấy giúp sấy đến 100Kg May cat be tong

    Trả lờiXóa