Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

6 bước đơn giản sửa lỗi kẹt giấy máy hủy tài liệu

Máy hủy tài liệu bị kẹt giấy đây chắc hẳn là vấn đề mà nhiều người đang quan tâm, với nhu cầu bảo mật thông tin như hiện nay, hầu hết các cơ quan hay các tổ chức nào đều sử dụng và bạn cũng có thể gặp phải một số lỗi khi sử dụng nếu như thường xuyên sử dụng, tuy nhiên bạn đã biết xử lý máy hủy tài liệu bị kẹt giấy thế nào chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được các sửa chữa các lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy hiệu quả và dễ dàng nhất.


6 bước đơn giản sửa lỗi kẹt giấy máy hủy tài liệu


Sửa lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy cũng rất đơn giản nếu như bạn biết cách sử dụng.Nếu như bạn chỉ quan tâm đến việc cắt vụn giấy mà không biết sửa máy khi mắc kẹt thì cũng rất khó có thể giải quyết công việc nhé, hãy cùng tìm hiểu cách sửa lỗi máy hủy tài liệu giá rẻ bị kẹt giấy dưới đây.

Các bước chữa lỗi kẹt giấy cho máy hủy 

Bước 1: Tắt nguồn máy hủy tài liệu và rút phích cắm để đảm bảo không còn nguồn điện nữa. Bạn không nên chạm vào những lưỡi cắt sắc của máy vì có thể nguy hiểm tới bạn bất cứ lúc nào nếu như bạn không cẩn thận hoặc chỉ do sơ ý.

Bước 2: Tháo phần nắp của máy hủy và đặt nó trên một tờ  báo lớn hoặc một chỗ nào đó mà có thể dễ dàng dọn được những mảnh vụn hỗn độn. Nếu bạn đang sử dụng máy hủy tài liệu Bingo C35,  là một trong những máy hủy tài liệu được nhiều văn phòng sử dụng nhất, Bingo C35 sử dụng dao cắt bằng thép siêu bền, có khả năng cắt vụn hiệu quả các loại giấy một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối với máy này rất ít xảy ra những trường hợp bị kẹt giấy vì thế đây có thể là sản phẩm đáng cậy và tin dùng nhất.


6 bước đơn giản sửa lỗi kẹt giấy máy hủy tài liệu

Bước 3: Bạn có thể dùng nhíp để lấy các mảnh vụn từ phẩn lưỡi cắt của máy hủy giấy, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ được những mảnh vụn phía trên và có thể thêm diện tích để xử lý  những mảnh vụn còn sót lại.

Bước 4: Tiếp tục kéo các dải giấy vụn ra. Bạn không nên kéo cả một cụp giấy kẹt ra mà nên kéo từ từ nhẹ nhàng từ trái qua phải hoặc kéo ngược lại để có thể lấy ra các dải giấy dễ dàng  và không bị đứt đoạn.

Bước 5: Trong quá trình lấy giất bị kẹt, nếu như bạn gặp bất kỳ những mảnh giấy nào bị cuộn tròn vào phía trong mà không thể lôi chúng ra thì hãy dùng một con dao sắc cắt chúng sau đó kéo mạnh chúng ra nhé.

Bước 6: Khi các mảng giấy vụn đã được lấy ra hết thì bạn lắp phần đầu của máy trở lại và bật công tắc nguồn, đặt vào chế độ Reverse- máy sẽ tự thực hiện bước cuối cùng trước khi bạn thực hiện tắt nguồn.

Với những các cách sửa lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy ở trên bạn có thể tự mình dễ dàng thực hiện mà không cần mất thời gian để chờ thợ sửa chữa, hầu hết cách sửa lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy này bạn có thể áp dụng ở các loại máy hủy khác nhau. 


Trên đây là 6 bước đơn giản sửa lỗi kẹt giấy máy hủy tài liệu bạn có thể áp dụng khi có những trường hợp tương tự xảy ra. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hủy tài liệu chất lượng, giá tốt thì đừng quên ghé ngay siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng nhanh nhất nhé! Cam kết 100% giá rẻ, hàng chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

9 nhận xét:

  1. Tắt nguồn máy hủy tài liệu và rút phích cắm để đảm bảo không còn nguồn điện nữa. máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được các sửa chữa các lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy hiệu quả và dễ dàng nhất. may ep cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được các sửa chữa các lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy . Máy uốn ống sắt

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hủy tài liệu chất lượng, giá tốt thì đừng quên ghé ngay siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh. máy quét mã vạch

    Trả lờiXóa
  5. Sửa lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy cũng rất đơn giản nếu như bạn biết cách sử dụng. máy đo độ ồn

    Trả lờiXóa
  6. an toàn tuyệt đối với máy này rất ít xảy ra những trường hợp bị kẹt giấy vì thế đây có thể là sản phẩm đáng cậy và tin dùng nhất. gia may tach hat ngo 

    Trả lờiXóa
  7. Tháo phần nắp của máy hủy và đặt nó trên một tờ báo lớn giá đầm cóc

    Trả lờiXóa
  8. Tháo phần nắp của máy hủy và đặt nó trên một tờ báo lớn hoặc một chỗ nào đó mà có thể dễ dàng dọn được máy tạo rãnh tường

    Trả lờiXóa