Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Tính năng nổi bật của máy hủy tài liệu văn phòng

Máy hủy tài liệu văn phòng đã không còn là thiết bị xa lạ đối với các cơ quan văn phòng doanh nghiệp, đây là một trong những thiết bị chuyên dụng và quan trọng trong việc tiêu hủy các tài liệu bảo mật không còn sử dụng nữa với số lượng khá lớn.  Vậy bạn đã nắm được hết những đặc điểm nổi bật của máy hủy tài liệu văn phòng chưa ?

 Nhằm giúp người tiêu dùng hiểu hơn về thiết bị này, ngày hôm nay Siêu Thị Hải Minh chia sẻ đến bạn đọc các thông tin hữu ích về máy hủy tài liệu văn phòng tốt nhất. Hy vọng qua bài viết Tính năng nổi bật của máy hủy tài liệu văn phòng sẽ giúp bạn đọc chọn được cho mình máy hủy tài liệu văn phòng chất lượng. 

Tính năng nổi bật của máy hủy tài liệu văn phòng

Máy hủy tài liệu văn phòng là gì ?

Máy hủy tài liệu là thiết bị chuyên dụng để hủy các loại giấy tờ, sổ sách không còn sử dụng thành các mảnh vụn nhỏ giúp bảo mật thông tin hiệu quả. Nhằm tránh rủi ro rò rỉ các thông tin quan trọng của công ty ra bên ngoài, máy hủy giấy chính là một trợ thủ đắc lực dành cho các doanh nghiệp, cơ quan xí nghiệp. 

Tính năng vượt trội của máy hủy tài liệu văn phòng 

Thiết kế đơn giản, sang trọng, gọn nhẹ thích hợp đặt ở trong phòng làm việc. Văn phòng sạch sẽ và gọn gàng hơn rất nhiều khi có máy hủy giấy. 

Tính bảo mật được đảm bảo tuyệt đối với khả năng hủy cao

Hầu như tất cả các loại máy hủy tài liệu văn phòng chất lượng đều có miệng cắt khá rộng xử lý được đa dạng các loại kích thước tài liệu. 

Tính năng nổi bật của máy hủy tài liệu văn phòng


Tùy loại máy hủy tài liệu văn phòng, có công suất hủy khá cao phù hợp cho văn phòng với số lượng tài liệu ít và cả số lượng nhiều.

Độ ồn khi hoạt động thấp, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh.

Máy với nhiều model khác nhau cho bạn lựa chọn tùy vào mục đích, nhu cầu của mình. 

Cùng với các tính năng tiên tiến khác như tự động khởi động lại, chống kẹt giấy, trả giấy ngược trở lại trong trường hợp bạn bỏ nhầm tài liệu…

Mua máy hủy tài liệu văn phòng  ở đâu giá tốt ? 

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là nhà chuyên cung cấp các loại máy hủy tài liệu văn phòng giá rẻ, chính hãng, chất lượng và uy tín nhất. Được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. 

Nếu bạn đang cần mua một chiếc máy hủy tài liệu chất lượng, độ bền cao thì đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé ! Để biết rõ hơn về sản phẩm cũng như được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất, nhanh tay liên hệ vào số Hotline của chúng tôi ! 


Tính năng nổi bật của máy hủy tài liệu văn phòng


Cam kết về chất lượng sản phẩm của siêu thị Hải Minh: 

Tất cả các sản phẩm được trưng bày trên website của công ty đều là hàng chính hãng, mới 100 %. Công ty chúng tôi tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng (refurbished),…
Với các mặt hàng nhập khẩu, tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ cụ thể, khi mua những sản phẩm này, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778


4 nhận xét:

  1. Bên cạnh máy hủy tài liệu văn phòng, cty có bán máy ép nhựa plasticmáy đóng sách giá rẻ hiệu silicon không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công ty có bán bạn nhé ! máy hủy tài liệu

      bên mình đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đấy ạ. về máy đóng sách bạn có thể xem thêm tại đây

      Xóa
  2. May toi dien Thiết kế đơn giản, sang trọng, gọn nhẹ thích hợp đặt ở trong phòng làm việc

    Trả lờiXóa
  3. Tính bảo mật được đảm bảo tuyệt đối với khả năng hủy cao máy hút ẩm Hà Nội

    Trả lờiXóa