Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy đánh giày chất lượng

Máy đánh giày thiết bị văn phòng với chức năng dùng để làm sạch, đánh bóng đa dạng các loại giày một cách nhanh chóng và hiệu quả mang lại hiệu quả công việc cao đến người tiêu dùng. Vậy, để sử dụng thiết bị này được hiệu quả cũng như tăng tuổi thọ thì chúng ta cần lưu ý đến những điểm nào? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Hải Minh nhé! 


5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy đánh giày chất lượng

Vài nét về máy đánh giày 

Máy đánh giày gia đình có cấu tạo khá đơn giản bao gồm: chổi đánh bóng (2 chổi đánh bụi và 2 chổi đánh bóng), hộp dựng xi và thảm hứng bụi sử dụng chất liệu đặc biệt tạo sự mềm mại phù hợp nhất, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám chặt trên đôi giày của bạn mà không gây hư hỏng. Chất liệu và cấu tạo máy đơn giản nên việc vệ sinh máy sẽ trở nên dễ dàng hơn, tháo – lắp rất dễ dàng và thực hiện vài thao tác sẽ sạch ngay chiếc máy đánh giày.

Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng tiện dụng trong việc sử dụng cơ bản như làm sạch giày và đánh xi bóng loáng cho đôi giày của bạn. Máy rất phù hợp cho công ty, doanh nghiệp sử dụng và cả dùng trong gia đình vì tính tiện dụng và tính năng hiện đại của chúng. Đặc biệt, máy có thiết kế cầm tay, dễ dàng di chuyển và đặt sử dụng ở bất kỳ nơi đâu. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm bằng gỗ kết hợp với thép chống gỉ tạo cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, sang trọng. Chất liệu dày, chắc chắn và độ bền cao.

Máy hoạt động hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần đưa giày vào máy là máy tự chạy làm sạch bụi bẩn và làm bóng đôi giày của bạn mà không gây hư hỏng, bạn chỉ mất thời gian ngắn để làm sạch đôi giày. Sau khi sử dụng xong, khoảng 30-60 giây máy sẽ tự động ngắt.


5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy đánh giày chất lượng

5 lưu ý cần biết khi sử dụng máy đánh giày 

Việc sử dụng máy đánh giày khá đơn giản, tuy nhiên để máy luôn hoạt động tốt, vận hành ổn định thì người dùng cần chú ý đến một số lưu ý nhỏ như: 

- Chọn xi phù hợp với màu giày bạn cần làm sạch, thường thì màu đen là màu phổ biến được người dùng lựa chọn

- Bảo dưỡng máy  theo định kỳ 6 tháng/lần

- Kiểm tra chổi đánh bóng và xi để thay kịp thời đúng thời điểm. Sau một thời gian hai chổi này sẽ bị hao mòn khiến cho quá trình đánh tan bụi bẩn và đánh bóng kém hiệu quả. Bạn dễ nhận biết bằng cách khi thực hiện các thao tác giày của bạn không sạch được, đồng thời vi khuẩn trên chổi sẽ dễ dàng tấn công bạn. Vì vậy cần thay đổi đúng lúc và kịp thời để tăng hiệu quả của máy. 

- Đặt máy đánh giày chính hãng ở vị trí thích hợp: Không đặt ở nơi có ánh nắng trực tiếp và đặt nơi phù hợp với nội thất trong phòng, ví dụ bạn có thể đặt cạnh kệ/ tủ giày dép trong gia đình. Chọn nơi khô ráo, nơi thuận tiện cho nhiều người dễ nhìn thấy và sử dụng. 

- Nguồn điện được cấm ổn định đảm bảo an toàn cho thiết bị và người sử dụng.



Như vậy trên đây là 5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy đánh giày chất lượng mà bạn nên nắm nếu như bạn đang sử dụng thiết bị đánh giày, hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên phần nào đó mang lại thông tin, kiến thức hữu ích đến các bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đánh giày hay đang phân vân không biết nên mua dòng máy nào thì nhanh tay gọi ngay đến số hotline của Hải Minh chúng tôi ngay nhé! 
Cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

7 nhận xét:

  1. Vậy, để sử dụng thiết bị này được hiệu quả cũng như tăng tuổi thọ thì chúng ta. đầu đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  2. Như vậy trên đây là 5 lưu ý quan trọng khi sử dụng máy đánh giày chất lượng . máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  3. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đánh giày hay đang phân vân không biết nên mua dòng máy nào . máy uốn ống bằng điện

    Trả lờiXóa
  4. Nguồn điện được cấm ổn định đảm bảo an toàn cho thiết bị và người sử dụng.máy hủy tài liệu

    Trả lờiXóa
  5. Chất liệu dày, chắc chắn và độ bền cao. may tach hat bap

    Trả lờiXóa
  6. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng tiện dụng trong việc sử dụng Pa lăng xích

    Trả lờiXóa
  7. Chất liệu và cấu tạo máy đơn giản nên việc vệ sinh máy sẽ trở nên dễ dàng hơn, tháo – lắp Palang kéo tay

    Trả lờiXóa