Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

3 Lưu ý quan trọng để chọn mua máy hủy tài liệu tốt nhất

Với những ưu điểm nổi trội mà máy hủy tài liệu mang lại thì xuất hiện ngày một nhiều các dòng sản phẩm máy hủy khác nhau với nhiều tính năng vượt trội khiến bạn cảm thấy thật khó để lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp nhất. Đừng quá lo lắng, Máy hủy tài liệu chính hãng sẽ giúp bạn chọn được cho mình loại máy phù hợp nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm lựa chọn nhé !



Máy hủy tài liệu hay còn được gọi là máy hủy giấy, một thiết bị chuyên dụng dùng để hủy các loại tài liệu, giấy tờ hoặc các loại ghim kẹp, CD, USB tùy vào model máy sẽ có thêm các chức năng thông minh giúp thuận tiện cho người dùng cũng như mang lại hiệu quả công việc cao.

Lưu ý để chọn máy hủy tốt

  •  Mức độ bảo mật thông tin của máy

Mục đích chính của việc bạn mua máy hủy tài liệu chính là để bảo mật các thông tin mật của công ty, doanh nghiệp hay cá nhân của bạn. Chính vì vậy, để chọn được cho mình một chiếc máy hủy tốt đầu tiên bạn phải xem xét nên chọn loại máy có độ bảo mật thông tin cao, hủy giấy siêu vụn hay thành mảnh, sợi … Nếu bạn chỉ hủy các tài liệu bình thường thì bạn có thể chọn cho mình các dòng sản phẩn máy hủy sợi, còn trong trường hợp có nhiều tài liệu, giấy tờ quan trọng thì bạn nên chọn mua máy hủy vụn, hủy siêu vụn để đảm bảo thông tin không bị kẻ địch lấy cắp.


  •    Khối lượng tài liệu cần hủy

Bạn cần phải xem xét kỹ về khối lượng tài liệu bạn thường hủy trong một ngày để chọn được cho mình một chiếc máy hủy tài liệu phù hợp nhất. Nếu chỉ hủy khối lượng ít và vừa bạn có thể chọn các loại máy hủy tài liệu văn phòng. Tuy nhiên trong trường hợp khối lượng giấy hủy quá lớn thì máy văn phòng chắc chắn sẽ không là lựa chọn tốt dành cho bạn. Hãy chọn cho mình chiếc máy hủy tài liệu công nghiệp với công suất mạnh và tốc độ hủy liên tục, nhanh chóng. Như vậy lưu ý đến khối lượng giấy cần hủy là một trong những lưu ý hết sức quan trọng để bạn chọn được cho mình một chiếc máy hủy phù hợp phải không nào ?

  •      Các lưu ý khác

Cuối cùng là một số lưu ý khác như về diện tích phòng làm việc điều này cũng khá là cần thiết, nếu phòng làm việc của bạn hơi chật thì bạn nên chọn cho mình những chiếc máy hủy nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, có bánh xe để dễ dàng di chuyển cho tiện. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến chất liệu tài liệu mình cần hủy, bạn chỉ hủy giấy thôi hay có hủy các chất liệu khác không như CD, USB, ghim kẹp… nếu có thì chắc chắn bạn phải chọn một chiếc máy cao cấp hủy được nhiều chất liệu khác nhau rồi.

Ngoài ra, một lưu ý tuy rất nhỏ nhưng lại không kém phần quan trọng đó là về độ ồn của máy khi hoạt động, Thật tồi tệ khi đang làm việc mà bị tiếng ồn ở đâu đó ảnh hưởng đến mình đúng không ? vậy nên để tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh khi bạn sử dụng máy hủy thì đừng quên lưu ý đến mức độ ồn của máy nhé !

Trên đây là một số lưu ý nhỏ chia sẻ đến bạn đọc để mua được cho mình một chiếc máy hủy tài liệu tốt nhất. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.
Và để mua máy hủy tài liệu chính hãng cùng với giá hợp lý nhất, hãy nhanh tay liên hệ đến Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là một trong những địa chỉ cung cấp máy hủy uy tín, chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất trên toàn quốc. 

Nhanh tay liên hệ để được hỗ trợ tư vấn mua hàng tốt nhất:
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng:  0868.227775 - 0868.547778

2 nhận xét:

  1. Hãy chọn cho mình chiếc máy hủy tài liệu công nghiệp với công suất mạnh và tốc độ hủy liên tục Máy cưa xích chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Bạn cần phải xem xét kỹ về khối lượng tài liệu bạn thường hủy trong một ngày Tời nhanh

    Trả lờiXóa