Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Bí quyết quan trọng để mua máy hủy tài liệu tốt nhất

May huy tai lieu là thiết bị văn phòng được nhiều văn phòng công ty lựa chọn sử dụng với mục đích nhằm tiêu hủy các loại giấy tờ thành các mảnh vụn sợi nhỏ, giúp bảo mật thông tin tuyệt đối, tránh các sự cố thông tin bị lọt ra bên ngoài. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn bí quyết quan trọng để mua máy hủy tài liệu tốt nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé! 


Bí quyết quan trọng để mua máy hủy tài liệu tốt nhất

Chọn thiết bị phù hợp với diện tích phòng cần đặt máy và khối lượng tài liệu cần hủy mỗi ngày 

Khi mua máy hủy tài liệu bạn cần phải quan tâm đến không gian đặt máy, với phòng rộng thì bạn có thể dễ dàng đặt máy hủy giấy ở bất kỳ chỗ nào thuận tiện nhưng đối với phòng nhỏ, diện tích hẹp thì bạn cần phải lưu ý mua máy hủy giấy có thiết kế gọn nhẹ và nhỏ để hạn chế chật chội, bất tiện khi di chuyển, làm việc. 

Thứ hai điều bạn cần quan tâm đến chính là khối lượng tài liệu bạn cần hủy, một máy tài liệu thông thường có thể cắt 4 tờ giấy trong một lần cắt nhưng nếu hủy với khối lượng lớn hơn thì bạn cần phải mua máy hủy tài liệu với công suất cao hơn, có khả năng cắt giấy số lượng lớn như 20, 30 tờ cùng lúc chẳng hạn. Và một lưu ý nhỏ nữa khi mua máy hủy tài liệu thì chúng ta nên mua máy có công suất hoạt động lớn hơn nhu cầu khối lượng hủy tài liệu của bạn để có thể kéo dài tuổi thọ cho máy. 


Bí quyết quan trọng để mua máy hủy tài liệu tốt nhất

Dựa vào mức độ bảo mật thông tin 

Trước khi chọn mua máy hủy tài liệu tốt nhất bạn nên xác định mức độ bảo mật thông tin của cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức mình, từ đó chọn mua máy hủy tài liệu phù hợp. Nếu bạn cần hủy các thông tin bảo mật của công ty thì hãy lựa chọn máy hủy tài liệu kiểu hủy vụn. Loại máy hủy vụn  sẽ giúp bạn cắt tài liệu theo cả chiều ngang và chiều dọc, đảm bảo độ bảo mật cao vì chắc chắn kẻ xấu không thể nào mà lắp ghép các mảnh vụn nhỏ này trở lại như cũ để đánh cắp thông tin được.

Mức độ tiếng ồn gây ra khi máy hoạt động 

Đây là một trong những lưu ý khá quan trọng chắc chắn dành cho bạn, khi bạn có ý định mua máy hủy. Chẳng ai muốn một chiếc máy hủy tài liệu của mình cứ hễ hoạt động là lại phát ra tiếng ồn khó chịu cả. 

Vì vậy,  bạn cũng cần lưu ý đến điều này khi mua máy hủy tài liệu để tránh ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của các bộ phận khác trong văn phòng khi máy hủy giấy hoạt động.

Chọn máy hủy tài liệu thích hợp với chất liệu bạn cần hủy 

Dựa vào loại tài liệu bạn muốn hủy là giấy hay nhựa mà có thể lựa chọn các loại máy hủy tài liệu khác nhau, phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng của bạn. Nếu có điều kiện thì chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư hẳn cho mình một chiếc máy hủy tài liệu cao cấp có thể hủy tất cả các chất liệu như giấy, USB, CD… để khi cần có thể sử dụng ngay. 


Bí quyết quan trọng để mua máy hủy tài liệu tốt nhất

Chế độ bảo hành – khả năng đầu tư tài chính 

Khi bạn mua bất kỳ một sản phẩm nào chắc chắn bạn đều quan tâm đến chế độ bảo hành máy, liệu máy có tốt không?

Thông thường, một máy hủy tài liệu chất lượng tốt cũng có thể bị kẹt hoặc bị hỏng hóc sau một thời gian dài sử dụng. khi đó, bạn chắc chắn sẽ cần đến các chế độ bảo hành tốt để chiếc máy của mình lại hoạt động như cũ.  Các thương hiệu máy hủy tài liệu uy tín đều có các trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Và thường có chế độ bảo hành từ 1 – 2 năm.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi đến bạn đọc về bí quyết quan trọng để mua được cho mình một chiếc may huy tai lieu tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hủy tài liệu thì đừng quên ghé ngay cửa hàng của chúng tôi nhé! 

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại máy hủy tài liệu chất lượng, giá tốt chính hãng tốt nhất. Gọi ngay hotline của Hải Minh nếu bạn đang có nhu cầu sắm máy hủy tài liệu cho văn phòng, công ty hay cá nhân của bạn. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang lại các sản phẩm tốt nhất, 100% chất lượng, chính hãng. 

==> Xem tham khảo thêm video giới thiệu model máy hủy giấy tốt nhất dưới đây: 


Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

7 nhận xét:

  1. Mình ở Daklak, không biết mua máy hủy tài liệu
    bên mình có giao hàng tận nơi không?

    Trả lờiXóa
  2. mua máy hủy giấy có thiết kế gọn nhẹ và nhỏ để hạn chế chật chội, bất tiện khi di chuyển, làm việc. máy chế biến thức ăn chăn nuôi

    Trả lờiXóa
  3. Chọn thiết bị phù hợp với diện tích phòng cần đặt máy và khối lượng tài liệu cần hủy mỗi ngày máy băm cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé! bán máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  5. chọn mua máy hủy tài liệu tốt nhất bạn nên xác định mức độ bảo mật thông tin của cơ quan, doanh nghiệp. máy mài sàn hút bụi

    Trả lờiXóa
  6. có khả năng cắt giấy số lượng lớn như 20, 30 tờ cùng lúc chẳng hạn máy chấm công giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. một máy tài liệu thông thường có thể cắt 4 tờ giấy trong một lần cắt Pa lang xich dien

    Trả lờiXóa