Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Siêu thị Hải Minh - Địa chỉ uy tín chuyên phân phối máy hủy tài liệu giá rẻ

Máy hủy tài liệu có chức năng phân hủy các loại giấy tờ, đĩa CD/DVD, cards,… thành dạng sợi, mảnh hoặc vụn. Đây là loại máy thường được sử dụng tại các văn phòng và xưởng công nghiệp. Hiện nay, loại máy này được rất nhiều cơ sở cung cấp. Nhưng một trong những cơ sở chuyên phân phối máy hủy tài liệu giá rẻ, uy tín, chất lượng, được người sử dụng tin cậy là siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh.

Siêu thị Hải Minh - Địa chỉ uy tín chuyên phân phối máy hủy tài liệu giá rẻ

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh - nhà phân phối máy hủy tài liệu giá rẻ 

Khi mua máy hủy tài liệu tại siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Siêu thị sẽ ưu tiên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm: vừa đảm bảo chất lượng, vừa đáp ứng tốt nhu cầu người dùng và tiết kiệm chi phí không cần thiết cho khách hàng.

Với uy tín nhiều năm trên thị trường, siêu thị Hải Minh cam kết cung cấp cho khách hàng những máy hủy tài liệu văn phòng, máy hủy tài liệu công nghiệp CHÍNH HÃNG, mới 100% nguyên đai nguyên kiện, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng tái sản xuất. Đối với những sản phẩm nhập khẩu sẽ có thông tin về thời gian xuất nhập, xuất xứ, các mộc kiểm định rõ ràng và minh bạch.

Siêu thị Hải Minh còn đảm bảo giao hàng SIÊU TỐC. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp và phương tiên hiện đại, chỉ trong vòng 1- 4 tiếng giờ hành chính sau khi nhận được đơn đặt hàng, nhân viên sẽ giao sản phẩm đến tận tay khách hàng.

 Về phương thức thanh toán thì rất linh hoạt: Thông thường đối với đơn hàng giá trị < 20 triệu thanh toán tiền mặt ngay sau khi nhận hàng. Đối với đơn hàng giá trị từ 20 triệu trở lên sẽ ký kết hợp đồng mua bán/ hợp đồng kinh tế và bên mua thanh toán chuyển khoản cho bên bán.

Khi mua máy hủy tài liệu tại siêu thị Hải Minh, khách hàng còn nhận được dịch vụ bảo hành TẬN NƠI - NHANH - CHU ĐÁO: Đội ngũ kỹ thuật viên tới tận nơi từng khách hàng bảo hành miễn phí trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Hà Nội áp dụng cho tất cả các mặt hàng. Riêng 1 số mặt hàng đặc biệt, chúng tôi vẫn giao hàng, lắp đặt, bảo hành toàn quốc miễn phí.

Siêu thị Hải Minh - Địa chỉ uy tín chuyên phân phối máy hủy tài liệu giá rẻ

Một số model máy hủy tài liệu bán chạy nhất tại siêu thị chúng tôi 

Siêu thị Hải Minh hiện đang kinh doanh rất nhiều sản phẩm máy hủy tài liệu giá rẻ, đa dạng về chủng loại: máy hủy tài liệu văn phòng, máy hủy tài liệu công nghiệp; đa dạng về thương hiệu: máy hủy tài liệu Silicon, máy hủy tài liệu Aurora.

Máy hủy tài liệu Silicon PC – 800C

Máy hủy tài liệu Silicon PS – 800C là loại máy hủy tài liệu dạng sợi được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Máy hủy tài liệu Silicon này sẽ cung cấp những chức năng hiện đại như tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong, chức năng trả ngược khi kẹt giấy. Công suất mà máy cung cấp là 8 tờ /70gsm, huỷ liên tục 50-100 tờ, thời gian hủy của máy từ 3 – 5 phút. Trọng lượng mà thùng đựng giấy của máy này có thể chứa là 21L.

Máy hủy tài liệu Silicon PS – 620C

Cũng là một sản phẩm của thương hiệu Silicon, PS – 536C thuộc loại máy hủy tài liệu thành vụn. Tương tự như PS – 800C, máy hủy tài liệu Silicon này cũng được trang bị các chức năng hiện đại của công nghệ Mỹ: tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong, chức năng trả ngược khi kẹt giấy, và thêm vào chức năng tự động dừng lại khi mắc kẹt. Các loại tài liệu mà máy có thể hủy là ghim kẹp, ghim gài, Credit Card, CD/DVD. Công suất hủy của máy là 12 tờ/lần.

 Máy hủy tài liệu Aurora AS105MQ

Một loại máy chất lượng khác đó là máy hủy tài liệu Aurora, Aurora AS105MQ. Máy có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp. Máy cũng được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, có chức năng tự động báo đầy, tự động tắt mở. Công suất của máy là 10 tờ A4/ lần (70gr). Với lưỡi dao siêu tốc, máy có thể hủy 2,8M/phút, tốc độ nhanh nhất hiện nay.

 Máy hủy Aurora AS1219 CE

Máy hủy tài liệu Aurora có rất nhiều sản phẩm được khách hàng tin dùng, sản phẩm tiếp theo phải được kể đến là Aurora AS1219 CE. Máy có công suất hủy là 12 tờ A4/lần (70 gr). Máy được sản xuất tại Trung Quốc nhưng trên nền tàng của công nghệ Mỹ. Thùng giấy của máy có thể chứa 25L, máy có các chức năng như tự động tắt mở, tự động báo đầy. Lưỡi dao bằng thép siêu bền tốc độ hủy nhanh nhất thị trường hiện nay 2,5M/ phút. Đây là máy hủy tài liệu văn phòng phù hợp đặt ở những nơi vừa và nhỏ.

Sự phục vụ tận tâm của siêu thị Hải Minh đã mang về lòng tin yêu của khách hàng. Trong tương lai, siêu thị Hải Minh sẽ tiếp tục phát huy để mãi giữ được niềm tin trên thị trường: nơi chuyên phân phối máy hủy tài liệu giá rẻ cho văn phòng và công nghiệp.

 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778


4 nhận xét:

  1. những sản phẩm nhập khẩu sẽ có thông tin về thời gian xuất nhập, xuất xứ, các mộc kiểm định rõ ràng và minh bạch.máy xạc cỏ

    Trả lờiXóa
  2. Cty ơi, mình ở Quảng Ninh, bên cty có giao hàng tận nơi không ạ? Mình muốn hỏi thêm bên cty có bán đầu đọc mã vạch không dâymáy ép ảnh không ạ? Mình muốn mua ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Khi mua gia may cat be tong tại siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên

    Trả lờiXóa
  4. Siêu thị Hải Minh còn đảm bảo giao hàng SIÊU TỐC Pa lăng chính hãng

    Trả lờiXóa