Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Có nên mua máy đo tiếng ồn giá rẻ không ?

Máy đo tiếng ồn là thiết bị có thể xác định được cường độ âm thanh dựa trên nguyên tắc tác động của áp suất âm thanh. Tai con người có thể cẩm nhận được một khoảng mức cường độ âm thanh rất rộng từ 0 đến 180 dB. Mức cao nhất có thể chịu đựng nghe được là 140 dB. Tiếng nói chuyện thông thường hay tranh luận với nhau có mức âm biến thiên là 30 - 60 dB, trong khi đó tiếng ồn do máy bay lúc cất cánh đạt tới 160 dB.

Tùy vào mục đích, máy đo tiếng ồn giúp xác định mức âm thanh có phù hợp với sức khỏe con người và nhu cầu đo lường hay không để có hướng điều chỉnh cho phù hợp. Thiết bị đo tiếng ồn được sử dụng để đo tiếng ồn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như ngành công nghiệp, văn phòng, giao thông, hộp loa, máy lạnh, tủ lạnh, hàng không… 
Như vậy bạn có nên mua máy đo tiếng ồn không ? chắc hẳn đây là câu hỏi của đại đa số người mua hàng thắc mắc. Nhằm giúp người dùng chọn được máy đo tiếng ồn tốt nhất, hãy cùng tham khảo bài viết Có nên mua máy đo tiếng ồn giá rẻ không ? dưới đây của chúng tôi nhé !

Có nên mua máy đo tiếng ồn giá rẻ không ?

Tầm quan trọng của máy đo tiếng ồn?

  • Người ta sử dụng máy đo tiếng ồn để có những biện pháp cải thiện môi trường sống và làm việc, học tập sao cho có hiệu quả nhất.
  • Với sự phát triển của công nghiệp hóa hiện nay, đô thị hóa ngày càng nhanh. Không gian làm việc, học tập  và nghỉ ngơi của chúng ta chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi âm thanh cũng như tiếng động của những máy móc thiết bị. Nó đã và đang gián tiếp ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống của con người. 
  • Hay trong các công xưởng chế tạo máy cũng vậy, để kiểm tra 1 thiết bị hoạt động có đạt tiêu chuẩn hay không thì cũng cần phải đo rất nhiều chi tiết khác nhau và một chi tiết bắt buộc phải kiểm tra là độ ồn do thiết bị phát ra. Vì nếu thiết bị tạo ra tiếng ồn quá lớn so với chuẩn sẽ làm giảm công suất của thiết bị trong quá trình sử dụng. 

Mua máy đo tiếng ồn giá rẻ có an toàn không?

Có nên máy đo tiếng ồn giá rẻ không? Khi mà thực trạng đồ rẻ thì chất lượng cũng “rẻ” như hiện nay? Có lẽ đây là vấn đề mà hầu như người tiêu dùng nào cũng quan tâm.
Thực chất không phải máy giá rẻ là không chất lượng. Mà nó phụ thuộc vào việc:
  • Bạn mua nó ở đại lý, nhà cung cấp lớn hay nhỏ?
  • Thương hiệu máy đo nổi tiếng, lớn hay bình dân?
  • Xuất xứ máy đo ở đâu?
  • Chức năng và dãi đo trong khoảng nào?
  • Model máy hiện đại nhất hay máy đơn giản nhất?
Chỉ cần bạn khéo léo, chịu khó tìm hiểu thông tin, so sánh giá cả từ các trang web, nhờ sự tư vấn từ người lâu năm trong ngành,… Như thế thì việc mua được máy đo rẻ mà chất lượng là điều hoàn toàn có thể.

Có nên mua máy đo tiếng ồn giá rẻ không ?

Mua máy đo tiếng ồn ở đâu là đảm bảo nhất?

Với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối thiết bị đo, siêu thị Hải Minh mang đến cho quý khách hàng những mẫu mã thiết bị đo tiếng ồn mà thời gian qua đã được rất nhiều người tin dùng. Được coi như là chuẩn mực trong công nghệ đo tiếng ồn, bởi độ chính xác và giá trị sai số của thiết bị mang lại.

Quý khách hàng có thể tìm mua máy đo tiếng ồn giá rẻ, chất lượng, chính hãng bất kỳ mà mình mong muốn trong trang web của chúng tôi. Với kho hàng cực kỳ phong phú về mẫu mã, kích thước, giá cả cạnh tranh do nhà sản xuất cung cấp, chúng tôi mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

Bạn sẽ không phải tốn công đi lại mua sắm mà vẫn có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy nhấc điện thoại lên để đội ngũ tư vấn kỹ thuật của Hải Minh. Chúng tôi sẽ vận chuyển miễn phí toàn quốc cho mọi đơn hàng với thời gian sớm nhất.
Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới !

Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778



5 nhận xét:

  1. Tôi đang ở Lào Cai, tôi muốn mua máy đo thứ tự pha và máy đo tiếng ồn. Bên công ty có 2 loại máy này không ạ? Hàng có giao hàng về tận nơi không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có nhé bạn, bên mình giao hàng tận nơi mới tính tiền bạn nhé ! bạn có thể liên hệ số điện thoại 0932 196 898 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé hoặc bạn có thể để lại sđt + họ tên bên mình sẽ liên hệ tư vấn cho bạn. Ngoài ra, mình có cung cấp thêm các loại máy đo độ ồn giá rẻ
      chất lượng bạn có thể xem thêm

      Xóa
  2. Tiếng nói chuyện thông thường hay tranh luận với nhau có mức âm biến thiên là 30 - 60 dB, trong khi đó tiếng ồn do máy bay lúc cất cánh đạt tới 160 dB. may boc hat ngo

    Trả lờiXóa
  3. Mua máy đo tiếng ồn ở đâu là đảm bảo nhất? giá máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa
  4. Người ta sử dụng máy đo tiếng ồn để có những biện pháp cải thiện môi trường sống và làm việc máy hút ẩm Fujie

    Trả lờiXóa